Apple gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt iPhone 2018

Thư mời tham dự sự kiện ra mắt iPhone 2018 đã chính thức gửi đến tay giới truyền thông báo chí. Theo đó ngày ra mắt của iPhone Xs/ Xs Plus và iPhone 9 đã được ấn định là 12/9/2018.

Trước nhiều đồn đoán, hôm nay Apple đã gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt iPhone 2018 đến giới truyền thông vào ngày 12/9 tại  Steve Jobs Theater.

Đây được xem là sự kiện lớn nhất của công ty trong năm 2018. Ngoài ra các chuyên gia còn dự đoán Apple sẽ ra mắt hệ điều hành iOS 12, Apple Pencil và nhiều sản phẩm khác trong sự kiện này.

Kể từ khi iPhone 5 được phát hành vào năm 2012, Apple đã có thói quen công bố danh sách điện thoại mới của họ vào tuần thứ 2 của tháng 9. Điểm qua thư mời tham dự sự kiện ra mắt iPhone của những năm trước đó như:

  • iPhone 8, 8 Plus và X: thư mời gửi đi ngày 31/8/2017, sự kiện tổ chức ngày 12/9/2017.
  • iPhone 7, 7 Plus: thư mời gửi đi ngày 29/8/2016, sự kiện tổ chức ngày 7/9/2016.
  • iPhone 6S, 6S Plus: thư mời gửi đi ngày 27/8/2015, sự kiện tổ chức ngày 9/9/2015.
  • iPhone 6, 6 Plus: thư mời gửi đi ngày 28/8/2014, sự kiện tổ chức ngày 9/9/2014.
  • iPhone 5S: thư mời gửi đi ngày 3/9/2013, sự kiện tổ chức ngày 10/9/2013.
  • iPhone 5: thư mời gửi đi ngày 4/9/2012, sự kiện tổ chức ngày 12/9/2012.

Cho đến ngày hôm nay – ngày 30/08/2018, thư mời tham dự sự kiện ra mắt iPhone 2018 một lần nữa lại xuất hiện. Và như thường lệ ngày công bố chính thức cũng được ấn định vào 12/9/2018.

Apple gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt iPhone 2018

Hãy cùng TCNShop chờ đón đến ngày công bố iPhone thế hệ mới

Tháng 9 – Apple tiết lộ điều gì mới?

Thư mời tham dự sự kiện không tiết lộ thêm gì về nội dung của buổi công bố ra mắt sản phẩm. Đơn giản chỉ là dòng chữ ” Chào mừng các bạn đến với chương trình trực tiếp trên trang web chính thức của Apple”. Sự kiện sẽ được tổ chức tại Steve Jobs Theater thuộc công viên Apple, Cupertino, California.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại Steve Jobs Theater

Steve Jobs Theater có sức chứa 1.000 người. Tim Cook từng nói về Steve Jobs và công trình này như sau: “Tầm nhìn của Steve dành cho Apple đã vượt qua khỏi thời đại của ông và chúng ta. Ông ấy muốn Apple Park trở thành ngôi nhà của sự sáng tạo cho các thế hệ tiếp theo”.

Nhiều tin đồn cho biết Apple sẽ ra mắt cùng lúc 3 chiếc iPhone mới. Một trong những dự kiến cho iPhone 2018 năm nay là sẽ có phiên bản iPhone được công bố. Trong đó có một màn hình kích thước 5,8 inch như iPhone X hiện tại (có thể có tên là iPhone 9), một mô hình 6,1 inch (iPhone Xs) và một mô hình 6,5 inch (iPhone Xs Plus).

Diện mạo mới, tính năng mới

Màn hình OLED

Báo cáo của Bloomberg và Wall Street Journal cho thấy Apple đang gắn màn hình OLED cho hai dòng điện thoại cao cấp của mình. Màn hình OLED (hoặc đèn LED hữu cơ) cho phép màu đen tối hơn và tương phản tốt hơn giữa các màu, nhưng đắt hơn đáng kể so với màn hình LCD tiêu chuẩn.

Màn hình AMOLED và LCD cho 3 sản phẩm mới

Với ba mẫu iPhone thì iPhone 9 và iPhone Xs Plus sẽ được sử dụng màn hình OLED như iPhone X, còn iPhone Xs gắn với màn hình LCD nhằm tối giản chi phí.

Thiết kế camera ba

Theo một bản báo cáo trên tờ Daily Economic News của Trung Quốc, phiên bản lớn hơn của iPhone mới sẽ bao gồm một camera ba phía sau. Điều này đã được thực hiện trên các điện thoại đối thủ, chẳng hạn như trên Huawei P20 Pro.

Camera 3 xuất hiện trên iPhone mới chuẩn bị ra mắt

Một thiết kế máy ảnh ba sẽ cho iPhone cảm biến 3D tiên tiến và sử dụng tầm nhìn lập thể, với hai cảm biến chụp ảnh ở các góc khác nhau. Máy ảnh ba ống kính có thể cải thiện các tính năng thực tế tăng cường của iPhone và cho phép zoom quang 3x.

Một báo cáo khác về Forbes dường như sao lưu những tuyên bố này, nhưng lại đưa ra quan điểm trái ngược. Dựa trên thông tin rò rỉ từ các nhà sản xuất và nguồn cung ứng, họ cho rằng điện thoại mới sẽ không có đột phá nào về camera và vẫn duy trì camera kép như iPhone X.

Apple Pencil

Apple Pencil mới

Với iPhone OLED 6.5 inch, có lẽ Apple sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng hơn, nhưng đồng thời mức giá cũng sẽ cao hơn. Apple dường như đang lên kế hoạch nâng cấp dung lượng lưu trữ lên đến 512GB thay vì chỉ 64GB và 256GB như trước đó. Đặc biệt phiên bản mới này rất có khả năng còn có sự xuất hiện của Apple Pencil. Tuy nhiên cũng có một lo ngại khiến các iFan băn khoăn đó là chiều dài của Apple Pencil lên đến 7 inch, vậy nó sẽ được cài theo iPhone kiểu gì, mọi câu trả lời sẽ xuất hiện vào ngày 12/9.

Sản phẩm khác cũng được Apple công bố trong sự kiện này

Theo đồn đại Apple sẽ công bố hệ điều hành iOS 12 vào cùng ngày iPhone 2018 ra mắt. Trước đó các bản iOS beta đã được xuất xưởng cho các nhà phát triển và iFan trải nghiệm và nhận được phản hồi khá tốt.

iPad Pro sẽ có 2 phiên bản 12.9 inch và 11 inch, nâng cấp tính năng Face ID và không sử dụng nút home nữa.

iMac, MacBook, MacBook Pro được nâng cấp đáng kể về chip cũng như hiệu suất màn hình hiển thị và một máy Mac mini hoàn toàn mới có thể cũng sẽ xuất hiện trong sự kiện này.

Một chiếc Notebook giá rẻ, nhưng không phải MacBook Air.

Apple Watch thế hệ 4 ra mắt kèm theo thiết kế màn hình mỏng hơn, diện tích sử dụng rộng hơn khoảng 1.57 inch hoặc 1.78 inch.

AirPower và AirPod cũng được cập nhật và sản xuất với số lượng lớn hơn.

Có thể tháng 9 năm nay, Apple ra mắt sản phẩm mới sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Hãy cùng TCNShop chờ đợi đến ngày 12-9 và khám phá nhé.

Đặt hàng trước iPhone mới 2018 tại TCNShop thật dễ dàng. 

TCNShop – Địa chỉ đầu tiên mang iPhone mới 2018 về Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Không khí tại Steve Jobs Theater trước giờ ra mắt iPhone 2018

Chỉ vài phút nữa thôi, Apple sẽ chính thức giới thiệu iPhone 2018 tại nhà hát Steve Jobs, thuộc trụ sở chính Apple Park. Và ngay bây giờ, hãy cùng mình tham quan xem không khí tại đây có sôi động, náo nhiệt như thế nào nhé!

Apple chính thức xác nhận ngày ra mắt điện thoại iPhone 8 vào 12/9

Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt ra mắt mẫu điện thoại iPhone được đồn đoán từ lâu, iPhone 8 vào ngày 12/9 tại hội trường Steve Jobs Theater bên trong trụ sở mới 'Spaceship' (Phi thuyền) của hãng, ở Cupertino (Mỹ).

Apple chính thức gửi thư mời ra mắt iPhone 8 ngày 12/9

Apple hôm qua đã gửi thư mời các hãng truyền thông tham dự lễ ra mắt một số thiết bị kỹ thuật số tân tiến nhất của tập đoàn công nghệ khổng lồ này. Theo Dailymail, thư mời không tiết lộ về nội dung của sự kiện ra mắt, chỉ ghi đơn giản một dòng ...

Mở đầu sự kiện iPhone X là sự cống hiến của cha đẻ Steve Jobs

Nếu bạn theo dõi trực tiếp sự kiện, thì Apple đã bắt đầu sự kiện iPhone X của mình ngày hôm nay với một bản ghi âm của Steve Jobs muốn truyển tải...

Dự đoán ngày ra mắt iPhone X thế hệ mới của Apple

Apple ra mắt iPhone mới đã như trong kế hoạch là vào tháng 9. Nhưng thường thì nó sẽ xảy ra vào thứ 3 hoặc thứ 4, cả 2 ngày này đều nằm trong 2 tuần đầu của tháng 9. Nếu hãng vẫn tiếp tục giữ truyền thống, trong năm nay, iPhone X thế hệ mới khả

Thêm nguồn tin khẳng định Apple sẽ tổ chức ra mắt iPhone 8 vào 12/9

Theo Nhật báo phố Wall, Apple được cho là sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone mới thường niên vào ngày 12/9 tới, trong đó sẽ ra mắt cùng lúc ba mẫu iPhone mới.

Apple chính thức gửi lời mời báo chí sự kiện ra mắt iPhone 8

Đúng như các thông tin trước đó, vào đêm qua (31/8), Apple đã chính thức đăng tải lời mời báo chí tham dự sự kiện ra mắt iPhone 8 vào ngày 12/9...

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật tăng tốc cho smartphone Android

5 bước đơn giản giúp tăng tốc smartphone Android của bạn.

Cách tải nhạc từ Youtube về máy tính

Youtube được biết tới là mạng xã hội video hàng đầu Thế giới hiện nay. Người dùng Youtube có thể thực hiện một số thủ thuật để tải video Youtube về máy tính dễ dàng. Thậm chí bạn còn có thể tách nhạc, tải nhạc từ

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Adobe Flash Player bản cập nhật mới nhất chứa malware đào tiền ảo

Các nhà nghiên cứu từ hãng bảo mật Palo Alto Networks cảnh báo người dùng nếu tải nhầm bản update Adobe Flash Player giả có thể nhiễm malware đào tiền ảo nguy hiểm.

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...