Samsung Galaxy S9 sẽ tiếp tục đặt cảm biến vân tay phía sau như Note 8?

Theo truyền thông Hàn Quốc, Samsung đã bỏ kế hoạch đặt cảm biến vân tay dưới màn hình Galaxy S9 và sẽ tiếp tục đặt ở phía sau như Note 8 hiện nay. Điều này không đồng nghĩa với việc Samsung từ bỏ theo đuổi công nghệ này, chỉ là họ cần nhiều thời gian hơn để hoàn thiện nó.

Trong vài năm qua Samsung đã theo đuổi việc phát triển cảm biến vân tay dưới màn hình, nhằm tối đa diện tích hiển thị của smartphone cao cấp. Tuy nhiên do giới hạn về kỹ thuật, họ vẫn chưa thành công và buộc phải dời cảm biến vân tay ra phía sau đối với Galaxy S8 và Note 8.

Được biết Samsung đã tiến hành sản xuất thử nghiệm một số bản nguyên mẫu của Galaxy S9 trong tháng 10 vừa qua, và hiện đang đi vào giai đoạn xác định thông số kỹ thuật cuối cùng. Và trong đó thì tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình đã bị loại. Với tên mã là 'crown' (vương miệng), Galaxy S9 dự kiến sẽ bắt đầu được sản xuất hàng loạt vào tháng 12 và chính thức giới thiệu đầu năm 2018.

Theo The Investor

TIN LIÊN QUAN

Samsung vẫn ra mắt dòng Galaxy Note 21 vào năm sau?

Từ lâu đã có tin đồn cho rằng, Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note của hãng. 1. Tin đồn khai tử dòng Galaxy Note Các báo cáo gần đây còn chia sẻ thông tin cho biết, công ty Hàn Quốc có thể ngừng sản xuất dòng Galaxy Note ngay trong năm tới,

Hãng điện tử Samsung bán hết phiên bản cải tiến của Galaxy Note 7

Hãng điện tử Samsung của Hàn Quốc ngày 1/9 cho biết đã bán hết phiên bản cải tiến của điện thoại Galaxy Note 7 mang tên Galaxy Note FE, hai tháng sau khi chiếc điện thoại đầu tiên được tung ra thị trường.

Samsung sẽ lên kệ sớm Galaxy Note 9 để thúc đẩy doanh số sản phẩm

Hôm nay, giới truyền thông xứ Hàn liên tục chia sẻ thông tin Samsung muốn sử dụng những biện pháp cuối cùng để thúc đẩy doanh số bán hàng của Galaxy Note 9. Gã khổng lồ công nghệ này quyết định sẽ tiếp nhận đơn đặt hàng sản phẩm sớm hơn một ngày so

Samsung bận rộn trong việc đáp ứng nguồn cung Note 9 do nhu cầu lớn từ người dùng

Galaxy Note 9 đang là đối thủ trực tiếp đối với chiếc iPhone Xs Max ở phần khúc cao cấp. Galaxy Note 9 hiện đang là chiếc smartphone sở hữu phần cứng và phần mềm tốt nhất từ Samsung.

Sau tất cả, Samsung sẽ không để pin Galaxy Note 8 phát nổ

Những nỗ lực của Samsung đã có hiệu quả, năm nay, bộ đôi sản phẩm chủ lực của đầu 2017 của hãng là Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus không ghi nhận bất cứ một sự cố đáng tiếc nào về pin.

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Samsung Galaxy S & Galaxy Note có thể sẽ hợp nhất thành một

Thứ nhất, các nhà cung cấp Trung Quốc đang chiếm một phần lớn thị phần của Samsung trong phân khúc giá rẻ và tầm trung trong khi người dùng muốn mua các phiên bản cao cấp mà giá bán lại là rào cản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tra cứu đầy đủ thông tin về giải đấu World Cup 2018 sắp diễn ra

Không cần phải tìm kiếm đâu xa, chỉ với Google là người dùng đã có thể xem toàn bộ thông tin của các trận đấu trong khuôn khổ của World Cup 2018, từ lịch thi đấu, bảng xếp hạng cho đến thông tin cầu thủ.

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

Cách đặt câu theo ý thích, chọn ảnh tự do để hiện thị trên Always On Displays mà không cần root

Với bản Prime, bạn sẽ được các tính năng Chỉnh độ trong suốt của ảnh, Dùng ảnh trên server đám mây, Chọn ảnh fullcreen, chọn màu cho text, tắt quảng cáo.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...