Sàn CJ Trade lừa đảo ôm tiền người chơi bỏ trốn

Nhóm sáng lập kêu gọi nhà đầu tư tham gia với lời hứa hẹn quen thuộc về mức lợi nhuận hấp dẫn, lên đến gần 500%/năm. Tuy nhiên sau thời gian ngắn, nhóm nhà đầu tư này đã tố cáo bị mất tiền, thậm chí có trường hợp một người tố cáo bị mất đến 3 tỷ đồng.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=0330gWvo4BQ]

Binary Options – Quyền chọn nhị phân – là hình thức đầu tư vào một sự biến động trong tương lai của một loại tài sản hiện tại như là vàng, cổ phiếu, ngoại tệ, tiền mã hóa… Một cách rõ ràng hơn thì bạn sẽ dự đoán nếu giá trị của những tài sản này sẽ tăng hay giảm trong một khoảng thời gian xác định.

Nếu dự đoán của bạn chính xác thì bạn sẽ chiến thắng và đạt được một khoản hoa hồng cho sự đầu tư của mình. Nếu dự đoán của bạn không chính xác, bạn thua và mất số tiền đã bỏ ra đầu tư.

Đến đây thì rõ ràng binary options sẽ giống với một môn để thao cá cược hơn là một hình thức đầu tư thực sự.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Facebook nới lỏng lệnh cấm, chấp nhận một số quảng cáo liên quan đến tiền điện tử.

Người khổng lồ về mảng truyền thông xã hội đã đưa ra một mẫu đơn “yêu cầu tích hợp dịch vụ và sản phẩm tiền điện tử”, điều đó sẽ cho phép một số công ty đưa quảng cáo về tiền điện tử của họ lên nền tảng này, theo một bài đăng trên blog được công bố

Microsoft hợp tác với công ty Blockchain tại Đài Loan để mở rộng nền tảng Blockchain cho doanh nghiệp

Microsoft sẽ cung cấp nền tảng đám mây Azure làm nền tảng cho dịch vụ blockchain của China Binary. Quan hệ đối tác này sẽ tạo tiền đề chuyển đổi các ngành công nghiệp khác nhau như tài chính, thương mại điện tử và giải trí, tập trung vào khu vực

Đầu tư thông minh với các tài sản crypto cùng Olymp Trade

Một điều thú vị là, Bitcoin và các anh em của nó đã đi một chặng đường dài trong nhận thức của chúng ta – từ các đồng tiền thuộc các web đen trở thành một loại tiền có triển vọng cao trong tương lai.

Bitcoin vẫn có thể đạt $ 60,000 trong năm nay

Trong tháng 12, giá của Bitcoin đã đạt mức cao nhất trong cả quá trình tồn tại của nó là 20,000 đô la. Tôi đã dự đoán chúng ta sẽ thấy Bitcoin ở giá 5.000 đô la và thậm chí là giá 60.000 đô la trong năm 2018. Vì vậy, lúc giá 5.000 đô la, tôi đã dự

Trefis dự đoán giá bitcoin sẽ “dừng chân” ở mức 12.500 USD vào cuối năm nay

Trefis, công ty nổi tiếng về chuyên phân tích thị trường chứng khoán và thị trường tiền điện tử, gần đây đã hạ dự đoán của mình về Bitcoin từ 15.000 USD xuống 12.500 USD vào cuối năm nay.

Coin68 Blog: Bạn là loài nào trong “Đại dương Bitcoin”?

Đa phần người chơi tham gia vào thị trường này mục đích nắm bắt cơ hội để kiếm lợi nhuận từ đây. Tuy nhiên, nơi này là một chiến trường mà ở đó 95% số người tham gia là kẻ bại trận. Cho nên nhận thức về vị trí, khả năng để có thể chọn cho mình

Chủ tịch Xapo khẳng định Bitcoin sẽ trở thành tài sản dự trữ toàn cầu

Xu hướng giảm trong thị trường tiền điện tử vẫn cứ tiếp tục hoành hành trong thời gian gần đây không làm cho chủ tịch của Xapo ngạc nhiên vì ông vẫn giữ tâm lý lạc quan về giá trị của Bitcoin.

5 phương pháp dùng để short Bitcoin

Một trong những cách dễ nhất để short Bitcoin là thông qua một nền tảng giao dịch ký quỹ. Nhiều sàn giao dịch cho phép thực hiện loại hình giao dịch này cho phép các nhà đầu tư “mượn” tiền từ một nhà môi giới để thực hiện giao dịch. Điều quan trọng

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy dễ dàng và nhanh chóng

Chi tiết các bước nhanh chóng 'dọn nhà' chuyển dữ liệu an toàn cho ứng dụng Whatsapp từ iPhone sang smartphone Galaxy.

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá chất lương hình ảnh thự tế từ camera của Galaxy Note9

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm lại thông số kỹ thuật trên bộ đôi camera Galaxy Note 9. Giống như người đàn anh S9 Plus, mẫu phablet cao cấp mới ra mắt của Samsung cũng sở hữu cụm camera sau nằm ngang với tính năng khẩu độ

Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus

Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có