Apple dẫn đầu thị trường wearable quý 3 với tổng số 3,9 triệu chiếc Apple Watch

Lại một lần nữa Apple dẫn đầu thị trường wearable trên toàn cầu trong quý 3 vừa qua với tổng số 3,9 triệu chiếc Apple Watch được giao, trong số đó có khoảng 800.000 chiếc là Series 3 LTE.

Đây cũng là quý mà Apple bán được nhiều đồng hồ nhất trong năm nay. Theo sau Apple là Xiaomi và Fitbit với số lượng bán ra lần lượt là 3,6 triệu và 3,5 triệu đơn vị, sau đó là Huawei và đứng thứ 5 là Samsung. Chiếc Apple Watch Series 3 LTE đã chứng minh cho các nhà bán lẻ cũng như nhà mạng thấy rằng smartwatch có kết nối mạng vẫn có sức hút lớn với người dùng, và số máy bán ra có thể đã cao hơn nếu Apple không gặp tình trạng thiếu hàng ở nhiều nơi trên thế giới.

Canalys nhận xét một xu hướng chung hiện nay là smartwatch được định vị như một sản phẩm đi kèm với chiếc smartphone cao cấp. Với Samsung, cứ 23 chiếc điện thoại Galaxy S hoặc Note bán ra thì có 1 chiếc Gear S3 được khách mua. Tương tự, 7 chiếc iPhone bán ra thì có người mua 1 cái Apple Watch, và 14 chiếc Huawei Mate / P thì có 1 đồng hồ Huawei Watch được mua. Xu hướng này sẽ còn tiếp diễn trong thời gian tới.

Sức khỏe vẫn là chức năng mà các hãng smartwatch tập trung nhiều nhất, nhưng trong năm nay các công ty đã bắt đầu để ý lại về những tính năng có thể tăng giá trị cho người đeo. Thiết kế và pin cũng là hai trọng tâm dùng để thu hút khách hàng. Trong quý 4 năm nay dự báo thị trường smartwatch sẽ sôi động hơn cả trong quý 3.

Nguồn: Canalys

TIN LIÊN QUAN

Táo khuyết lấy lại ngôi vương nhờ những thiết bị thông minh

Trong khi các sản phẩm đeo thông minh (Wearable) chạy Android chẳng nhận được sự ưu ái từ người dùng.

Samsung chỉ bán được 500.000 chiếc smartwatch Gear S3 trong Q3/2017

Apple đã bán ra khoảng 4 triệu chiếc smartwatch trong quý thứ 3 của năm tài chính 2017, chiếm 23% thị phần đồng hồ thông minh. Xếp sau đó là Xiaomi, Fitbit, Huawei, Samsung với thị phần lần lượt là 21%, 20%, 6% và 5%.

Apple và Xiaomi đứng đầu bảng thị phần thiết bị đeo thông minh quý 1/2018

Tổng số thiết bị đeo thông minh bán ra trong Q1 năm nay cao hơn cùng kỳ năm ngoái tới 35% với 20,5 triệu chiếc. Trong số đó đồng hồ thông minh chiếm 80% doanh thu, mặc dù về số lượng chỉ chiếm 43%.

Apple bán được 3.5 triệu chiếc đồng hồ thông minh trong Q2/2018

Nhìn chung, các lô hàng smartwatch toàn cầu đạt 10 triệu sản phẩm nhờ vào sự tăng trưởng đáng kể từ các nhà sản xuất. Trong đó, Fitbit và Garmin là những nhà cung cấp đã biết tận dụng xu hướng đeo của khách hàng và đa dạng hóa danh mục của họ để

Thị trường đồng hồ thông minh toàn cầu quý 3/2018 đạt mức tăng trưởng 67%

Và công ty dẫn đầu thị trường smartwatch toàn cầu không ai khác chính là Apple với 4.5 triệu chiếc Apple Watch được bán ra (nhiều hơn gần 1 triệu cái so với cùng kỳ năm ngoái) và chiếm 45% thị phần.

Apple Watch đạt doanh số kỉ lục trong quý 3 với 11.8 triệu chiếc

Tình hình dịch bệnh diễn biến dài ngày đã kéo theo kinh tế đi xuống. Nhưng ông lớn công nghệ Apple vẫn chưa có dấu hiệu bị ảnh hưởng mạnh mẽ. Quý 3 vừa rồi, Apple Watch của hãng còn lập kỷ lục tăng doanh số 75% so với cùng kỳ năm trước. 11.8 triệu

iPhone 7 là chiếc smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q3 với 13 triệu máy

Trong Q3 2017, Apple đã ship 46.7 triệu smartphones và iPhone 8/8 Plus chiếm 11.8 triệu trong tổng số này - thấp hơn so với con số 14 triệu máy iPhone 7 ở quý đầu tiên nó bán ra.

Apple ra mắt mẫu đồng hồ Apple Watch Series 3 kết nối mạng Lte

Đêm 12/9 theo giờ Việt Nam, cùng với việc ra mắt iPhone mới, Apple đã chính thức cho ra mắt mẫu đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3 dùng mạng dữ liệu cao Lte.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng