Chủ tịch Xapo khẳng định Bitcoin sẽ trở thành tài sản dự trữ toàn cầu

Ted Rogers – Chủ tịch tập đoàn Xapo, hãng ví Bitcoin và tiền điện tử khổng lồ, tin rằng Bitcoin sẽ trở thành một loại tài sản dự trữ cho toàn thế giới và Bitcoin sẽ đóng vai trò tương tự như đồng USD Mỹ hiện nay. 

Chủ tịch Xapo khẳng định Bitcoin sẽ trở thành tài sản dự trữ toàn cầu

Bitcoin sẽ ‘pump’ mạnh một cách bất ngờ

Xu hướng giảm trong thị trường tiền điện tử vẫn cứ tiếp tục hoành hành trong thời gian gần đây không làm cho chủ tịch của Xapo ngạc nhiên vì ông vẫn giữ tâm lý lạc quan về giá trị của Bitcoin

Theo một cuộc phỏng vấn được thực hiện với Cheddar – một tờ báo kinh doanh, Ted Roger tin rằng giá trị của Bitcoin sẽ ổn định trong vài tuần tới do hiện tại Bitcoin đang thiếu một động thái để có thể đẩy giá trở lại.

Trong 7 đến 14 ngày tới, tôi mong rằng giá của Bitcoin không quá biến động so với giá hiện tại.

Những tin tức nóng về tiền điện tử hiện đang ngày một ít dần và xuất hiện ít hơn. Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai trong dài hạn của Bitcoin, Rogers nói rằng ông tin rằng BTC sẽ có giá trị “hàng trăm ngàn đô la” trong những năm tới.

Hãy làm một phép tính nhỏ cho qua dự đoán của ông nếu một Bitcoin $200,000 sẽ tạo ra một thị trường hơn 3 ngàn tỷ đô la Mỹ, tổng giá trị cao hơn bất kỳ công ty công khai nào tồn tại trong thế giới của chúng ta ngày nay. Mặc dù dự đoán này có vẻ hơi xa vời nhưng hãy mong vào một tương lai tốt đẹp hơn.

‘Vàng kỹ thuật số’ sẽ thay thế ‘vàng real’?

Rogers nói thêm rằng ông rất tự tin về dự đoán của mình:

Đó chỉ là vấn đề về thời gian trước khi Bitcoin trở thành tài sản dự trữ toàn cầu cho các cá nhân, tổ chức và chính phủ. Thậm chí nó sẽ thay thế cả vàng và nó cũng có thể trở thành một loại tiền tệ phổ biến cho toàn cầu.

Ted Rogers đã cho rằng Bitcoin là ‘vàng kỹ thuật số’ thậm chí ông còn tin tưởng vào Bitcoin sẽ hoàn thành vai trò như một nơi lưu trữ tài sản trực tuyến. Tuy nhiên, Rogers còn ‘mạnh dạn’ hơn nữa khi tuyên rằng Bitcoin ít nhất sẽ thay thế vàng, một tuyên bố vô cùng ‘đỉnh’.

Qua những lời dự đoán trên, Ted Rogers thực sự đã truyền được ‘lửa’ cho rất nhiều người trong cả cộng đồng tiền điện tử như vật. Xapo là một trong những công ty tiền điện tử lớn nhất thế giới bởi vì công ty hiện đang nắm giữ hơn 10 tỷ USD bằng Bitcoin của hàng triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Ứng dụng ví của Xapo cũng có hàng triệu lượt tải xuống trên các cửa hàng ứng dụng của iOS và Google và liên tục cải thiện phát triển nhằm củng cố sự tin tưởng của người dùng lưu trữ tiền điện tử.

Tuy nhiên, chủ tịch Xapo đã nói rằng ông tin rằng những cáo buộc gần đây về việc thao túng thị trường có thể được ‘bao che’ bởi lý do tính thanh khoản thấp của thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên, ông đã nói rằng việc thao túng thị trường vẫn sẽ tiếp tục diễn ra nhưng chỉ trong thời gian ngắn, ông cho rằng những nhà quản lý quy định cũng sẽ có những biện pháp để khắc phục những hành vi thao túng thị trường của ‘cá mập’.

Ông cũng ‘bĩu môi’ khi nghe về đầu tư ngắn hạn trong thị trường và nói rằng: “Tôi nghĩ Bitcoin là khoản đầu tư dài hạn và cá nhân tôi sẽ không tham gia vào giao dịch ngắn hạn”.

Thị trường đã trở nên ngày càng khó khăn hơn và khó đoán để giao dịch khi giá tăng giảm một cách ‘vô lý’ với một biên độ lớn. Nhưng nếu bạn sẵn sàng HODL trong thời gian dài thì bạn không cần phải nghe bất kỳ ai ‘phán’ cả vì chỉ có thời gian mới có thể trả lời được câu hỏi này.

Theo NewsBTC/Coin68

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Chủ tịch Xapo: “Bitcoin sẽ trở thành tài sản dự trữ toàn cầu”

Xu hướng giảm giá gần đây của Bitcoin và cả thị trường tiền điện tử đã không gây ra được bất kì sự ngạc nhiên nào đối với chủ tịch của Xapo, vì ông vẫn giữ tâm lý lạc quan về giá trị của Bitcoin ngay lúc này.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (18/6)

Blockchain EOS vừa mới ra mắt đã tiếp tục hoạt động vào rạng sáng ngày hôm nay 18/6, sau khi phải ‘tạm dừng’ do các sự cố kỹ thuật vào ngày 16/6, theo Eosnetworkmonitor…

Google Trends: kể từ đầu năm 2018 từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75% lượng tìm kiếm

Theo nghiên cứu từ Google Trends, kể từ đầu năm 2018 lượng tìm kiếm cho từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75%, và trong ba tháng qua nó đã giảm một nửa.

Bitcoin bất ngờ vọt trở lại $8,215 bất chấp sự sụt giảm do tin tức về ETF

Tin tức đó đã đưa thị trường giảm mạnh, khi nhiều nhà phân tích đã coi nó như một điềm báo rằng SEC dường như không chấp nhận bất kỳ đơn cấp phép ETF tiền điện tử nào hiện đang được chờ xử lý tại cơ quan này. Giá Bitcoin cuối cùng đã giảm xuống mức

Giá bitcoin hôm nay (20/6): giá bitcoin giằng co không rõ xu hướng

Giá bitcoin hôm nay (20/6) không có nhiều thay đổi so với 24 giờ trước, dù rằng vào lúc 20h24 hôm qua (19/6) giá bitcoin đã tăng lên đến 6.824 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Chạm đỉnh 1 tuần

So với 24 giờ trước đó, giá Bitcoin hôm nay gia tăng nhẹ 0,43%, dừng ở 6.769 USD, đạt đỉnh 1 tuần qua. Điều này giúp đẩy vốn hóa thị trường lên gần 116 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo suy yếu nhẹ, còn 39,7%.

Cựu nhà kinh tế trưởng Ngân hàng Thế giới: Bitcoin sẽ thất bại khi chính phủ tăng quy định

Joseph Stiglitz, Kenneth Rogoff và Nouriel Roubini đều tuyên bố rằng Bitcoin sẽ thất bại như một đồng tiền, cụ thể là chỉ trích sự vắng mặt của tiền điện tử về giá trị nội tại và biến động giá của nó.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

So sánh nhanh cấu hình Galaxy A8+ (2018) và các đối thủ trong cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn để so sánh với Galaxy A8+ gồm: iPhone 6s Plus, Sony Xperia XZs và Nokia 8, đây đề là những sản phẩm nổi bật ở tầm giá 13 triệu đồng.

Đánh giá nhanh camera sau kép của Asus ZenFone Max Pro (M1)

Không đơn giản chỉ thay đổi dung lượng RAM với ROM, Asus ra mắt ZenFone Max Pro với các phiên bản khác biệt cả về cụm camera sau kép. Chính vì vậy, người dùng cần lưu ý thêm điều này nhằm có thể dễ dàng lựa chọn đúng