Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Bạn đang cần tìm hiểu hay “điều tra” về 1 người bạn hay bất cứ ai đó trên Facebook, và bạn cần xem ảnh của họ. Tuy nhiên, ảnh của họ đã bị ẩn ở timeline hoặc ở chế độ mà bạn không xem được. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một cách nhanh chóng để xem được tất cả các ảnh (kể cả ảnh đã ẩn) của một người nào đó trên Facebook. Nghe có vẻ khá phù hợp cho một anh chàng đang “thầm thương trộm nhớ” một cô gái nào đó.

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến. 

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Cùng mình tìm hiểu cách sử dụng tính năng này như thế nào nhé. Có được thủ thuật này, bạn có thể soi được ảnh của người kia một cách thoải mái. Những bạn nào đang yêu hoặc đang trong quá trình tìm hiểu thì thủ thuật này sẽ giúp ích cho bạn nhiều đấy.

Các bước thực hiện:

Bước 1: Tìm Facebook ID của người đó

Vào trang cá nhân và Click vào ảnh đại diện của người đó. Sau đó, bạn hãy nhìn lên đường dẫn ảnh. Nó có dạng như sau: 

10000301181xxx: chính là Facebook ID của người đó, cụ thể là dòng số sau dấu chấm cuối cùng.

Nếu bạn bị chặn không vào được Facebook cá nhân của họ thì hoàn toàn có thể sử dụng một Facebook khác, nhờ bạn bè lấy ID về và sử dụng lâu dài.

Bước 2: Copy& Paste đường dẫn sau vào thanh tìm kiếm:

https://www.facebook.com/search/FacebookID/photos-of

Trong đó bạn nhớ nhập mã số Facebook ID bạn đã tìm được ở bước 1 thay cho dòng tô đỏ. Xong rồi nhấn Enter. Bạn sẽ có đầy đủ các ảnh của người đó. 

Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập những đường link sau để xem tất cả các status, video của người đó:

https://www.facebook.com/search/FacebookID/stories-by/ (xem tất cả status)

https://www.facebook.com/search/FacebookID/videos-by/ (xem tất cả video)

Ngăn không cho người khác xem ảnh “không mong muốn” của mình.

Bạn xem được ảnh của người khác trong khi họ đã muốn giấu đi thì đương nhiên người khác cũng có thể xem được đống ảnh “quý báu” của bạn. Vì vậy, bạn cần phải chặn đứng việc này để mình nắm thế chủ động. Có thể làm 1 trong các cách sau:

Đặt chế độ Private – Chỉ mình tôi cho ảnh, status, video. Điều này cũng có nghĩa là không một ai xem được ảnh của bạn hết. Hoặc nếu bạn không còn muốn lưu giữ nó nữa thì hãy xoá hẳn bài viết hay ảnh đó đi. 

Đối với những ảnh bạn được (bị) tag vào. Nếu bạn chỉ ẩn khỏi dòng thời gian là không đủ, họ vẫn có thể xem được. Vì vậy, bạn hãy xóa tag của bạn trên bài đăng, ảnh mà bạn được (bị) tag vào.

Kết luận: Hi vọng thủ thuật nhỏ này đã cung cấp cho bạn điều hữu ích, đặc biệt cho những anh chàng nào đang cua gái! Tuy nhiên người viết không khuyến khích các bạn quá lợi dụng nó nhé, bởi nó ít nhiều sẽ ảnh hướng đến tính riêng tư của người dùng trên Facebook.

 

TIN LIÊN QUAN

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Cách tìm Facebook qua Zalo cực kì nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên biết

Hiện nay, mạng xã hội Facebook đang có lượng người dùng khổng lồ và việc tìm Facebook của cá nhân nào đó cũng được hỗ trợ bởi hàng loạt công cụ. Bạn cũng có thể tìm Facebook qua Zalo cực kỳ nhanh chóng.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Cách khóa Wall Facebook Timeline, khóa tường Facebook

Bạn cảm thấy bực mình khi tường trang cá nhân Facebook nhà mình rất lộn xộn vì bạn bè hay tự ý đăng tin quảng cáo hoặc các nội dung không liên quan thậm chí nói xấu mình. Vì vậy mà bạn không muốn cho họ đăng lên dòng thời gian của mình mà chưa biết

Hướng dẫn khôi phục bài viết ẩn trên Facebook Timeline

Nếu lỡ tay ẩn (hide) bài viết trên 'tường' Facebook, bạn có thể khôi phục dễ dàng theo hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn đổi tên Facebook trên máy tính nhanh nhất

Cách đổi trên Facebook trên máy tính vô cùng đơn giản và bạn có thể đổi tên Facebook nhiều lần dễ dàng.

Hướng dẫn cách chơi cờ caro trên Facebook

Trong những bản cập nhật gần đây, ứng dụng Facebook đã cho phép người dùng chơi game cờ caro trên điện thoại. Bạn có thể chơi với người lạ, với máy hoặc với bạn bè của mình.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình

Đánh giá chi tiết BMW X4 M40d 2019 về thiết kế nội ngoại thất

Mẫu xe thể thao đa năng BMW X4 M40d 2019 đã được nới hơn 76 mm chiều dài, 38 mm chiều rộng và 76 mm chiều dài cơ sở. Mặc dù kích thước tăng lên đáng kể song BMW X4 mới lại sở hữu khối lượng nhẹ hơn 50 kg, trọng tâm

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự