Samsung phát hành một bản firmware mới cho Gear S2

Hiện tại chúng ta vẫn chưa biết liệu có hay không và nếu có thì khi nào Samsung sẽ nâng cấp mẫu smartwatch đã 2 năm tuổi của hãng là Gear S2 lên nền tảng Tizen 3.0.
Samsung phát hành một bản firmware mới cho Gear S2

Tuy nhiên Samsung luôn được cộng đồng sử dụng Gear S2 đánh giá rất cao vì những hỗ trợ rất thường xuyên dành cho thiết bị đeo này thông qua các bản cập nhật nhỏ giúp tối ưu hóa hiệu năng của thiết bị.

Mới đây nhất, Samsung vừa phát hành một bản firmware mới cho Gear S2 nhằm nâng cao tính bảo mật và đặc biệt là tăng cường thời lượng sử dụng pin. Hiện tại mới chỉ có người dùng Gear S2 tại Hà Lan được nhận thông báo nâng cấp lên bản cập nhật này nhưng bạn cũng không cần quá sốt ruột vì chắc chắn các khu vực thị trường khác bao gồm Việt Nam sẽ sớm được cập nhật.

Như thường lệ, các bạn hãy mở ứng dụng Samsung Gear trên điện thoại sử dụng để kết nối với Gear S2 (iOS và Android), truy cập vào Settings > About Gear để kiểm tra và cập nhật. Dung lượng bản firmware mới này chỉ khoảng 22MB với số hiệu XXU2EQJ2 và quá trình cài đặt sẽ được hoàn tất trong vòng vài phút.

Theo: SamMobile
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/samsung-gear-s2-nhn-ban-cp-nht-moi-giup-ti-uu-thoi-gian-s-dung-pin.163180/

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Gear S2 đã được hỗ trợ ứng dụng trên nền tảng iOS

Chiếc smartwatch Gear S2 vận hành trên nền tảng Tizen sẽ hỗ trợ tốt hơn thiết bị iPhone, iPad thông qua một ứng dụng chuyên biệt.

Sau khi cập nhật lên Tizen 3.0, thời lượng pin kém hơn trước thấy rõ

Về phía Samsung chưa đưa ra bình luận gì về vấn đề trên. Và hiện tại bất cập này chỉ xảy ra ở một số trường hợp, chưa biết có lan rộng ra trên phạm vi toàn cầu hay không.

Samsung chỉ bán được 500.000 chiếc smartwatch Gear S3 trong Q3/2017

Apple đã bán ra khoảng 4 triệu chiếc smartwatch trong quý thứ 3 của năm tài chính 2017, chiếm 23% thị phần đồng hồ thông minh. Xếp sau đó là Xiaomi, Fitbit, Huawei, Samsung với thị phần lần lượt là 21%, 20%, 6% và 5%.

Metal 12 sẽ được dùng để chế tạo smartphone và smartwatch Samsung

Theo Sammobile, Samsung cũng đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho Metal 12, và hồ sơ của loại vật liệu này cho thấy công ty cũng có thể dùng nó trên Galaxy, Gear trong tương lai.

Ứng dụng Galaxy Wearable mới: Hỗ trợ các thiết bị đeo của Samsung

Vào tuần trước, Samsung đã giới thiệu thế hệ đồng hồ thông minh mới mang tên Galaxy Watch bên cạnh 'nhân vật chính' của buổi lễ là Galaxy Note 9. Chiếc đồng hồ thông minh này cũng đánh dấu việc đổi tên từ Gear thành Galaxy Watch nhằm mang đến tính

Samsung sắp ra mắt đồng hồ thông minh với khả năng theo dõi huyết áp

Ngành y tế là một ngành công nghiệp lớn khi giá trị toàn cầu hơn 3 nghìn tỉ đô la, do đó chỉ cần nhà sản xuất nào hỗ trợ tốt cho một phần nhỏ có tiềm năng sẽ đem về doanh thu rất lớn. Tuy nhiên, do giới hạn của công nghệ mà những thiết bị đeo thông

Samsung trao quà tặng trị giá 1,2 tỷ đồng cho U23 Việt Nam

Đây thực sự là một việc làm ý nghĩa, hoà chung niềm tự hào dân tộc và hân hoan chiến thắng khắp cả nước, đồng thời nhằm mục đích tiếp thêm sức mạnh tinh thần cổ vũ cho các tuyển thủ Quốc gia U23 Việt Nam trước trận chung kết lịch sử với Uzbekistan.

Samsung cập nhật ứng dụng Samsung VR cho bộ đôi Galaxy A8 và A8 Plus

Ngoài ra, Samsung VR cũng hỗ trợ thiết bị Galaxy chạy Android 8.0 Oreo, điển hình như Galaxy S8, Galaxy S8 Plus và Note 8 sắp được cập nhật lên Android Oreo vào đầu năm tới.

THỦ THUẬT HAY

8 chiếc laptop mỏng, nhẹ tốt nhất 2018

Điểm nổi bật của một chiếc laptop là có thể mang đi khắp mọi nơi. Máy tích xách tay càng nhẹ thì càng thuận tiện cho việc di chuyển. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mỏng, nhẹ thì đây là danh sách bạn cần tham

Fingerprint Gestures - Ứng dụng giúp cảm biến vân tay trở nên hữu ích hơn trên Android

Fingerprint Gestures là một ứng dụng mới giúp người dùng có thể tạo thêm nhiều chức năng hơn cho cảm biến vân tay trên các smartphone Android.

Mặt mộc của các ngôi sao như thế nào?Ứng dụng này sẽ cho bạn biết tất cả

MakeApp là ứng dụng tiết lộ mặt mộc không phấn son của bất cứ ai trong hình ảnh, sự thật khóa gương mặt theo cách chân thật nhất.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

Hướng dẫn in hai mặt giấy trong Word, PDF, Excel

Nhu cầu in hai mặt giây giờ đây phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải loại máy in nào cũng có thể hỗ trợ bạn việc in 2 mặt, hoặc với những loại máy in có cho phép in hai mặt thì thực hiện ra sao?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.