Viber công bố tính năng trò chuyện mở rộng đầy mới mẻ và sáng tạo

Viber - một trong những ứng dụng nhắn tin hàng đầu thế giới, đã công bố tính năng trò chuyện mở rộng (chat extensions) đầy mới mẻ và sáng tạo, mang đến những trải nghiệm thú vị cho hơn một tỷ người dùng được thể hiện cá tính và dễ dàng quản lý các cuộc trò chuyện.
Viber công bố tính năng trò chuyện mở rộng đầy mới mẻ và sáng tạo

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 12/2016, tiện ích trò chuyện mở rộng của Viber tạo ra một trải nghiệm liền mạch cho phép người dùng truy cập các nội dung ngay từ cửa sổ hội thoại mà không cần thoát ra cuộc trò chuyện, từ tìm kiếm và chia sẻ GIFS, các clip trên Youtube đến gửi các bài hát trên Spotify, các địa điểm ăn uống trên Yelp và nhiều hơn thế nữa.

Tiện ích trò chuyện mở rộng mới:

Viber Shouts - trải nghiệm thú vị hoàn toàn mới cho người dùng chia sẻ tin nhắn với hình nền đầy màu sắc trong đoạn chat để làm nổi bật những thông báo quan trọng. Với hơn 20 tùy chọn hình nền vừa được ra mắt, Viber sẽ tiếp tục giới thiệu và cập nhật thêm nữa trên toàn cầu trong tương lai.

Favorites (mục yêu thích) - là một tính năng mới và hữu ích nhằm lưu giữ tất cả các ảnh GIF, liên kết và video quan trọng mà người dùng yêu thích ở một nơi thuận tiện. Người dùng có thể nhấn và giữ bất kỳ tệp GIF, liên kết hoặc video YouTube nào và lưu chúng vào mục Favorites. Sau đó, có thể dễ dàng truy cập và sử dụng chúng thông qua tiện ích trò chuyện mở rộng trong các cuộc trò chuyện khác nhau với chỉ một lần nhấn đơn giản.

Location (Vị trí) - là tính năng mới về trải nghiệm chia sẻ vị trí với các thông tin dựa trên địa điểm lân cận của người dùng nhằm chia sẻ với bạn bè ngay trong các đoạn chat. Tin nhắn vị trí bao gồm nút “Mở” để truy cập vào các vị trí cụ thể, cho phép người dùng liên kết với ứng dụng điều hướng, dẫn đường của họ. Về quyền riêng tư, tính năng này chỉ khả dụng cho những người dùng cấp quyền cho phép Viber truy cập vị trí của họ và chỉ được yêu cầu khi người dùng chủ động nhấn vào tiện ích vị trí mở rộng để chia sẻ vị trí với bạn bè.

Kể từ khi ra mắt, Viber đã hợp tác với hơn 20 đối tác phát triển nội dung và dịch vụ trên toàn cầu và các khu vực cho tiện ích trò chuyện mở rộng như GIPHY và Tenor về GIF, YouTube về video trực tuyến, Spotify về âm nhạc trực tuyến và những bên khác bao gồm tin tức, giải trí, thể thao và thực phẩm. Trong năm qua, người dùng Viber đã truy cập vào các tiện ích trò chuyện mở rộng khác nhau trên 4,5 tỷ lần, tạo ra một trong những xu hướng phát triển nhanh nhất của một cách giao tiếp mới.

Các tiện ích trò chuyện mở rộng: Viber Shouts, Favorites và Location sẽ được triển khai trên toàn thế giới và có sẵn trên ứng dụng di động trên iPhone và Android.

“Viber không ngừng phấn đấu để cung cấp những trải nghiệm giao tiếp tuyệt vời cho những người dùng nhiệt thành trên toàn thế giới. Giới thiệu ba tiện ích trò chuyện mở rộng mới và sáng tạo này phù hợp với chiến lược của chúng tôi để Viber luôn là công cụ mạnh mẽ, cảm xúc và đề xuất những cách thức thú vị để trò chuyện theo các phong cách và xu hướng khác nhau. Chúng tôi cảm thấy lạc quan về các tính năng trò chuyện mở rộng này, với sự cam kết về quyền riêng tư và tính giản đơn, sẽ tiếp tục làm cho trải nghiệm trên Viber trở nên độc đáo và đặc biệt đối với tất cả mọi người.” Djamel Agaoua, Giám đốc điều hành của Viber nói.

Ngô Viết Hùng - TECHRUM.VN

TIN LIÊN QUAN

Viber giới thiệu dịch vụ chat nhóm Viber Communities với số lượng thành viên lên tới 1 tỷ người

Với các công cụ quản lý nhiều cấp và chặt chẽ, quản trị viên của Community hiện tại có công cụ hoàn hảo để quản lý, tham gia và phát triển quy mô các nhóm chat, nơi có thể chia sẻ sở thích, trải nghiệm, những nỗi bận tâm và nhiều hơn thế nữa – tất

Viber cho đổi số điện thoại không làm mất lịch sử chat và các dữ liệu cũ

Phần mềm chat Viber chuẩn bị tung ra tính năng cho đổi số điện thoại mà không làm mất lịch sử chat, sticker đã tải, tiền trong Viber Out và ví Viber Wallet của người dùng.

Viber chính thức giới thiệu Cộng đồng Viber tại Việt Nam

Công bố từ tháng 3/2018 tại Mobile World Congress, Cộng đồng Viber đã dần dần được triển khai trên toàn cầu. “Việt Nam là một thị trường rất đặc biệt đối với chúng tôi, ngay sau tham gia vào cuộc cách mạng kỹ thuật số toàn cầu, Viber gần như ngay

Bưu điện thiết lập "Hệ thống tra cứu thông tin dịch vụ chuyển phát"

Việc nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước thực hiện phong tỏa, giãn cách dài ngày nhằm ứng phó với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến hoạt động phát hàng đến địa chỉ người nhận tại những khu vực này gặp không ít khó khăn.

Những bất cập khi chuyển thuê bao từ 11 số sang 10 số

Tại buổi họp báo công bố kế hoạch chuyển đổi mã mạng từ 11 số sang 10 số, đại diện Viettel, Vietnamobile, Gtel đều cho biết sẽ xây dựng phần mềm hỗ trợ thuê bao chuyển mã mạng. MobiFone và Vinaphone cũng hứa sẽ tìm gỉai pháp giúp người dùng chuyển

Tuyển tập “Lục bát mỗi ngày” phát hành trực tuyến

Tuyển tập Lục bát mỗi ngày của nhà thơ Đặng Vương Hưng dày 1.248 trang, sách khổ lớn vừa xuất bản đã được được phát hành trực tuyến online và tặng miễn phí bạn đọc bản định dạng pdf.

Yahoo! Messenger chính thức “khai tử” từ 17/7

Khoảng hơn 1 tháng trước, Yahoo! từng thông báo sẽ dừng ứng dụng Yahoo Messenger và toàn bộ hệ thống dịch vụ nhắn tin từ 17/7/2018, theo giờ Việt Nam thì chính là hôm nay, ngày mà Yahoo Messenger chính thức chấm dứt vòng đời.

5 chiêu trò lừa đảo qua phương tiện hiện đại bạn cần biết đẻ=etránh mất tiền

Những cách lừa đảo dưới đây thường được thực hiện thông qua các phương tiện hiện đại, ví dụ như Facebook, Zalo, Viber, gọi điện thoại...

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.