Gần đây, Huawei được bình chọn là thương hiệu đáng tin cậy nhất Trung Quốc và họ được biết đến như người chiến thắng trong ngành công nghiệp điện thoại Trung Quốc trong năm 2018.
Giải thưởng này dựa trên bảng xếp hạng thương hiệu C-NPS (China Net Promoter Score) của Trung Quốc được đánh giá bởi Cơ quan đánh giá hàng đầu quốc gia, Chnbrand.
Đây là lần đàu tiên Huawei làm được kỳ tích, ghi điểm trong mắt người dùng Trung Quốc và đẩy Apple khỏi vị trí số một. C-NPS cho thấy mức độ người tiêu dùng sẵn sàng giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ kinh doanh của Huawei cho khách hàng khác là rất tích cực.
Bằng cách khảo sát người tiêu dùng trên toàn quốc, C-NPS sử dụng thang từ -100 tới 100 để tính tỉ lệ giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ giữa cách khách hàng để có được kết quả khách quan nhất.
Cuộc khảo sát C-NPS năm 2018 được diễn ra trên 35 thành phố của Trung Quốc với cư dân có độ tuổi từ 15 đến 64. Phiếu thăm dò được tiến hành ngẫu nhiên dựa trên giới tính, tuổi tác và thu nhập với tổng số phiếu lên tới 2.450.026 đơn vị.
Rõ ràng, công bố này sẽ là một lợi thế để Huawei tiếp tục con đường chiếm sự hài lòng tối ưu của người tiêu dùng, giúp họ vươn xa thương hiệu của mình hơn.
Nguồn: Gizmochina
Tech Funny