Moto G6, G6 Play & G6 Plus sẽ được trình làng tại MWC 2018

Dự kiến, Motorola sẽ cho ra mắt Moto G6 cùng với hai phiên bản smartphone khác tại MWC 2018. Chúng ta cùng xem cấu hình của Moto G6 có gì thú vị không nhé!

Nguồn tin cho biết, bên cạnh ra mắt Moto G6 thì hai người anh em khác là Moto G6 Plus và Moto G6 Play cũng được trình làng. Về cơ bản, 3 sản phẩm này trang bị cấu hình phần cứng giống nhau, điểm khác biệt có chăng chỉ là kích thước và phần mềm được hỗ trợ.

Ảnh minh họa
Tin đồn đã xuất hiện trước đây cho biết, Moto G6 Play sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 430 kết hợp với RAM 2 GB/ 3 GB tương đuowng bộ nhớ trong 16 GB / 32 GB. Được biết, Moto G6 Play sẽ lên kệ với 3 tùy chọn màu là Dark Charcoal, Deep Blue và Gold. Máy hỗ trợ màn hình kích thước 5.7 inch HD, camera chính 12 MP và dung lượng pin trâu dung lượng 4.000 mAh.
Để xác nhận thông tin này chúng ta chỉ còn cách chờ đợi những sản phẩm trên được công bố, khi đó giá bán chính thức cũng được thông báo cụ thể.
NQT
Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

Moto Z3 Play lộ cấu hình tại FCC: Snapdragon 636, màn hình 6.1 inch?

Moto Z3 Play mẫu smartphone cận cao cấp mới của Motorola vừa đạt chứng nhận FCC và rò rỉ thêm nhiều thông số quan trọng về cấu hình. Theo nguồn tin từ GSMArena, mẫu smartphone mới Moto Z3 Play đã nhận được chứng nhận quan...

Moto Z Play đang được thử nghiệm Android 8.0 Oreo

Như thông tin đăng tải trên Geekbench cho thấy, Moto Z Play đang được thử nghiệm Android 8.0 Oreo.

Motorola sẽ tung ra hàng loạt sản phẩm mới vào ngày 15 tháng 8 tại Trung Quốc

Motorola đã đăng tải thông báo chính thức trên mạng xã hội Weibo, xác nhận rằng công ty sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 15/8 sắp tới tại Vũ Hán, Trung Quốc. Người ta cho rằng trong sự kiện lần này, Motorola sẽ tung ra hàng loạt

Motorola đã gửi thư mời sự kiện ngày 24/8, liệu có ra mắt Moto X4?

Theo thư mời mới được gửi từ Motorola tại Brazin, công ty này sẽ tổ chức một sự kiện tại Sao Paulo vào ngày 24 tháng 8 năm 2017. Thật không may, thư mời không đề cập cụ thể đến sản phẩm nào sẽ được giới thiệu vào ngày đó.

Motorola sẽ phát hành nhiều mẫu smartphone mới trong năm 2018

Chi tiết hơn thì Motorola sẽ đẩy mạnh phát triển các phiên bản Play đến từ dòng điện thoại E và G series. Đây từng là chiến lược được công ty áp dụng hồi năm 2016, nhưng lại bị phớt lờ trong năm nay.

Cuộc hành trình cách tân của Motorola đang đi đến đâu?

Vào thời điểm đó, hãng cam kết ít nhất 3 thế hệ của dòng Z sẽ hỗ trợ Moto Mods. Z3 Play vừa ra mắt đã là thế hệ thứ ba, vậy cuộc hành trình cách tân của Motorola đang đi đến đâu? Trang AndroidPIT vừa có bài viết nhận định về vấn đề này.

Motorola sẽ ra mắt sản phẩm mới vào ngày 19/4/2018

Trong ảnh thư mời chỉ đề cập đến ngày, giờ tổ chức sự kiện, chứ không đề cập đến bất kỳ thông tin về sản phẩm mới. Tuy nhiên, phần nền của ảnh có màu xanh khá trùng khớp với hình nền trên dòng điện thoại Moto G6 rò rỉ gần đây, cho nên rất có khả

Motorola Moto X4 (bản tiêu chuẩn) được "lên đời" Android Oreo

Bản cập nhật Android Oreo hiện đang được tung ra cho người dùng Moto X4 (bản tiêu chuẩn) tại Ấn Độ. Vì vậy các thị trường khác sẽ sớm nhận được thông báo cập nhật mà thôi.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”, lỗi gỡ bỏ phần mềm

Đã bao giờ khi gỡ bỏ phần mềm, ứng dụng bất kỳ trên máy tính Windows, bạn nhận được thông báo lỗi “You do not have sufficient access to uninstall”. Nếu có thì bạn đã tìm đúng chìa khóa rồi đó. Dưới đây là 4 cách sửa

Hướng dẫn cách kết nối cũng như sử dụng ứng dụng LINK

Bạn vào App Store (đổi với thiết bị iOS) hay Play Store (đối với thiết bị android) để tải ứng dụng Misfit.

Những cách hạn chế tốc độ tải về của Microsoft Store

Đôi lúc, Microsoft Store cũng là một nhân tố ảnh hưởng rất xấu đến tốc độ mạng trên Windows 10. Dĩ nhiên, điều này cũng có thể được khắc chế với một vài thủ thuật đơn giản sau đây.

Danh sách link tra điểm kỳ thi THPT Quốc gia 2018 của 63 cụm thi

Địa phương nào chấm xong sớm, có thể gửi kết quả về bộ để đối chiếu. Nếu kết quả chuẩn xác, địa phương đó có thể công bố điểm thi sớm cho thí sinh.

Các cách đăng nhập Gmail trên máy tính

Ba cách truy cập tài khoản Gmail trên máy tính đang được sử dụng phổ biến nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...