Samsung chỉ bán được 500.000 chiếc smartwatch Gear S3 trong Q3/2017

Theo báo cáo mới nhất từ Canalys (Android Headlines dẫn lại) thì Samsung đã bán ra thị trường khoảng 500.000 chiếc đồng hồ thông minh Gear S3 trong Q3/2017. Tuy nhiên thị phần trong lĩnh vực này của Samsung chỉ chiếm 5% và đứng sau Apple Watch đến 5 bậc trên bảng xếp hạng.
Samsung chỉ bán được 500.000 chiếc smartwatch Gear S3 trong Q3/2017

Samsung Gear S3.

Cụ thể hơn, Apple đã bán ra khoảng 4 triệu chiếc smartwatch trong quý thứ 3 của năm tài chính 2017, chiếm 23% thị phần đồng hồ thông minh. Xếp sau đó là Xiaomi, Fitbit, Huawei, Samsung với thị phần lần lượt là 21%, 20%, 6% và 5%.

Canalys nhận định, Samsung và Huawei đều không quá chú trọng đến việc phát triển và định hướng dòng thiết bị thông minh đeo tay này. Có lẽ họ chỉ phát hành những chiếc smartwatch đơn lẻ nhằm bổ trợ cho các mục đích sử dụng smartphone của mình.

Apple Watch, ông vua hiện tại của đồng hồ thông minh

Trái ngược với đó, Fitbit vẫn đang tập trung đầu tư và phát triển đa dạng các mẫu mã, tính năng nhằm gia tăng thị phần đồng hồ thông minh của mình trong tương lai. Apple vẫn đang có rất nhiều lợi thế trong việc phát triển smartwatch vì đây là thiết bị giúp hỗ trợ và nâng cao trải nghiệm trên smartphone.

Các chuyên gia đến từ Canalys cũng nhận định, Google đang mất dần sự chủ động và thị phần của hệ điều hành Android Wear vào tay các đối thủ. Họ cần tích cực phát triển và hỗ trợ tối đa cho các nhà sản xuất để gia tăng sự ảnh hưởng của mình trong thế giới smartwach, như những gì đã làm với hệ điều hành Android.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple dẫn đầu thị trường wearable quý 3 với tổng số 3,9 triệu chiếc Apple Watch

Chiếc Apple Watch Series 3 LTE đã chứng minh cho các nhà bán lẻ cũng như nhà mạng thấy rằng smartwatch có kết nối mạng vẫn có sức hút lớn với người dùng, và số máy bán ra có thể đã cao hơn nếu Apple không gặp tình trạng thiếu hàng ở nhiều nơi trên

Huawei vượt mặt Apple trong quý 2, Samsung dẫn đầu và các hãng Trung Quốc chiếm top 5

Mới đây công ty nghiên cứu thị trường Canalys đã đăng tải một số thông tin cho biết, trong quý 2 năm 2017, số thiết bị được phân phối tại Trung và Đông Âu của Huawei đã vượt mặt Apple và chỉ đứng sau Samsung.

iPhone 7 là chiếc smartphone bán chạy nhất thế giới trong Q3 với 13 triệu máy

Trong Q3 2017, Apple đã ship 46.7 triệu smartphones và iPhone 8/8 Plus chiếm 11.8 triệu trong tổng số này - thấp hơn so với con số 14 triệu máy iPhone 7 ở quý đầu tiên nó bán ra.

Chiếc Gear S2 đã được hỗ trợ ứng dụng trên nền tảng iOS

Chiếc smartwatch Gear S2 vận hành trên nền tảng Tizen sẽ hỗ trợ tốt hơn thiết bị iPhone, iPad thông qua một ứng dụng chuyên biệt.

Apple và Xiaomi đứng đầu bảng thị phần thiết bị đeo thông minh quý 1/2018

Tổng số thiết bị đeo thông minh bán ra trong Q1 năm nay cao hơn cùng kỳ năm ngoái tới 35% với 20,5 triệu chiếc. Trong số đó đồng hồ thông minh chiếm 80% doanh thu, mặc dù về số lượng chỉ chiếm 43%.

Táo khuyết lấy lại ngôi vương nhờ những thiết bị thông minh

Trong khi các sản phẩm đeo thông minh (Wearable) chạy Android chẳng nhận được sự ưu ái từ người dùng.

Samsung phát hành một bản firmware mới cho Gear S2

Hiện tại mới chỉ có người dùng Gear S2 tại Hà Lan được nhận thông báo nâng cấp lên bản cập nhật này nhưng bạn cũng không cần quá sốt ruột vì chắc chắn các khu vực thị trường khác bao gồm Việt Nam sẽ sớm được cập nhật.

Thị trường đồng hồ thông minh toàn cầu quý 3/2018 đạt mức tăng trưởng 67%

Và công ty dẫn đầu thị trường smartwatch toàn cầu không ai khác chính là Apple với 4.5 triệu chiếc Apple Watch được bán ra (nhiều hơn gần 1 triệu cái so với cùng kỳ năm ngoái) và chiếm 45% thị phần.

THỦ THUẬT HAY

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Hướng dẫn kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome trên iOS

Thời gian gần đây, Google liên tục làm mới thiết kế trên các dịch vụ của mình và tất nhiên trình duyệt Chrome cũng nằm trong số đó. Sau đây TCN sẽ hướng dẫn cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Google Chrome

Landing page trong SEO là gì?

Landing page là một trang mục tiêu, một địa chỉ website hay một trang có chứa nội dung, sản phẩm dịch vụ bất kì mà người dùng sẽ hướng tới thông qua các công cụ tìm kiếm.

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh đồng hồ thông minh Fossil Q Explorist

Đầu năm 2017 Fossil cho biết sẽ ra mắt hơn 300 mẫu đồng hồ thông minh, nghe mà choáng ngợp luôn, tất nhiên các sản phẩm sẽ trải dài trong chuỗi 14 thương hiệu mà Fossil sở hữu, ví dụ như Armani Exchange, Michael Kors,

Jaguar F-Type S Convertible: Hiệu năng cao, vẻ đẹp ấn tượng và trải nghiệm lái choáng ngợp

Có nhiều yếu tố khiến Jaguar E-Type được tôn thờ và ca ngợi bởi cả fan cuồng của hãng xe Anh và những nhà báo, nhà thiết kế khó tính nhất. Đó có thể là tốc độ tối đa 240 km/h thuộc hàng

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến