SIM ghép có phiên bản mới "thần thánh" không kém phiên bản cũ

Sáng nay trên Group 'Cộng đồng iPhone Lock Việt Nam' đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng đang sở hữu iPhone khóa mạng vì các thương lái cho biết SIM ghép phiên bản mới 'thần thánh' không kém phiên bản cũ - tức sử dụng SIM ghép này sẽ giúp iPhone lock tự động nhận mạng, dùng được 4G,... y hệt như iPhone quốc tế, đã có hàng tại Việt Nam.
SIM ghép có phiên bản mới "thần thánh" không kém phiên bản cũ

Chân dung SIM ghép 'thần thánh' phiên bản mới

Các thương lái nhập đợt SIM mới này về cho biết các dòng iPhone đến từ nhà Sprint khi dùng SIM ghép này đã kích hoạt và lên sóng 4G LTE bình thường.

Đây là một tin rất vui dành cho những ai đang thấp thỏm lo lắng khi sử dụng iPhone lock, đặc biệt là các thương lái đang ôm hàng iPhone khóa mạng vì đợt rồi, do SIM ghép 'thần thánh' bản cũ bị vô hiệu hóa nên làm nhiều người chỉ biết ôm hàng ngồi chờ đợt SIM ghép mới.

Tuy nhiên hiện tại giá bán của SIM ghép phiên bản mới còn khá cao, lên tới 400 ngàn đồng. Vì vậy các thương lái nhập về cho biết những ai muốn mua để đầu cơ tích trữ thì không nên do giá bán của SIM ghép này sẽ nhanh chóng 'hạ nhiệt' trong vài ngày tới.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Sim ghép iPhone Lock version 4 tiếp tục bị Apple vô hiệu hóa

Theo admin của một group iPhone Lock trên Facebook cho hay, vào chiều ngày hôm nay 16/01/2018 Apple đã fix được sim ghép version 4. Và như vậy, đúng 10 ngày sau khi sim ghép version 3 bị vô hiệu hóa, Apple đã không ngần ngại thẳng tay “xử lý” luôn

SIM ghép thần thánh 4G Version 3 tiếp tục bị Apple khóa

Vào ngày 12/12 vừa qua, SIM ghép 4G Version 3 đã ra mắt, fix toàn bộ lỗi trên iPhone Lock và máy người dùng tiếp tục hoạt động như phiên bản quốc tế.

Các phiên bản SIM ghép "thần thánh" cứ xuất hiện sẽ bị vô hiệu hóa ngay

Sau lần khóa SIM ghép 'thần thánh' phiên bản 2 hôm 4/12/2017, ngay trong ngày đầu năm mới 1/1/2018, thông tin từ một số người dùng iPhone lock với SIM ghép 'thần thánh' phiên bản 3 trong nước cho hay SIM đã bị khóa, không sử dụng được như bình

iPhone Lock sử dụng SIM ghép "thần thánh" có nên lên iOS 11 Public Beta không?

Cách đây vài ngày thì Apple đã tung ra bản iOS 11 Public Beta cho đông đảo người dùng và giờ đây câu hỏi đặt ra cho những người dùng iPhone Lock là liệu họ có nên cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới này không? Cập nhật lên có bị lỗi gì không?

Liên tục bị khóa SIM ghép, thị trường iPhone lock bấp bênh hơn bao giờ hết

Đây đã là lần thứ 3 Apple chặn SIM ghép sử dụng trên các mẫu iPhone khóa mạng chỉ trong vòng 3 tháng. Đáng chú ý, lần khóa này chỉ cách lần trước đúng một tháng, cho thấy quyết tâm của Apple trong việc loại bỏ việc kinh doanh các mẫu iPhone trôi

SIM ghép v2 thần thánh đã chính thức bị vô hiệu hóa

Khoảng 2-3 tuần trở lại đây, cộng đồng sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam đã đón nhận một tin tức rất vui khi phiên bản mới của SIM ghép thần thánh chính thức xuất hiện, giúp những chiếc iPhone Lock sử dụng như quốc tế.

Mã ICCID lộ diện biến chiếc iPhone lock thành một chiếc iPhone quốc tế

Đối với người dùng sử dụng SIM ghép GPP Pro 2, trên iPhone bạn truy cập vào: Cài đặt > Điện thoại > Ứng dụng của SIM > Edit ICCID. Tiếp tục điền vào mã ICCID mới là 89014104277806043133 > Nhấn Gửi và khởi động lại thiết bị để hoàn tất

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

3 tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G rất đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung và năng động, các tính năng nổi bật trên Galaxy A52s 5G cũng góp phần nâng tầm cho mẫu điện thoại này. Vậy những tính năng đó là gì? Hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.