Facebook nới lỏng lệnh cấm, chấp nhận một số quảng cáo liên quan đến tiền điện tử.

Facebook đang nới lỏng lệnh cấm, chấp nhận một quảng cáo liên quan đến tiền điện tử nhưng những quảng cáo về các dự án ICO vẫn bị cấm trên trang mạng truyền thông xã hội khổng lồ này. 

Facebook nới lỏng lệnh cấm, chấp nhận một số quảng cáo liên quan đến tiền điện tử.

Người khổng lồ về mảng truyền thông xã hội đã đưa ra một mẫu đơn “yêu cầu tích hợp dịch vụ và sản phẩm tiền điện tử”, điều đó sẽ cho phép một số công ty đưa quảng cáo về tiền điện tử của họ lên nền tảng này, theo một bài đăng trên blog được công bố hôm thứ ba.

Tuy nhiên, Facebook sẽ không cho phép quảng cáo các dịch vụ ICO hoặc các quyền chọn nhị phân (Binary Options). Việc cấm những phần còn lại này có hiệu lực vài tháng sau khi Facebook lần đầu tiên thực hiện hành động chống lại các quảng cáo mã hóa trong một động thái tương tự với Twitter, Google và các trang web lớn khác.

Binary Options – quyền chọn nhị phân – là hình thức đầu tư vào một sự biến động trong tương lai của một loại tài sản hiện tại như là vàng, cổ phiếu… Một cách rõ ràng hơn thì bạn sẽ dự đoán nếu giá trị của những tài sản này sẽ tăng hay giảm trong một khoảng thời gian xác định.

***Lưu ý: Quyền chọn nhị phân – Binary Options – là lĩnh vực đầu tư có rủi ro cực kỳ cao và không dành cho người không có kinh nghiệm hoặc ít kinh nghiệm về đầu tư tài chính. Bạn có thể mất 1 phần hoặc toàn bộ số vốn của bạn chỉ trong 1 thời gian rất ngắn. Có rất nhiều cơ quan quản lý ngành tài chính trên toàn cầu đãcảnh báo rằng Quyền chọn nhị phân rất gần với lừa đảo. Vì vậy, hãy nghiên cứu thật kỹ và hỏi những người có kinh nghiệm trước khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực này. Quyền chọn nhị phân không hề dễ như những lời quảng cáo về nó đâu.

Bảng yêu cầu cho thấy rằng Facebook muốn biết cụ thể về quảng cáo mã hóa mà các công ty có nhu cầu đề nghị quảng cáo. Ví dụ: Facebook hỏi liệu các công ty có giấy phép liên quan để hoạt động hay không hoặc họ có phải là công ty được niêm yết công khai không? Facebook cũng đã công bố một phụ lục hợp pháp nhằm phác thảo rõ nét chính sách của mình đối với các quảng cáo tiền điện tử.

Đáng chú ý, công ty truyền thông xã hội này cho rằng chính sách của nó có thể thấy những điều chỉnh bổ sung trong tương lai.

Rob Leathern – Giám đốc quản lý sản phẩm cho Facebook – đã viết trên blog:

Với những hạn chế trong việc quảng cáo tiền điện tử… chúng tôi sẽ lắng nghe các phản hồi để xem xét chính sách này hoạt động tốt như thế nào và tiếp tục nghiên cứu công nghệ này để, nếu cần thiết, chúng tôi có thể sửa đổi nó theo thời gian.

Động thái này đã giành được sự ủng hộ ban đầu từ ngành PR tiền điện tử.

Trey Ditto – người sáng lập Ditto PR, một công ty có quan hệ với tiền điện tử – đã mô tả sự thay đổi của Facebook là “bước đầu tiên trong việc cho phép các dự án blockchain đáng tin cậy, các công ty tiền điện tử và ICO tiếp cận các khách hàng và nhà đầu tư tiềm năng mới”.

Ditto nói thêm:

Điều này sẽ gây ra một ảnh hưởng lớn nhưng tích cực cho doanh thu quảng cáo trên Facebook vì phần lớn các dự án ngoài kia đều quan tâm đến lợi nhuận thu được từ việc đi quảng cáo để trả phí các quảng cáo.

Theo Coindesk

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Facebook và Coinbase – “Sau tất cả mình lại trở về với nhau”

Khi thị trường bắt đầu tăng tốc vào cuối năm ngoái, những quảng cáo về tiền điện tử xuất hiện khắp nơi, với hàng trăm công ty tiền điện tử quảng bá sản phẩm của họ thông qua bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào trong tầm tay. Tuy nhiên, mọi thứ nhanh

Facebook và Coinbase – đi hết một vòng mình lại về với nhau

Khi thị trường bắt đầu tăng tốc vào cuối năm ngoái, những quảng cáo về tiền điện tử xuất hiện khắp nơi, với hàng trăm công ty tiền điện tử quảng bá sản phẩm của họ thông qua bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào trong tầm tay. Tuy nhiên, mọi thứ nhanh

Google dỡ bỏ lệnh cấm quảng cáo chính trị tại Mỹ

Google dỡ bỏ lệnh cấm quảng cáo chính trị tại Mỹ Tập đoàn công nghệ đa quốc gia Google của Mỹ sẽ gỡ bỏ lệnh cấm quảng cáo chính trị mà hãng này đã áp đặt vào ngày 14/1 sau vụ bạo loạn tại tòa nhà Quốc hội Mỹ đầu tháng 1 vừa qua. Biểu

Google dập tắt tin đồn về việc gỡ bỏ lệnh cấm đối với tiền điện tử!

Google đang, và sẽ tạo ra những thảo thuận sôi nổi trong không gian tiền điện tử cho đến cuối năm và hứa hẹn sẽ có ít nhất một lĩnh vực đáng chú ý đặc biệt.

Bitcoin vẫn nằm ở vùng 6.100 USD, toàn thị trường đang phải ‘vật lộn’ để duy trì đà tăng

Trong 24 giờ qua, sau một đợt hồi phục nhanh chóng, Bitcoin đã đi từ khu vực 5.900 USD lên khu vực 6.100 USD và đến sáng hôm nay, Bitcoin vẫn dao động quanh khu vực đó và vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy sẽ có một đà tăng trưởng trong ngắn hạn.

Sàn CJ Trade lừa đảo ôm tiền người chơi bỏ trốn

Binary Options – Quyền chọn nhị phân – là hình thức đầu tư vào một sự biến động trong tương lai của một loại tài sản hiện tại như là vàng, cổ phiếu, ngoại tệ, tiền mã hóa… Một cách rõ ràng hơn thì bạn sẽ dự đoán nếu giá trị của những tài sản này sẽ

Google, Facebook xây dựng tuyến cáp quang dài nhất thế giới

Google và Facebook đang hợp tác để bắt đầu triển khai xây dựng tuyến cáp quang được cho là dài nhất trên thế giới nối giữa Mỹ với các quốc gia...

Lệnh cấm quảng cáo tiền điện tử của Google là ‘không công bằng’, ‘có vấn đề’

Chính sách gây tranh cãi đã được công bố hồi đầu tháng Ba này hầu như không gây ảnh hưởng đáng kể đến thị trường Bitcoin hoặc altcoin, với BTC/USD đang duy trì hỗ trợ quanh mức 7.500 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn