Apple Watch Series 3 dính lỗi màn hình nhưng vẫn được bán ra thị trường

Gần đây đã có ít nhất 3 vụ kiện liên quan đến bàn phím cánh bướm trên MacBook Pro và giờ đây Apple lại tiếp tục dính vào những kiện cáo liên quan đến sản phẩm khác là Apple Watch.

Theo đó một vụ kiện tập thể liên quan đến tất cả các mẫu đồng hồ thông minh của Apple từ chiếc Apple Watch đời đầu cho đến Apple Watch Series 3 đều mắc phải một lỗi đó là nứt màn hình hoặc màn hình bung khỏi thân máy dù người dùng không hề tác động đến. 

Apple Watch Series 3 dính lỗi màn hình nhưng vẫn được bán ra thị trường

Vụ kiện cáo buộc rằng Apple đã biết về lỗi này từ trước tuy nhiên vẫn bán ra thị trường cùng với chính sách từ chối bảo hành.

Khi được hỏi về lỗi trên, Apple cho biết: “Chính sách nội bộ của hãng là từ chối sự tồn tại của vấn đề. Việc những chiếc Apple Watch gặp lỗi là tai nạn ngẫu nhiên của người dùng, sau đó hãng từ chối nhận bảo hành theo chính sách.”

Vụ kiện đang đòi Apple bồi thường 5 triệu USD.

Thời gian qua, Apple cũng đã thừa nhận 2 vấn đề với mẫu Apple Watch đời đầu. Thời gian bảo hành đã được tăng lên 3 năm cho các model có pin bị phồng và bung nắp lưng. Apple Một số mẫu Watch Series 2 cũng được tăng thời gian bảo hành với lý do tương tự và gần đây nhất hãng cũng đã thừa nhận lỗi gây sọc màn hình hiển thị đối với Apple Watch Series 3.

Hiện tượng nứt và bung màn hình vẫn chưa được Apple xác nhận tuy nhiên rất có thể đây chính là hệ quả của việc phồng pin gây ra.

Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt mẫu đồng hồ Apple Watch 3. kết nối mạng 4G Lte

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc ra mắt iPhone mới, Apple đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 dùng mạng dữ liệu cao Lte.

Apple ra mắt mẫu đồng hồ Apple Watch Series 3 kết nối mạng Lte

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc ra mắt iPhone mới, Apple đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 dùng mạng dữ liệu cao Lte.

Apple sẽ bán được 15 triệu chiếc Apple Watch trong năm nay, 20 triệu cho năm sau?

Theo nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Digitimes, Apple dự kiến sẽ bán được 15 triệu chiếc Apple Watch trong năm 2017 và sang năm sau sẽ tăng thành 20 triệu đơn vị, tức tăng 33%.

CEO Apple Tim Cook: Watch Series 3 mất kết nối LTE chỉ là lỗi rất nhỏ

Trả lời hãng tin CNBC ngay trong ngày phát hành iPhone 8, iPhone 8 Plus, giám đốc điều hành Apple Tim Cook nói vấn đề mất kết nối mạng dữ liệu 4G LTE của đồng hồ Apple Watch Series 3 chỉ là một vấn đề nhỏ.

Các nhà phân tích dự đoán doanh số Apple Watch đạt 33 triệu chiếc vào năm 2019

Sang 2019, các nhà phân tích nhận định doanh số của Apple sẽ tăng thêm 40%, đạt doanh số 33 triệu chiếc, nhờ vậy mà doanh thu của Apple sẽ tăng lên thêm 5%.

Khi dùng trong bệnh viện, Apple Watch có thể bất ngờ bị khởi động lại

Theo 9to5mac, một nữ y tá làm việc tại khoa Hồi sức tích cực (ICU) của một bệnh viện đã thấy chiếc Apple Watch của mình tự khởi động lại sau khoảng một tiếng đến một tiếng rưỡi.

Ming-Chi Kuo dự đoán về iPad Pro 2018, Apple Watch Series 4, iPhone 6.1 inch và MacBook giá phải chăng

Đối với iPad Pro 2018, bên cạnh Face ID, các máy tính bảng được dự kiến ​​sẽ đi kèm bộ sạc USB-C để tương thích với đầu nối USB-C. Nhưng bộ sạc sẽ chuyển sang thiết kế một mảnh. Nghĩa là bạn không thể rút cáp khỏi khối. Tin tốt là bộ sạc có công

Những sản phẩm mới dự đoán sẽ được Apple giới thiệu vào ngày 12/9 tới

Teaser của sự kiện ra mắt này được công bố với thông điệp “Gather round” (cùng hội tụ về đây) cùng với một vòng tròn. Tại sự kiện này, ngoài việc ra mắt iPhone 2018 mà chúng ta mong chờ thì Apple cũng sẽ giới thiệu các thiết bị mới khác trong những

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

Lightning là gì?USB Type-C với Lightning cái nào tốt hơn?

Lightning - một chiếc cổng sạc do Apple sáng tạo và sản xuất. Lightning xuất hiện dẫn đến sự ra đời của USB Type C. Vậy USB Type C và Lightning có những ưu điểm như thế nào, cái nào sử dụng tốt hơn, cùng chúng tôi tham

Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Bạn muốn tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với style của riêng bạn? Hãy cũng khám phá 4 phương pháp sau đây nhé.

Hướng dẫn đầy đủ về iCloud DNS Bypass cho thiết bị iOS

Khi bạn quên thông tin đăng nhập vào tài khoản iCloud của chính mình, điều này sẽ khiến tài khoản Apple của bạn không thể sử dụng được. Nếu trường hợp đó xảy ra với bạn, iCloud DNS bypass có thể là một thủ thuật thích

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá Asus Zenbook 13: Thiết kế đẹp, màn hình sắc nét, cấu hình mạnh mẽ và pin trâu

Nhắc lại mội chút về thiết kế của Zenbook 13, bộ vỏ của chiếc máy này được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim nhôm magie nên trọng lượng tổng thể máy rất nhẹ, chỉ 985g. Ngay cả độ dày máy cũng chỉ là 13.9mm mà thôi.

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu