Motorola sẽ tung ra hàng loạt sản phẩm mới vào ngày 15 tháng 8 tại Trung Quốc

Motorola sẽ tung ra hàng loạt sản phẩm mới và có thể là Motorola One, One Power, Moto Z3 Play hoặc Moto E5 Plus.

Motorola sẽ tung ra hàng loạt sản phẩm mới vào ngày 15 tháng 8 tại Trung Quốc

Motorola đã đăng tải thông báo chính thức trên mạng xã hội Weibo, xác nhận rằng công ty sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 15/8 sắp tới tại Vũ Hán, Trung Quốc. Người ta cho rằng trong sự kiện lần này, Motorola sẽ tung ra hàng loạt sản phẩm mới và có thể là Motorola One, One Power, Moto Z3 Play hoặc Moto E5 Plus. Trong đó nhiều khả năng nhất vẫn là giới thiệu Moto Z3 tại Trung Quốc sau khi ra mắt tại Mỹ tuần trước. Số 5 lớn trong poster có thể gợi ý 5G Moto Mod đi kèm với Moto Z3.

Moto Z3 sở hữu màn hình Super AMOLED 6 inch, tỷ lệ khung hình 18:9. Ở bên trong, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm, kết hợp cùng 4GB RAM và viên pin dung lượng 3000mAh. Z3 có bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo khi bán ra. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này cũng đi kèm với camera kép 12MP ở mặt sau, camera selfie 8MP ở mặt trước, cảm biến vân tay ở cạnh máy và phụ kiện Moto Mods.

Chiếc Moto Z3 Play đã từng xuất hiện trên trang web của cơ quan chứng nhận TENAA Trung Quốc với vi xử lý Snapdragon 636, RAM 4GB/6GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB, hệ thống camera kép 12MP + 5MP ở mặt sau, camera 8MP ở mặt trước và viên pin dung lượng 3.300mAh. Giống như Z3, phiên bản Z3 Play cũng được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 Oreo khi bán ra, màn hình Super AMOLED 6 inch, cảm biến vân tay ở cạnh máy.

Đối với Moto E5 Plus, phiên bản Trung Quốc sẽ có thông số kĩ thuật tốt hơn khá nhiều so với phiên bản bán ra tại thị trường quốc tế. Nó từng xuất hiện trên TENAA với một số cải tiến như pin 5.000mAh lớn hơn và có tùy chọn cấu hình cao cấp hơn với 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.

Về bộ đôi Motorola One và One Power, hai thiết bị này sẽ có thông số kĩ thuật giống nhau. Chúng đều được trang bị màn hình có kích thước 6.18 inch, sử dụng độ phân giải Full HD+ (2.246 x 1.080 pixel). Ở bên trong, chúng sở hữu sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý 8 nhân có xung nhịp 1.8GHz, camera kép 16MP + 5MP ở mặt sau và camera trước 8MP. Các rò rỉ trước đây đã tiết lộ rằng Motorola One và One Power sẽ là hai thiết bị thuộc chương trình Android One của Google.

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Motorola đã gửi thư mời sự kiện ngày 24/8, liệu có ra mắt Moto X4?

Theo thư mời mới được gửi từ Motorola tại Brazin, công ty này sẽ tổ chức một sự kiện tại Sao Paulo vào ngày 24 tháng 8 năm 2017. Thật không may, thư mời không đề cập cụ thể đến sản phẩm nào sẽ được giới thiệu vào ngày đó.

Motorola gửi thư mời sự kiện ra mắt smartphone vào ngày 15 tháng 8 tới

Những người từ Motorola đang có một cái gì đó thú vị để công bố trong vài ngày tới. Điều này được đồn đoán sau khi thư mời báo chí của Lenovo gửi đi cho sự kiện ra mắt sản phẩm tại Trung Quốc vào ngày 15 tháng 08 sắp tới. Motorola thông qua tài

Moto Z Play đang được thử nghiệm Android 8.0 Oreo

Như thông tin đăng tải trên Geekbench cho thấy, Moto Z Play đang được thử nghiệm Android 8.0 Oreo.

Motorola sẽ ra mắt sản phẩm mới vào ngày 19/4/2018

Trong ảnh thư mời chỉ đề cập đến ngày, giờ tổ chức sự kiện, chứ không đề cập đến bất kỳ thông tin về sản phẩm mới. Tuy nhiên, phần nền của ảnh có màu xanh khá trùng khớp với hình nền trên dòng điện thoại Moto G6 rò rỉ gần đây, cho nên rất có khả

Motorola Moto X4 (bản tiêu chuẩn) được "lên đời" Android Oreo

Bản cập nhật Android Oreo hiện đang được tung ra cho người dùng Moto X4 (bản tiêu chuẩn) tại Ấn Độ. Vì vậy các thị trường khác sẽ sớm nhận được thông báo cập nhật mà thôi.

Moto Z và Moto Z2 Force đã nhận được bản cập nhật Android 8 Oreo

Tại Brazil, một số người dùng Moto Z và Moto Z2 Force đã nhận được email thông báo về việc đăng ký chương trình sử dụng bản cập nhật Android Oreo Beta.

Moto Z3 Play lộ cấu hình tại FCC: Snapdragon 636, màn hình 6.1 inch?

Moto Z3 Play mẫu smartphone cận cao cấp mới của Motorola vừa đạt chứng nhận FCC và rò rỉ thêm nhiều thông số quan trọng về cấu hình. Theo nguồn tin từ GSMArena, mẫu smartphone mới Moto Z3 Play đã nhận được chứng nhận quan...

Motorola sẽ phát hành nhiều mẫu smartphone mới trong năm 2018

Chi tiết hơn thì Motorola sẽ đẩy mạnh phát triển các phiên bản Play đến từ dòng điện thoại E và G series. Đây từng là chiến lược được công ty áp dụng hồi năm 2016, nhưng lại bị phớt lờ trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.