TGĐ Vietnamobile đã lên tiếng về việc Thánh SIM bị yêu cầu ngừng triển khai

Hôm nay trên cộng đồng mạng rộ lên thông tin Thánh SIM của Vietnamobile bị Cục Viễn thông yêu cầu dừng triển khai vì vi phạm quy định về quản lý giá viễn thông.
Trao đổi với báo chí chiều 7.3, bà Elizabeth Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile, cho biết đã nhận được công văn của Cục Viễn thông. Bà Fong cũng cho biết doanh nghiệp này đang được 'bơm' vốn để đầu tư mạng 3G phủ sóng toàn quốc vì ở Việt Nam tỷ lệ dùng dữ liệu data vẫn còn rất thấp, Vietnamobile muốn đẩy tỷ lệ người dùng dữ liệu bằng gói cước Thánh SIM này.
Trước câu hỏi gói Thánh SIM có vi phạm quy định về giá khi quảng cáo miễn phí data, bà Fong cho rằng, với Thánh SIM, để được hưởng 4GB dữ liệu/ngày thì khách hàng phải nạp 20.000 đồng/tháng. Nhưng khách hàng coi đó thực sự là miễn phí data, vì thế trong chiến dịch marketing nhà mạng này nhấn mạnh vào miễn phí data cho khách hàng.
“Điều này có thể gây nên sự hiểu chưa chính xác rằng chúng tôi miễn phí data cho khách hàng. Nếu khách hàng chưa dùng 20.000 đồng/tháng dịch vụ của chúng tôi thì cuối tháng sẽ vẫn bị trừ số tiền này. Một cách hiểu khác là với 20.000 đồng được hưởng 120 GB/tháng, đồng nghĩa Thánh SIM của Vietnamobile cũng tương tự với một số gói cước lớn mà VinaPhone và MobiFone đang bán ra trên thị trường”, bà Fong nói.
Lãnh đạo Vietnamobile cũng cho rằng, giá các cước dữ liệu data hiện nay vẫn còn khá cao, việc đưa ra gói Thánh SIM nhằm giảm cước dữ liệu cho khách hàng.
“Năm 2014 - 2015 một nhà mạng đã giảm giá cước cuộc gọi từ 1.400 - 1.500 đồng/phút xuống còn 500 - 600 đồng/phút, các nhà mạng khác buộc phải giảm giá theo”, bà Elizabeth Fong dẫn lại và cho biết doanh nghiệp này tuân thủ các quy định về giá cước, không làm gì dưới giá thành và sẽ có các con số để chứng minh khi giải trình với Cục Viễn thông. Tổng giám đốc Vietnamobile cũng khẳng định quyền lợi của những khách hàng đã kích hoạt và sử dụng gói Thánh SIM sẽ được bảo vệ.
Chúc các bạn vui vẻ!
Nguồn: thanhnien

TIN LIÊN QUAN

Vietnamobile ra mắt SIM sử dụng 3G không tính phí

Bộ hòa mạng mới của Vietnamobile lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam trong sự kiện 'Phê không tưởng' tổ chức ngày 5/1. Giá bán của SIM là 40.000 đồng, khi kích hoạt, khách hàng được miễn phí sử dụng 3GB data mỗi ngày trong thời hạn một tháng.

Vietnamobile phủ sóng 3G toàn quốc, ra gói cước rẻ hút thuê bao

Trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông chiều 11/9, bà Elizabete Fong, Tổng Giám đốc cho biết nhà mạng này đã phủ sóng 3G tốc độ cao tại các tỉnh thành trong cả nước và công bố hai gói cước phù hợp với nhu cầu của giới trẻ.

Chính sách mới được Vietnamobile đưa ra để khách hàng vẫn sử dụng được Thánh SIM

Vietnamobile tung ra gói cước rất khủng cho người dùng khi được sử dụng Data miễn phí không giới hạn. Nhưng chính điều này khiến cho Cục Viễn thông vào cuộc, yêu cầu giải trình về việc vi phạm trong gói cước của Thánh SIM.

"Thánh SIM" của Vietnamobile có thể sẽ bị dừng triển khai

Theo Cục Viễn thông thì 'Thánh SIM' của Vietnamobile có dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông. Ngoài ra Cục cũng yêu cầu Vietnamobile thống kê danh sách các thuê bao đã hòa mạng, dự kiến doanh thu bị thất thu và

Vietnamobile sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019

Vietnamobile cho biết sẽ tập trung vào Siêu Thánh Sim nên nhà mạng này sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019. Tuy nhiên, các thuê bao Thánh Sim đang hoạt động vẫn được sử dụng bình thường với điều kiện duy trì nạp thẻ

Vietnamobile đã phản hồi về việc Cục Viễn thông yêu cầu dừng chương trình Thánh Sim

Trước đó Cục Viễn thông đã có văn bản yêu cầu nhà mạng Vietnamobile dừng triển khai Thánh SIM và giải trình với cục về những dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông.

Siêu sim 4G Vietnamobile - 5 GB/ngày chiến game, lướt Facebook phủ phê, còn miễn phí cuộc gọi

Siêu sim là gói cước mới của Vietnamobile được bán độc quyền tại chúng tôi và Thế giới di động. Chiếc sim 4G Vietnamoblie siêu hot này có ưu đãi cực khủng với 5 GB data/ngày, miễn phí gọi và nhắn tin nội mạng... Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao nó được

Hoàn toàn miễn phí DATA chỉ với 20.000 đồng với "Thánh sim" từ Vietnamobile

Tất cả những gì khách hàng cần làm để hưởng ưu đãi không tưởng này là chỉ cần nạp thẻ từ 20.000đ/tháng. Sau khi nạp thẻ, khách hàng có thể sử dụng số tiền nạp thẻ này cho các dịch vụ di động khác như gọi, tin nhắn, dịch vụ giá trị gia tăng.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển từ video sang ảnh GIF động trên iPhone cực dễ

Mình sẽ hướng dẫn anh em tạo một Shortcut trên iPhone, iPad để tự động tạo ảnh động GIF rất dễ. Nguồn ảnh động có thể là 1 video ngắn, hoặc 1 loạt nhiều ảnh mà anh em muốn ghép vào cho tụi nó tự…

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Nên chọn hệ phái nào trong Blade and Soul?Điểm mạnh, yếu

Blade & Soul cũng không phải là một game online ngoại lệ, việc trong game có nhiều hệ phái làm tăng tính hấp dẫn cho người chơi cũng như tính đa dạng trong game. Với một người mới bạn nên cân nhắc khi chọn hệ phái

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…