Metal 12 sẽ được dùng để chế tạo smartphone và smartwatch Samsung

Chiếc laptop Samsung Notebook 9 (2018) có bộ khung vỏ được chế tạo từ Metal 12, công ty gọi nó là hợp kim magiê-nhôm, nó bền bỉ và nhẹ nhàng. Rất có thể sắp tới, loại hợp kim này cũng được dùng để chế tạo smartphone và smartwatch.

Theo Sammobile, Samsung cũng đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu cho Metal 12, và hồ sơ của loại vật liệu này cho thấy công ty cũng có thể dùng nó trên Galaxy, Gear trong tương lai.

Metal 12 là hợp kim magiê-nhôm độc quyền

Samsung đã giới thiệu Metal 12 như một loại vật liệu mới mà chính hãng tạo ra. Lần đầu tiên xuất hiện trên Notebook 9 (2018), nó đã khiến máy trở nên nhẹ nhàng hơn.

Được biết, cách đây khoảng 1 năm, đã có các tin đồn cho thấy Samsung sẽ sử dụng một hợp kim magiê cho smartphone Galaxy S của mình.

Không chắc Metal 12 sẽ được sử dụng trên Galaxy S9 hay Galaxy Note 9. Việc đăng ký nhãn hiệu không cho biết Samsung khi nào sẽ đưa vật liệu mới trên smartphone hay smartwatch của mình.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp ra mắt một smartphone mới dùng chip Snapdragon 710

Theo Phonearena, smartphone sắp tới của Samsung sẽ dùng chip Snapdragon 710. Điều này có nghĩa là giá bán của smartphone này sẽ cao hơn so với Galaxy A9 (2018), và thấp hơn so với những smartphone hàng đầu khác.

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

CEO Samsung xác nhận sẽ cho ra mắt dòng smartphone Galaxy với tên gọi mới

Tin tức này được biết đến hai ngày sau khi Samsung công bố bộ đôi siêu phẩm mới nhất - Galaxy S9 và S9+. Khi được các phóng viên hỏi về tên của dòng smartphone Galaxy kế tiếp, ông Koh trả lời rằng dòng smartphone này có thể được thay đổi tên, tuy

Samsung Galaxy J7+ giảm giá bất ngờ

Những người hâm mộ Samsung tại thị trường Việt Nam đang cực kì phấn khích vì chiếc smartphone Galaxy J7+ đang được giảm giá cực hấp dẫn. Galaxy J7+ là dòng smartphone thuộc phân khúc tầm trung được...

Samsung nộp đơn đăng ký nhãn hiệu Rize10, Rize20 và Rize30

Tuần trước, Samsung đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại một số quốc gia cho một dòng sản phẩm mới gọi là Galaxy Rize. Vậy Rize10, Rize20 và Rize30 là gì?

Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ

Tháng trước, đã có báo cáo cho biết Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ. Hôm nay (3/10), thêm một thông tin tương tự được đưa ra.

Samsung Galaxy Note 4 dính lỗi pin quá nhiệt

Những mẫu smartphone Galaxy Note 4 tân trang được phân phối bởi nhà mạng AT&T được phát hiện là bị dính lỗi quá nhiệt pin và có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Samsung chỉ bán được 500.000 chiếc smartwatch Gear S3 trong Q3/2017

Apple đã bán ra khoảng 4 triệu chiếc smartwatch trong quý thứ 3 của năm tài chính 2017, chiếm 23% thị phần đồng hồ thông minh. Xếp sau đó là Xiaomi, Fitbit, Huawei, Samsung với thị phần lần lượt là 21%, 20%, 6% và 5%.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thiết lập hình nền 360 độ cho tab mới Chrome

Bạn dã chán nhìn hình nền màu trắng mỗi khi mở tab mới trên trình duyệt Chrome. Bạn muốn trải nghiệm 3D tuyệt vời trên trình duyệt web với những bức ảnh 360 độ. Vậy đừng bỏ lỡ những hướng dẫn sau đây nhé.

Tạo ảnh nghệ thuật cực dễ bằng Facebook Messenger

Facebook Messenger ngoài tính năng trò chuyện, nhắn tin nó còn hỗ trợ cho chúng ta công cụ chỉnh sửa ảnh nghệ thuật vô cùng độc đáo và hữu ích.

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.