Samsung đang trong quá trình chuẩn bị để sản xuất màn hình uốn dẻo

Dự kiến vào đầu năm sau, smartphone màn hình gập của Samsung sẽ được tung ra thị trường. Mới đây, báo cáo từ ET News cho biết công ty đang trong quá trình chuẩn bị để sản xuất màn hình uốn dẻo, nó sẽ được sử dụng từ cuối mùa hè này. 

Samsung đang trong quá trình chuẩn bị để sản xuất màn hình uốn dẻo

Ảnh min họa

Được biết, Samsung đã xây dựng một dây chuyền sản xuất thử nghiệm các tấm màn hình mới nhằm đảm bảo cho việc sản xuất diễn ra suôn sẻ. Nếu mọi thứ đúng như kế hoạch thì công ty có thể tăng năng suất lên một chút. Mặc dù vậy, số lượng màn hình dẻo ước tính sẽ đạt 1 triệu tấm.

Thú vị là nguồn tin cho rằng Samsung vẫn chưa đưa ra lựa chọn cuối cùng trong 2 mẫu smartphone thử nghiệm. Lựa chọn đầu tiên là một smartphone 2 màn hình gập, nhưng muốn sử dụng thì máy phải được mở ra.

Lựa chọn thứ 2 mà Samsung muốn hướng tới là một sản phẩm 3 màn hình gập, vì vậy ngay cả khi gập lại thì một màn hình vẫn luôn hiển thị nội dung và người dùng có thể sử dụng. Trong cả 2 trường hợp thì khi mở ra, màn hình sẽ đạt từ 7 - 8 inch.

Do smartphone uốn dẻo của Samsung đã được lên kế hoạch ra mắt tại MWC 2019 diễn ra vào cuối tháng 2 năm sau, vì vậy việc sản xuất được tin sẽ bắt đầu từ mùa hè này. Công ty cũng dự kiến sẽ sớm đưa ra lựa chọn cuối cùng về thiết kế smartphone uốn dẻo.

Không chỉ Samsung mà mới đây, Huawei cũng đã chính thức chia sẻ về kế hoạch ra mắt smartphone uốn dẻo của mình. Hãng cho biết máy sẽ trình làng vào giữa năm sau.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Smartphone màn hình dẻo của Samsung có thể sẽ ra mắt vào ngày 7/11 tới đây

Như vậy, đây có thể là động thái với ngụ ý rằng smartphone màn hình dẻo của Samsung sắp ra mắt, có thể là tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển Samsung diễn ra từ ngày 7/11 tới đây.

Smartphone sắp sản xuất màn hình cho mẫu smartphone gập đôi

Nguồn tin cho biết Samsung vẫn chưa hoàn thiện thiết kế cho smartphone gập của mình vì còn đang đứng giữa hai lựa chọn. Đầu tiên là kiểu gập đôi với hai phần bằng nhau, song nhà sản xuất không mặn mà với thiết kế này vì nó sẽ khiến người dùng phải

Samsung lên kế hoạch thay đổi chiến lược kinh doanh smartphone Android tại Ấn Độ

Được biết trước đó, quyết định ngừng hỗ trợ cho các nhà bán lẻ đã làm ảnh hưởng nặng nề tới chỗ đứng số 1 trên thị trường Ấn Độ của Samsung.

Smartphone màn hình gập của Samsung bị hoãn ngày ra mắt đến 2019

Tham dự tại CES (Consumer Electronics Show) 2018, DJ Koh cho biết rằng Samsung dự kiến sẽ công bố một chiếc smartphone có thể gập lại vào năm 2019.

Samsung chuẩn bị cho ra mắt Samsung Galaxy A6+?

Samsung là một trong những “ông lớn” đi đầu trong thị trường smartphone, với những sản phẩm chất lượng và sức cạnh tranh cao Samsung đã có một lượng lớn người hâm mộ mình. Mới đây trên trang web của Samsung bất ngờ...

Samsung lên kế hoạch cập nhật Android Oreo cho Galaxy J7 Prime, J7 2016, Galaxy Tab A 2016

Theo Theandroidsoul, Samsung đang có kế hoạch tung bản cập nhật mới dành cho Galaxy J7 2016 (SM-J710F) và Galaxy J7 Prime (SM-G610F), 2 smartphone này chạy Android Marshmallow khi ra mắt và hiện đã được nâng cấp lên Nougat.

Smartphone màn hình gập của Samsung sẽ trang bị tới 3 màn hình OLED

Tuy nhiên, thiết kế smartphone màn hình gập của Samsung thế nào thì vẫn là điều bí ẩn. Hôm nay, một tin đồn cho biết smartphone màn hình gập của Samsung sẽ trang bị tới 3 màn hình OLED. Trong đó, 2 màn hình sẽ kết hợp lại thành 1 màn hình 7 inch để

Samsung vừa mở một nhà máy mới ở Ấn Độ

Nhà máy nằm trong Khu 81 ở Noida, hiện có công suất sản xuất khoảng 120 triệu thiết bị di động mỗi tháng. Được biết người dùng smartphone trong nước sắp chạm mốc 340 triệu chiếc vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên iOS

Đôi khi trong quá trình sử dụng (thay đổi SIM) hoặc tiến hành nâng cấp và hạ cấp phiên bản iOS có thể phát sinh lỗi 'mất trung tâm tin nhắn', khiến cho bạn không thể gửi SMS hay kích hoạt chế độ iMessage trên thiết bị

Hướng dẫn đăng ảnh lên Facebook dưới dạng 3D cực kỳ ấn tượng

Các dữ liệu về độ sâu trường ảnh sẽ được thu thập lại và mô phỏng thành định dạng 3D, cho phép người dùng di chuyển bức hình để quan sát chủ thể từ nhiều góc cạch khác nhau (đa chiều). Mặc dù vậy, tính năng này vẫn

Tại sao bạn lại bị “dẫn” tới các website chứa thông báo trúng thưởng?

Điều này có thể xảy ra với hầu hết mọi người: Bạn đang lướt web trên điện thoại và đột nhiên, một cửa sổ (pop-up) bật lên thông báo bạn đã giành được thẻ quà tặng Amazon trị giá 1000 đô la hay trúng thưởng một cái

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.