Samsung nộp đơn đăng ký nhãn hiệu Rize10, Rize20 và Rize30


Theo trang Sammobiles, tại Vương quốc Anh, Samsung đã nộp giấy tờ cho các nhãn hiệu Rize10, Rize20 và Rize30. Từ thông tin trên các tài liệu thì không nhiều người nghĩ rằng đây là những cái tên dành cho các smartphone sắp tới của hãng. Tuy nhiên, chúng ta thấy có sự tương đồng với các kế hoạch đặt tên mà Samsung đang áp dụng cho hai loạt sản phẩm khác vào năm 2019. 

Samsung nộp đơn đăng ký nhãn hiệu Rize10, Rize20 và Rize30

Samsung được biết là đang làm việc trên loạt Galaxy A mới của mình, với các tên thiết bị như Galaxy A30 và Galaxy A50. Ngoài ra, các thiết bị dòng M mới sẽ có sơ đồ đặt tên tương đương, với các đại diện như Galaxy M10, Galaxy M20 và Galaxy M30.

Chính vì vậy, nếu dựa vào các con số thì có vẻ như Rize10, Rize20 và Rize30 có thể sẽ là những thiết bị Galaxy mới của Samsung và chúng thuộc phân khúc giá rẻ. Có lẽ sau này chúng ta còn có thể thấy các model như Rize50 hoặc Rize70 trong kế hoạch phát hành sản phẩm của Samsung.

Tất nhiên, cũng không loại trừ những cái tên vừa lộ diện không dùng cho smartphone. Sự thiếu vắng chữ 'Galaxy' khiến nhiều người nghĩ rằng đây có thể là tên dùng cho các phụ kiện do Samsung phát hành. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Sammobile

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/galaxy-rize-se-la-dong-smartphone-gia-re-moi-cua-samsung-78070

TIN LIÊN QUAN

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ

Tháng trước, đã có báo cáo cho biết Samsung sẽ loại bỏ hoàn toàn dòng Galaxy J và thay thế bằng dòng Galaxy M mới mẻ. Hôm nay (3/10), thêm một thông tin tương tự được đưa ra.

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Samsung Galaxy S & Galaxy Note có thể sẽ hợp nhất thành một

Thứ nhất, các nhà cung cấp Trung Quốc đang chiếm một phần lớn thị phần của Samsung trong phân khúc giá rẻ và tầm trung trong khi người dùng muốn mua các phiên bản cao cấp mà giá bán lại là rào cản.

Samsung xác nhận kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7, S7 Edge

Tin tốt lành là mới đây, chính Samsung đã thông báo trên ứng dụng dành cho thành viên của mình (Members) tại Hàn Quốc xác nhận kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7, S7 Edge.

Samsung sẽ "khai tử" dòng Galaxy J, nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A

Trong năm tới, Samsung sẽ dần mở rộng thị phần của dòng Galaxy A xuống tới phân khúc của dòng Galaxy J, đồng nghĩa với việc dòng Galaxy J sẽ bị 'khai tử' và nhường hết thị phần lại cho dòng Galaxy A.

Samsung Galaxy S9 sẽ tiếp tục đặt cảm biến vân tay phía sau như Note 8?

Trong vài năm qua Samsung đã theo đuổi việc phát triển cảm biến vân tay dưới màn hình, nhằm tối đa diện tích hiển thị của smartphone cao cấp.

Samsung sẽ có chiến lược mới dành cho dòng Galaxy A

Thông tin này xuất hiện trong hồ sơ với EUIPO (cơ quan sở hữu trí tuệ châu Âu). Samsung đã đề nghị chứng nhận cho thương hiệu mới dành cho Galaxy A10, A30, A50, A70 và A90. Chiến lược này được cho là một bước đi đúng đắn khi Samsung thường ra mắt

THỦ THUẬT HAY

Cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone iOS 15 không cần cài app

Khi xem video trên iPhone chạy iOS 15 trở lên, bạn có thể điều chỉnh tốc độ phát video trong giao diện phát video mặc định. Đây là cách tăng, giảm tốc độ phát video trên iPhone...

Các bước đơn giản giúp ẩn thanh Dock trên iPhone mà không cần jailbreak

Hệ điều hành iOS của Apple nổi tiếng với việc bảo mật và không thể tùy biến như hệ sinh thái android. Điều đó khiến cho người dùng đôi khi sẽ chán với giao diện iOS.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

Cách tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Việc tải hàng loạt video Youtube sẽ không còn khó khăn chỉ với vài bước đơn giản mà chúng tôi hướng dẫn dưới đây. Để chuẩn bị cho việc tải video nhanh chóng bạn hãy cài đặt IDM trên máy tính và tạo playlist nhạc với

Chia sẻ bạn 4 cách bật chế độ tối trên Windows 11

Chế độ tối rất cần thiết cho những ai làm việc liên tục trong môi trường thiếu sáng vì có khả năng giúp giảm mỏi mắt hiệu quả. Thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để kích hoạt chế độ tối trên Windows 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...