Top 5 lý do nên đặt vé máy bay trực tuyến tại bestprice.vn

BestPrice.vn là một trong những địa chỉ đặt vé máy bay uy tín, chất lượng với giá tốt nhất hiện nay được đông đảo khách hàng lựa chọn. Cùng điểm qua nhanh 5 lý do khiến bạn nên đặt vé máy bay trực tuyến tại bestprice.vn ngay trong bài viết này nhé. 

Là tổng đại lý của các hãng hàng không

  Công ty du lịch BestPrice

Công ty du lịch BestPrice tính đến nay đã có hơn 10 năm hoạt động trong ngành du lịch, bao gồm cả lĩnh vực kinh doanh vé máy bay. Hiện tại, BestPrice là tổng đại lý cấp 1 uy tín, lâu năm của các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines cùng nhiều hãng quốc tế như China Southern Airlines, Thai Airways, Qatar Airways, Emirates Airline, … 

BestPrice luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn vé giá tốt, cạnh tranh nhất trên thị trường. Chính vì vậy, công ty đã trở thành một địa chỉ đặt vé tin cậy của rất nhiều khách hàng trong cả nước cũng như nước ngoài.

Hệ thống tìm & so sánh vé rẻ dễ dàng, tiện lợi

Tại bestprice.vn, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống tìm và so sánh vé giá rẻ thông minh được tích hợp trên website. Từ đó, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng tra cứu và đặt vé chỉ với vài bước rất đơn giản. 

Chẳng hạn, khi bạn muốn book vé máy bay đi Hồ Chí Minh bạn sẽ điền các thông tin tương ứng với chặng bay bạn mong muốn vào các ô trong khung tìm kiếm trên giao diện. Ví dụ, bạn chọn điểm đi là Hà Nội (HAN), điểm đến là Hồ Chí Minh (SGN), chọn tiếp ngày đi, ngày về (nếu có), số lượng hành khách (người lớn – trẻ em – em bé). Rồi sau đó, bạn tích vào nút “Tìm vé giá rẻ” và bấm “Tìm ngay”.

  Đặt vé máy bay giá rẻ tại bestprice.vn

Ngay khi đó, hệ thống sẽ hiển thị bảng giá vé rẻ nhất trong tháng đi Hồ Chí Minh giúp bạn thuận tiện so sánh mức giá vé của các hãng và chọn cho mình ngày có giá rẻ ưng ý nhất. Khi chọn được rồi thì bạn click “Tôi muốn mua vé này” và thao tác các bước đặt vé sau đó cho tới khi hoàn tất là xong.

  Bảng vé máy bay đi Hồ Chí Minh giá rẻ theo tháng

Sau cùng, để tấm vé chắc chắn là của bạn thì bạn hãy thực hiện thanh toán sau khi nhận được cuộc gọi xác nhận thông tin đặt vé của nhân viên BestPrice nhé.

Nhân viên tư vấn chu đáo

Khác với nhiều bên bán vé hoàn toàn online bằng hệ thống máy tính, khi khách hàng mua vé máy bay tại BestPrice sẽ được hỗ trợ tận tình chu đáo bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm, giàu chuyên môn. 

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào trong quá trình đặt vé, hay muốn hoàn, hủy, thay đổi thông tin trên vé sau khi đặt, mua thêm hành lý, cũng như cần giải đáp các quy định khi đi máy bay, … thì nhân viên của BestPrice sẽ đảm bảo hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Một lý do tiếp nữa khiến bạn nên lựa chọn đặt vé trực tuyến tại bestprice.vn chính là tại đây có vô cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nếu là khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ đặt vé máy bay của BestPrice thì bạn sẽ nhận ngay mã giảm giá 100.000 đồng. Nếu là khách hàng thường xuyên thì BestPrice áp dụng các chương trình tặng mã tri ân, voucher du lịch, …

  Chương trình ưu đãi Miễn phí giao vé tận nhà & đi taxi ra sân bay

Không chỉ thế, trong những dịp đặc biệt như sinh nhật công ty, các dịp hội chợ du lịch, ngày Lễ, ngày Tết, … BestPrice cũng tung ra vô vàn những chương trình khuyến mại “cực sốc” để bạn đặt được vé máy bay với giá rẻ bất ngờ.

Và ưu đãi đặc biệt được săn đón nhất của BestPrice chính là bộ đôi – miễn phí giao vé tại nhà & đi taxi ra sân bay. Chương trình miễn phí giao vé hiện đang được triển khai áp dụng trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh. Chương trình miễn phí taxi ra sân bay sẽ áp dụng giảm trừ trực tiếp trên đơn hàng với mỗi khách đặt ít nhất từ 6 vé máy bay khứ hồi trở lên. Mức giảm tương ứng thấp nhất là 200.000 đồng và cao nhất lên tới 1.500.000 đồng.

Dễ dàng đặt kèm nhiều dịch vụ du lịch khác

Không chỉ cung cấp vé máy bay giá rẻ, bestprice.vn còn sở hữu hệ sinh thái đa dạng dịch vụ. Điều này giúp khách hàng có thể dễ dàng đặt vé kèm theo nhiều dịch vụ đi kèm khác giúp chuyến đi tiết kiệm và trọn vẹn hơn. Cụ thể, BestPrice có hỗ trợ đặt khách sạn, combo du lịch (đã bao gồm vé máy bay/xe đưa đón + khách sạn + vé vui chơi) và tour du lịch trọn gói cả trong nước và nước ngoài. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả khi đặt qua BestPrice.

Trên đây là tổng hợp top 5 lý do bạn nên đặt vé máy bay trực tuyến tại bestprice.vn. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ đặt vé ưng ý thì hãy đến ngay BestPrice để được hỗ trợ chu đáo, kịp thời. Mọi thắc mắc cần được giải đáp bạn chỉ cần liên hệ tới số tổng đài 1900 6505. Chúc bạn có được tấm vé giá rẻ và trải nghiệm hài lòng nhất tại bestprice.vn.

TIN LIÊN QUAN

Vietnam Airlines vận chuyển 18 triệu hành khách năm 2022

Vietnam Airlines đã phục vụ hơn 18 triệu hành khách trong năm nay, một sự cải thiện lớn so với hai năm qua.

Vé máy bay giảm giá dịp lễ 30/4-1/5: Chặng bay "nóng" giảm một nửa so với dự kiến

Trangcongnghe - Những chuyến bay “nóng” nhất trong dịp lễ như TP.HCM/Hà Nội đến Phú Quốc, Nha Trang, Huế đều đã giảm giá đáng kể. Có những chặng đã giảm đến 50% so với giá vé của tuần trước.

Emirates Airlines mở rộng băng thông Wi-Fi trên máy bay lên tới 50Mbps, nhanh hơn nhà bạn!

Hai hãng hàng không lớn trên thế giới vừa nâng cấp kết nối Wi-Fi trên máy bay của họ. Đầu tiên là Cathay Pacific cùng công ty con Cathay Dragon cho hay họ đã chọn dịch vụ kết nối mạng vệ tinh 2Ku của Gogo cho các máy bay Airbus A330 và Boeing 777

Thực hư bài đăng “xả hàng” vé máy bay: Điều gì đang diễn ra đằng sau?

Trong những năm gần đây, việc đi du lịch bằng máy bay trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, khiến cho giá vé máy bay trở thành một chủ đề thường xuyên được nhắc đến trong giới đầu tư và người tiêu dùng. Đặc biệt, trong những dịp lễ hay kỳ nghỉ dài,

Boeing bắt đầu sản xuất máy bay thế hệ mới 777X trong một dây chuyền hoàn toàn tự động

Boeing bất đầu sản xuất mẫu máy bay 777X hoàn toàn mới trong một dây chuyền hoàn toàn tự động, không có sự tham gia của con người. Dự kiến, chiếc 777X đầu tiên sẽ được đưa vào khai thác năm 2019. Dây chuyền sản xuất mẫu máy bay thân rộng 777X được

VNPT và VinaPhone lọt Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017

Theo danh sách công bố của Brand Finance, Top 10 thương hiệu Việt Nam 2017 gồm có các thương hiệu VNPT, VinaPhone, MobiFone, Viettel, Vinhomes, Vinamilk, Sabeco, Petro Vietnam, Vietnam Airlines, Thaco.

Cửa hàng đầu tiên trên thế giới sử dụng thanh toán nhận dạng khuôn mặt

Thực khách tại cửa hàng KFC ở thành phố Hàng Châu, phía đông Trung Quốc sẽ có một cách thức mới để trả tiền ăn. Chỉ với việc mỉm cười.

THỦ THUẬT HAY

8 ứng dụng trị giá 37 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

Tải và trải nghiệm trước cửa hàng Google Play phiên bản 12.3.19

Sau khi tiến hành áp dụng giao diện mới cho mục thông tin chi tiết của ứng dụng từ phiên bản trước đó, với bản cập nhật 12.3.19 Google tập trung chủ yếu vào nâng cao khả năng bảo mật, đồng thời bổ sung thêm một số tính

Chuyển file hình ảnh thành văn bản với tỷ lệ chính xác cao, an toàn với Google Drive

Chắc chắn không ít lần bạn cần xuất nội dung trong hình ảnh thành văn bản và phải thử hết ứng dụng này đến ứng dụng khác nhưng không thực sự hiệu quả nhưng có thể bạn chưa biết Google Drive là một công cụ tuyệt vời và

Cách tắt âm thanh trên Zoom để bạn tập trung vào những việc cần làm

Đôi khi bạn sẽ không muốn nghe, theo dõi cuộc họp Zoom vì một số lý do riêng của mình. Vậy thì sau đây sẽ là cách tắt âm thanh trên Zoom cực nhanh chóng cho bạn...

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,