Moto Z3 Play lộ cấu hình tại FCC: Snapdragon 636, màn hình 6.1 inch?

Moto Z3 Play mẫu smartphone cận cao cấp mới của Motorola vừa đạt chứng nhận FCC và rò rỉ thêm nhiều thông số quan trọng về cấu hình.


Theo nguồn tin từ GSMArena, mẫu smartphone mới Moto Z3 Play đã nhận được chứng nhận quan trọng từ tổ chức FCC theo tên mã XT1929. Theo thông mới được tiết lộ, Moto Z3 Play sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 636 kèm RAM 4GB và hai tùy chọn về dung lượng bộ nhớ trong là 32/64GB. Mẫu smartphone cũng sở hữu viên pin có dung lượng 3.000 mAh.




Moto Z3 Play sẽ được tích hợp tấm màn hình có kích thước 6.1 inch. Máy cũng sẽ trang bị hệ thống camera kép ở mặt lưng máy với độ phân giải 12MP + 8MP, còn camera selfie có độ phân giải hơi thấp chỉ 5MP.


Dự kiến Moto Z3 Play sẽ được chính thức ra mắt vào tháng sau với mức giá dự kiến giao động từ 450 USD (10,2 triệu đồng) đến 500 USD (11,4 triệu đồng).


Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới bài viết này và để cập nhật thêm nhiều thông tin công nghệ hãy ghé qua trang hỏi đáp của vatgia.com để tham khảo nhé.


TIN LIÊN QUAN

Moto G6, G6 Play & G6 Plus sẽ được trình làng tại MWC 2018

Nguồn tin cho biết, bên cạnh ra mắt Moto G6 thì hai người anh em khác là Moto G6 Plus và Moto G6 Play cũng được trình làng. Về cơ bản, 3 sản phẩm này trang bị cấu hình phần cứng giống nhau, điểm khác biệt có chăng chỉ là kích thước và phần mềm được

Moto Z Play đang được thử nghiệm Android 8.0 Oreo

Như thông tin đăng tải trên Geekbench cho thấy, Moto Z Play đang được thử nghiệm Android 8.0 Oreo.

Motorola sẽ tung ra hàng loạt sản phẩm mới vào ngày 15 tháng 8 tại Trung Quốc

Motorola đã đăng tải thông báo chính thức trên mạng xã hội Weibo, xác nhận rằng công ty sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 15/8 sắp tới tại Vũ Hán, Trung Quốc. Người ta cho rằng trong sự kiện lần này, Motorola sẽ tung ra hàng loạt

Motorola sẽ phát hành nhiều mẫu smartphone mới trong năm 2018

Chi tiết hơn thì Motorola sẽ đẩy mạnh phát triển các phiên bản Play đến từ dòng điện thoại E và G series. Đây từng là chiến lược được công ty áp dụng hồi năm 2016, nhưng lại bị phớt lờ trong năm nay.

Cuộc hành trình cách tân của Motorola đang đi đến đâu?

Vào thời điểm đó, hãng cam kết ít nhất 3 thế hệ của dòng Z sẽ hỗ trợ Moto Mods. Z3 Play vừa ra mắt đã là thế hệ thứ ba, vậy cuộc hành trình cách tân của Motorola đang đi đến đâu? Trang AndroidPIT vừa có bài viết nhận định về vấn đề này.

Motorola đã gửi thư mời sự kiện ngày 24/8, liệu có ra mắt Moto X4?

Theo thư mời mới được gửi từ Motorola tại Brazin, công ty này sẽ tổ chức một sự kiện tại Sao Paulo vào ngày 24 tháng 8 năm 2017. Thật không may, thư mời không đề cập cụ thể đến sản phẩm nào sẽ được giới thiệu vào ngày đó.

Moto trong năm 2018: Chờ đợi thêm những thay đổi mạnh mẽ

Theo những báo cáo, chiến thuật này đã có sự đền đáp xứng đáng khi trong Q3/2017, Stragtegy Analytics cho biết Motorola đã lọt TOP 5 các hãng smartphone tại Mỹ về mặt thị phần với 2.1 triệu máy được bán ra, cao hơn 1 triệu máy so với Q3/2016.

Motorola gửi thư mời sự kiện ra mắt smartphone vào ngày 15 tháng 8 tới

Những người từ Motorola đang có một cái gì đó thú vị để công bố trong vài ngày tới. Điều này được đồn đoán sau khi thư mời báo chí của Lenovo gửi đi cho sự kiện ra mắt sản phẩm tại Trung Quốc vào ngày 15 tháng 08 sắp tới. Motorola thông qua tài

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Trên tay, đánh giá nhanh LG V20: thiết kế được hoàn thiện tốt hơn người tiền nhiệm

Hôm nay, LG đã chính thức trình làng giới công nghệ chiếc V20, kế thừa cho chiếc flagship mạnh mẽ và chắc chắn được ra mắt vào cuối năm ngoái V10. LG V20 vẫn giữ lại những nét đặc trung...