Chính sách mới được Vietnamobile đưa ra để khách hàng vẫn sử dụng được Thánh SIM

Vietnamobile bị Cục Viễn thông yêu cầu giải trình, Thánh SIM có nguy cơ bị hủy bỏ ưu đãi khủng. Với việc thay đổi chính sách, khách hàng vẫn sử dụng được Thánh SIM.

Chính sách mới được Vietnamobile đưa ra để khách hàng vẫn sử dụng được Thánh SIM
Vietnamobile tung ra gói cước rất khủng cho người dùng khi được sử dụng Data miễn phí không giới hạn. Nhưng chính điều này khiến cho Cục Viễn thông vào cuộc, yêu cầu giải trình về việc vi phạm trong gói cước của Thánh SIM.
Sau thông tin này, rất nhiều người dùng Thánh SIM lo lắng không biết gói cước ưu đãi này có bị hủy bỏ hay không. Tin vui cho người dùng Thánh SIM là để tránh việc bị hủy bỏ gói cước ưu đãi này, Vietnamobile đã thay đổi chính sách sử dụng Thánh SIM.
Cụ thể, người dùng sẽ phải tiêu dùng tối thiểu 20.000 VNĐ/tháng để được duy trì ưu đãi Data không giới hạn. Điều đó đồng nghĩa với việc những khách hàng đang sử dụng Thánh SIM vẫn có thể sử dụng bình thường, chỉ cần sử dụng hàng tháng tối thiểu 20.000 VNĐ để được duy trì ưu đãi này.
Chính sách mới được Vietnamobile thể hiện rõ trên trang chủ
Nếu bạn không dùng tối thiểu 20.000 VNĐ hàng tháng, ưu đãi này sẽ bị nhà mạng Vietnamobile hủy bỏ. Việc áp dụng chính sách này đã được Vietnamobile thông qua nhưng chưa nhắn tin thông báo rộng rãi cho người dùng.
VuBeu

TIN LIÊN QUAN

"Thánh SIM" của Vietnamobile có thể sẽ bị dừng triển khai

Theo Cục Viễn thông thì 'Thánh SIM' của Vietnamobile có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông. Ngoài ra Cục cũng yêu cầu Vietnamobile thống kê danh sách các thuê bao đã hòa mạng, dự kiến doanh thu bị thất thu và

Vietnamobile ra mắt SIM sử dụng 3G không tính phí

Bộ hòa mạng mới của Vietnamobile lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam trong sự kiện 'Phê không tưởng' tổ chức ngày 5/1. Giá bán của SIM là 40.000 đồng, khi kích hoạt, khách hàng được miễn phí sử dụng 3GB data mỗi ngày trong thời hạn một tháng.

Siêu sim 4G Vietnamobile - 5 GB/ngày chiến game, lướt Facebook phủ phê, còn miễn phí cuộc gọi

Siêu sim là gói cước mới của Vietnamobile được bán độc quyền tại chúng tôi và Thế giới di động. Chiếc sim 4G Vietnamoblie siêu hot này có ưu đãi cực khủng với 5 GB data/ngày, miễn phí gọi và nhắn tin nội mạng... Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao nó được

TGĐ Vietnamobile đã lên tiếng về việc Thánh SIM bị yêu cầu ngừng triển khai

Trao đổi với báo chí chiều 7.3, bà Elizabeth Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile, cho biết đã nhận được công văn của Cục Viễn thông. Bà Fong cũng cho biết doanh nghiệp này đang được 'bơm' vốn để đầu tư mạng 3G phủ sóng toàn quốc vì ở Việt Nam tỷ lệ

Vietnamobile phủ sóng 3G toàn quốc, ra gói cước rẻ hút thuê bao

Trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông chiều 11/9, bà Elizabete Fong, Tổng Giám đốc cho biết nhà mạng này đã phủ sóng 3G tốc độ cao tại các tỉnh thành trong cả nước và công bố hai gói cước phù hợp với nhu cầu của giới trẻ.

Vietnamobile sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019

Vietnamobile cho biết sẽ tập trung vào Siêu Thánh Sim nên nhà mạng này sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019. Tuy nhiên, các thuê bao Thánh Sim đang hoạt động vẫn được sử dụng bình thường với điều kiện duy trì nạp thẻ

Vietnamobile đã phản hồi về việc Cục Viễn thông yêu cầu dừng chương trình Thánh Sim

Trước đó Cục Viễn thông đã có văn bản yêu cầu nhà mạng Vietnamobile dừng triển khai Thánh SIM và giải trình với cục về những dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông.

Vietnamobile chính thức triển khai dịch vụ 4G

Mới đây, Vietnamobile đã thông báo đến người dùng về chương trình triển khai dịch vụ 4G. Theo đó hiện tại người dùng sẽ được đổi SIM 4G Vietnamobile miễn phí tại các cửa hàng uỷ quyền của hãng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

Tăng tốc lướt Web chỉ bằng 1 cú click chuột

Công việc hàng ngày đòi hỏi chúng ta phải làm việc cùng rất nhiều cửa sổ trình duyệt Chrome hay Firefox, tuy nhiên chiếc laptop của bạn lại thường hoạt động rất ì ạch do dung lượng bộ nhớ RAM có giới hạn. Giải pháp của

Đây là cách làm PowerPoint trên điện thoại cực đơn giản và nhanh chóng

PowerPoint được biết đến là một phần mềm không còn xa lạ gì với mọi người, nó là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc thuyết trình. Bạn đã quá quen việc làm PowerPoint trên máy tính nhưng bạn đã biết thực hiện trên điện

Cách tra cứu lộ trình xe bus tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh

BusMap là ứng dụng tìm kiếm lộ trình xe buýt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, giúp người dùng có thể nắm bắt thông tin nhanh nhất về những tuyến xe buýt mình cần đi.

Cách vừa xem Youtube vừa đọc báo, lướt web hay thậm chỉ là Facebook

Chỉ cần iPhone được tải trình duyệt Cốc Cốc trên Appstore. Trình duyệt có dung lượng gốc tầm 57MB và có thể phát sinh tăng khi chứa thêm dữ liệu cache.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.