Mã ICCID lộ diện biến chiếc iPhone lock thành một chiếc iPhone quốc tế

Mới đây, một mã ICCID vừa được lộ diện trên mạng còn giúp biến chiếc iPhone lock thành một chiếc iPhone quốc tế, có thể bỏ cả SIM ghép nhưng vẫn lên sóng bình thường. Người dùng còn có thể đổi qua lại các loại SIM liên tục mà không bị văng active như xài SIM ghép trước nếu như ICCID bị Apple khoá.
Mã ICCID lộ diện biến chiếc iPhone lock thành một chiếc iPhone quốc tế

Thông tin được cung cấp bởi anh Hà Phùng - Admin của cộng đồng người dùng iPhone lock trên Facebook.

Admin cộng đồng người dùng iPhone lock chia sẻ

Rất nhiều người đã thử nghiệm và đạt kết quả thành công.

Để có thể cập nhật mã số ICCID mới, theo dõi các bước sau đây:

Lưu ý: Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng SIM ghép có khả năng thay đổi mã số ICCID.

Đối với người dùng sử dụng SIM ghép GPP Pro 2, trên iPhone bạn truy cập vào: Cài đặt > Điện thoại > Ứng dụng của SIM > Edit ICCID. Tiếp tục điền vào mã ICCID mới là 89014104277806043133 > Nhấn Gửi và khởi động lại thiết bị để hoàn tất quá trình thay đổi.

Đối với người dùng SIM ghép Heicard (v3.1), trên điện thoại bạn truy cập vào trình gọi điện vào thao tác như sau: Nhấn *5005*7672*00# > Reset Setting, sau đó thoát ra. Tiếp tục nhấn *5005*7672*88# > Nhập mã ICCID mới là 89014104277806043133 > Khởi động lại điện thoại.

Một số dòng SIM ghép khác được trang bị tính năng chỉnh sửa ICCID có thể thực hiện tương tự theo hướng dẫn trên.

Tuy nhiên cần lưu ý đây chỉ là biện pháp tạm thời và người dùng không được reset hay restore phần mềm. Máy sẽ quay trở lại máy lock khi bạn thực hiện thao tác restore hoặc reset dòng 2 (Settings > General > Reset > Erase All Countent and Settings).

Có thể thấy đây là một lỗ hổng và Apple sẽ sớm sửa, iPhone lock sẽ trở về lại như cũ, nhưng bây giờ bạn có thể tranh thủ nhé. Đồng thời cũng nên cẩn thận hơn khi mua máy vì những máy lock dùng ICCID này gần như trở thành máy quốc tế, có thể đổi SIM tự do, ít nhất là cho đến khi Apple sửa lỗi.

Nguồn: Hà Phùng - Cộng đồng iPhone lock Việt Nam, Genk

TIN LIÊN QUAN

ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời

Đúng 1 tháng sau khi SIM ghép thần thánh Version 5 bị fix thì hôm nay ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời.

Quá nhanh, đã có ICCID version 9 cho iPhone Lock

ICCID version 8 vừa bị khoá cách đây 2 ngày nhưng rất nhanh, hôm nay chúng ta đã có ICCID version 9. Những bạn nào đang gặp rắc rồi về ICCID đã có thể an tâm nâng cấp lên version mới rồi nhé.

ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời

Đúng 1 tháng sau khi SIM ghép thần thánh Version 5 bị fix thì hôm nay ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời.

Apple đã khoá hết các mã số ICCID đang có trên SIM ghép “thần thánh"

Quản trị viên một group Cộng đồng iPhone lock Việt Nam cũng xác nhận điều này và trên trang chủ của Heicard, nhà cung cấp Sim ghép nổi tiếng của Trung Quốc cũng thông báo tất cả ICCID đã “chết' và khuyên người dùng không được thay SIM hay reset máy.

Heicard làm lộ hàng ngàn mã ICCID cho SIM ghép

Heicard là một thương hiệu SIM ghép khá nổi tiếng đến từ Trung Quốc, mới đây trang web của hãng SIM này đã tung ra công cụ kiểm tra ICCID, dẫn đến việc làm lộ hàng ngàn mã ICCID cho SIM ghép.

Sim ghép thần thánh V5 tiếp tục bị fix khi chỉ mới ra mắt hơn 1 tuần

Ra mắt chỉ mới hơn 1 tuần, nhưng sim ghép thần thánh V5 đã tiếp tục bị fix - Có lẽ 'thời' của máy lock đang tiến dần đến ngõ cụt.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá viên pin 5.000 mAh trên Moto E4 Plus

Moto E4 Plus là chiếc smartphone pin trâu - giá rẻ phân khúc dưới 5 triệu đang được quan tâm của người dùng.

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?