Apple gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 12/9

Sự kiện ra mắt thế hệ iPhone 2018 sẽ được diễn ra vào lúc 10 giờ sáng ngày thứ tư ngày 12 tháng 9 tại Steve Jobs Theater nằm trong khuôn viên Apple Park Campus ở Cupertino, California.

Trong thiệp mời của Apple là một vòng tròn cùng với thông điệp “Gather Round”, rất có thể đây chính là biểu tượng “đại bản doanh” mới vừa được Apple xây dựng. 

Apple gửi thư mời tham gia sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 12/9

Dự kiến Apple sẽ ra mắt hàng loạt thiết bị mới tại sự kiện lần này. Ba chiếc iPhone thế hệ mới hiện đang là những thiết bị đang nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng. Những nguồn tin mới đây cho biết Apple sẽ ra mắt hai chiếc iPhone sử dụng màn hình OLED rộng 5.8 inch và 6.5 inch, bên cạnh đó hãng cũng sẽ cho ra mắt một chiếc iPhone sử dụng màn hình LCD có kích thước là 6.1 inch.

Dự kiến cả 3 chiếc iPhone mới sẽ được trang bị vi xử lý Apple A12, kết nối LTE với tốc độ nhanh hơn, màn hình tràn cạnh và Face ID. 

Chiếc iPhone giá rẻ mới của Apple dự kiến sẽ có giá khoảng 700 USD, nhờ sử dụng khung nhôm và camera ống kính đơn nên sản phẩm này sẽ có mức giá khá dễ chịu. Hai chiếc iPhone có màn hình OLED sẽ có mức giá từ 800 – 1000 USD, cả 2 model này đều có khung thép không gỉ và được trang bị camera kép.

Bên cạnh bộ 3 iPhone mới thì Apple có thể sẽ ra mắt Apple Watch series 4. Chiếc đồng hồ thông minh mới của Apple dự kiến sẽ có màn hình lớn hơn nhờ việc giảm kích thước viền bezel. Tuổi thọ pin và khả năng theo dõi sức khỏe của Apple Watch Series 4 cũng được cải thiện đáng kể.

Ngoài ra tại sự kiện này Apple cũng có thể sẽ giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới của hãng như các mẫu iPad Pro mới với Face ID, MacBook giá rẻ hay cũng có thể là Mac Mini phiên bản mới.

Theo: Macrumors 

Từ khoá : Apple, Gather Round, iPhone 2018

TIN LIÊN QUAN

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone 2018 và sản phẩm mới vào 12/9

Như bạn thấy trong thiệp mời, Apple có vẽ một hình tròn đi kèm khẩu hiệu 'Gather Round' và trang Macrumors cho biết, đây có thể là biểu trưng cho tòa nhà hình tròn tại Apple Park - nơi dự kiến sẽ diễn ra buổi lễ ra mắt sản phẩm mới.

Rõ hơn về Apple Park và nhà hát Steve Jobs, nơi sẽ ra mắt iPhone 8

Tới thời điểm tháng 9 thì có thể thấy Apple Park đã hoàn thiện về cơ bản, chỉ những hạng mục phụ đang gấp rút được thi công. Chúng ta cũng lần đầu tiên thấy nhà hát Steve Jobs, dù chỉ là phần sảnh mà thôi.

Những sản phẩm mới dự đoán sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 12/9 tới

Teaser của sự kiện ra mắt này được công bố với thông điệp “Gather round” (cùng hội tụ về đây) cùng với một vòng tròn. Tại sự kiện này, ngoài việc ra mắt iPhone 2018 mà chúng ta mong chờ thì Apple cũng sẽ giới thiệu các thiết bị mới khác trong những

Apple chính thức xác nhận ngày ra mắt điện thoại iPhone 8 vào 12/9

Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt ra mắt mẫu điện thoại iPhone được đồn đoán từ lâu, iPhone 8 vào ngày 12/9 tại hội trường Steve Jobs Theater bên trong trụ sở mới 'Spaceship' (Phi thuyền) của hãng, ở Cupertino (Mỹ).

Không khí tại Steve Jobs Theater trước giờ ra mắt iPhone 2018

Chỉ vài phút nữa thôi, Apple sẽ chính thức giới thiệu iPhone 2018 tại nhà hát Steve Jobs, thuộc trụ sở chính Apple Park. Và ngay bây giờ, hãy cùng mình tham quan xem không khí tại đây có sôi động, náo nhiệt như thế nào nhé!

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

CEO Tim Cook: Tinh thần Steve Jobs sẽ luôn là gen di truyền của Apple

Mở đầu sự kiện ra mắt iPhone mới đêm 12, rạng sáng 13/9 theo giờ Việt Nam, Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple Tim Cook đã lên sân khấu và có bài phát biểu ngắn về sự cống hiến của Steve Jobs - đồng sáng lập Apple và cựu giám đốc điều hành, người

Apple gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt iPhone 2018

Trước nhiều đồn đoán, hôm nay Apple đã gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt iPhone 2018 đến giới truyền thông vào ngày 12/9 tại Steve Jobs Theater.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt cửa trước

Máy giặt cửa trước đòi hỏi chất tẩy rửa công thức đặc biệt để sử dụng trong các máy này. Hãy tìm kiếm các sản phẩm có nhãn 'HE' và xác minh rằng chúng mang lại hiệu năng cao hiệu quả thực sự, chứ không chỉ là 'HE

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

Đánh giá Galaxy Note 9: Mang lại những gì mới nhất, tốt nhất cho người dùng

Galaxy Note 9 không có sự thay đổi lớn về thiết kế, thay vào đó là việc tập trung cải thiện và hoàn thiện tốt hơn như tăng diện tích màn hình lên 6.4' so với Note 8 là 6.3' và tiếp tục không sử dụng phần notch 'tai