Nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu công nghệ Face ID có thể mở khóa trong 0.1s

Nhà sản xuất AllCall tung ra một video quảng cáo công nghệ nhận diện gương mặt với những đặc điểm nổi bật như: Nhận diện tốt trong môi trường thiếu sáng, đeo​ kính hoặc đang di chuyển… 

Nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu công nghệ Face ID có thể mở khóa trong 0.1s

Sau khi Apple giới thiệu công nghệ nhận diện khuôn mặt của mình thì công nghệ này đang dần trở nên phổ biến hơn trên các dòng điện thoại Android. Công nghệ nhận diện gương mặt được đánh giá có độ bảo mật tốt với tỉ lệ đánh lừa rất thấp.

Vừa đây, một nhà sản xuất Trung Quốc có tên AllCall đã giới thiệu công nghệ nhận diện gương mặt của mình qua một video quảng cáo. Công nghệ này được tích hợp trên chiếc smartphone có tên AllCall MIX2. Theo thông tin của hãng cho biết, công nghệ nhận diện gương mặt này rất nhanh, chỉ tốn 0.1s để mở khóa màn hình một cách chính xác thông qua một cụm camera trước để tiến hành phân tích và nhận diện gương mặt. 

Qua video giới thiệu trên chúng ta có thể thấy những tính năng nổi bật như: Hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu, nhận diện được khi người dùng đeo kính hay khi đang vận động… Ngoài ra, chiếc smartphone này còn tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau của máy.

Cấu hình của AllCall MIX2 là bộ vi xử lý Helio P23, RAM 6GB, ROM 64GB, màn hình 6 inch FHD+ tỉ lệ 18:9. Bên cạnh đó còn trang bị công nghệ sạc không dây. Giá bán chính thức của smartphone này là 225 USD.

VuBeu

Nguồn: gizchina

TIN LIÊN QUAN

Tối nay sẽ có cả iPod Touch mới với chức năng nhận diện gương mặt Face ID?

Anh chàng Benjamin Geskin phát hiện ra trong app Setup của bản iOS 11 GM bị rò rỉ có dòng chữ ghi như sau: 'Mở khóa iPod bằng gương mặt của bạn'.

Asus chính thức công bố gương mặt đại diện dòng Zenfone 4 mới, ra mắt vào ngày 17/8

Hãng ASUS đã chọn diễn viên Gong Yoo nổi tiếng trong bộ phim “Train to Busan' làm đại sứ thương hiệu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Đây là cách thiết lập tính năng Face ID hoạt động trên Apple iPhone X

Trong một lần tìm hiểu tính năng mới của phiên bản iOS 11 Gold Master, nhà phát triển Guilherme Rambo tình cờ phát hiện một vài thông tin liên quan đến quá trình thiết lập Face ID trên Apple iPhone X.

Smartphone Android sắp có cảm biến tương tự TrueDepth của iPhone X

Theo trang Digitimes, nhiều nhà sản xuất smarphone đang phát triển một thành phần cảm biến tương tự TrueDepth của iPhone X cho các điện thoại Android.

Công nghệ 3D của Huawei chiếu đến 300.000 chấm lên mặt người dùng, thời gian là 10 giây

Tương tự như đối thủ, camera của Huawei cũng dùng cảm biến hồng ngoại kết hợp với một chiếc máy chiếu để vẽ ra mô hình 3D của gương mặt.

Chi tiết cuộc trò chuyện về vấn đề BKAV vượt mặt Face ID thành công

Việc BKAV có thể tìm cách đánh lừa Face ID chỉ với chiếc mặt nạ trị giá 150 USD đã khiến nhiều cuộc tranh cãi nổ ra, đồng thời hàng loạt câu hỏi đã phát sinh.

Chip Exynos 9810 có rất nhiều điều có thể giúp S9 trở thành một thiết bị thú vị hơn

Đây có lẽ là tính năng mới đáng chú nhất của Exynos 9810 tuy rằng nó nằm sâu bên trong các đoạn chữ không hào nhoáng.

CES 2018: Bellus3D đã cho phép đặt Bellus 3D Face Camera Pro trước với giá 499 USD

Tại CES 2018 đang diễn ra, Bellus3D vừa giới thiệu phiên bản hoàn chỉnh của sản phẩm với tên gọi Bellus 3D Face Camera Pro và đã cho phép đặt hàng trước trên website với giá 499 USD (11.34 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet cực dễ

Trong phiên bản mới nhất, Samsung đã cho phép người dùng có thể thay đổi vị trí thanh địa chỉ. Sau đây là cách chuyển thanh địa chỉ xuống dưới trên Samsung Internet...

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi không?

Messenger không hiện thời gian online có phải là lỗi hay đây chính là tính năng của ứng dụng này để có thể bảo vệ sự riêng tư của người dùng? Cách ẩn thời gian truy cập của Messenger sẽ được thực hiện như thế nào? Hãy

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế