CES 2018: Bellus3D đã cho phép đặt Bellus 3D Face Camera Pro trước với giá 499 USD

Ở CES năm ngoái, phóng viên Chaim Gartenberg của trang The Verge tỏ ra khá thất vọng với Bellus3D khi máy quét khuôn mặt 3D mà công ty này trình làng mang lại những bức ảnh selfie không được như mong đợi. Tuy nhiên, đó chỉ là một mẫu thử nghiệm. Sang năm nay, họ đã làm tốt hơn rất nhiều.

Tại CES 2018 đang diễn ra, Bellus3D vừa giới thiệu phiên bản hoàn chỉnh của sản phẩm với tên gọi Bellus 3D Face Camera Pro và đã cho phép đặt hàng trước trên website với giá 499 USD (11.34 triệu đồng).

Bellus 3D Face Camera Pro hoạt động với 2 cấp độ như sau: Thứ nhất, một hệ thống camera hồng ngoại có chiều sâu sẽ quét và nắm bắt cấu trúc trên khuôn mặt của bạn. Sau đó, ống kính camera ở mặt trước điện thoại hoặc máy tính bảng sẽ được sử dụng để chụp một bức hình màu chi tiết hơn về gương mặt. Phần mềm sẽ dùng bức hình này cho những chi tiết nhỏ như lỗ chân lông, nếp nhăn và màu sắc.

Thực hiện thao tác quét gương mặt bằng Bellus 3D Face Camera Pro rất đơn giản: Kết nối thiết bị với cổng USB-C trên điện thoại hay máy tính bảng, chạy ứng dụng camera và xoay đầu từ trái sang phải trong khi nó chụp ảnh của bạn.

Giống như năm ngoái, camera vẫn còn gặp khó khăn với những yếu tố như tóc, kính và trang sức, nhưng kết quả cuối cùng đạt được vẫn rất ấn tượng.

Bellus3D cũng giới thiệu một số ứng dụng thực tế cho thao tác quét khuôn mặt 3D, chẳng hạn như bảo mật bằng nhận diện gương mặt (sử dụng bản đồ 3D của khuôn mặt để xác thực người dùng). Phần trình diễn thử tại CES đã hoạt động khá tốt, nhưng đây không thực sự là một thành tựu lớn vì Apple đã thành công với công nghệ tương tự trên iPhone X.

Vì vậy, chi tiết cuối cùng mà Bellus3D công bố mới thật sự quan trọng: Họ đang làm việc với một công ty có tên Spreadtrum Communications, hãng sản xuất thiết kế tham khảo cho các bộ phận trên điện thoại Android để tích hợp công nghệ của mình trực tiếp vào smartphone.

Tại cuộc triển lãm, Bellus3D đã trưng bày nguyên mẫu đang hoạt động của một smartphone với máy quét được tích hợp hoàn toàn, nhưng bộ phận module của Bellus3D trông có phần rườm rà và lỗi thời.

Hiện nay, một số công ty đang tìm kiếm giải pháp gia nhập “sân chơi” quét khuôn mặt, chẳng hạn như Samsung. Bellus 3D hoàn toàn có thể gia tăng vị thế trong cuộc cạnh tranh trở thành đối tác của Samsung nếu họ thực sự áp dụng được công nghệ mới vào một thiết bị trên thị trường.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

PalmID - Công cụ bảo mật sử dụng lòng bàn tay của người dùng an toàn và thực tế hơn Face ID

Hiện nay, các phương pháp bảo mật như quét dấu vân tay, quét mống mắt của Samsung và Face ID là những cách có độ an toàn cao và đang ngày càng...

Apple lên tiếng về màn trình diễn Face ID "thất bại" trên iPhone X

Apple đã chính thức lên tiếng giải thích về sự cố với màn trình diễn mẫu đầu tiên tính năng Face ID trên iPhone X trong buổi lễ ra mắt mẫu điện thoại này hôm 12/9.

Thực hư chuyện Apple cung cấp dữ liệu Face ID của người dùng cho bên thứ ba?

Hôm nay là ngày iPhone X chính thức đến tay khách hàng và một lần nữa chúng ta lại quan tâm tới tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID mà Apple trang bị cho model này. Có thể nói Face ID hiện đang là hệ thống quét và nhận diện khuôn mặt 3D cực kỳ

MediaTek công bố hệ thống Active Stereo Camera 3D, giúp smartphone Android giá phải chăng hơn

Ánh sáng có cấu trúc 3D là sự kết hợp của một loạt các thành phần như máy chiếu ma trận điểm và camera hồng ngoại để xác định khuôn mặt người dùng. Đây là một trong những tính năng bảo mật cao nhất của công nghệ nhận dạng khuôn mặt.

Cơ chế bảo mật Face Unlock hoạt động như thế nào và tính an toàn cao ra sao?

Trong đó, Face Unlock được xem là xu hướng bảo mật mới trong năm 2018, tích hợp công nghệ cao và tạo thuận tiện hơn khi sử dụng hàng ngày. Vậy, cơ chế bảo mật này hoạt động như thế nào và tính an toàn cao ra sao?

Thế hệ kế tiếp của Galaxy S9 mới có công nghệ bảo mật khuôn mặt tương tự Face ID

Khác với nhận diện khuôn mặt 2D thì công nghệ 3 chiều yêu cầu các cảm biến và camera phức tạp hơn nhiều. Một startup của Israel có tên Mantis Vision được cho đang làm việc với Samsung Electrics về camera 3 chiều, dự kiến sẽ được ứng dụng trên chiếc

Huawei giới thiệu một công nghệ nhận diện khuôn mặt tương tự FaceID

Đặc biệt hơn, hãng sản xuất này còn tuyên bố công nghệ của mình chính xác hơn 10 lần so với iPhone X (trang GSM Arena cho biết).

Người dùng không tin vào độ bảo mật của Face ID trên iPhone X

Công nghệ nhận dạng khuôn mặt Face ID trên iPhone X được nhà sản xuất Apple tuyên bố có khả năng bảo mật cao nhưng không có được lòng tin từ người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

[Trọn bộ bí kíp] Tải và cài đặt Lightroom CC 2019 full crack thành công 100%

Phần mềm Adobe Lightroom CC 2019 Full Crack là một công cụ chỉnh sửa và thiết kế ảnh chuyên nghiệp được sử dụng rộng rãi bởi nhiều chuyên gia trong lĩnh vực đồ họa. Phiên bản 2019 của phần mềm này không chỉ hỗ trợ

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Easy Scroll - tiện ích trên giúp xem nội dung dài trên Android không cần di chuyển ngón tay

Các thao tác này hoàn toàn được thực hiện tự động và có thể thiết lập tốc độ cuộn tùy theo nhu cầu cá nhân, bao gồm chuyển tiếp 1/10 diện tích màn hình trên giây hoặc 1/6 diện tích màn hình trên giây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua