Đầu tư thông minh với các tài sản crypto cùng Olymp Trade

Chủ đề tiền tệ crypto đang trở nên sôi nổi gần đây, kể từ khi Bitcoin đạt mốc giá $10,000 vào cuối năm 2017. Không ai có thể phủ nhận về sự phổ biến của tiền điện tử và sự quan tâm của truyền thông về chúng. 

Đầu tư thông minh với các tài sản crypto cùng Olymp Trade

Một điều thú vị là, Bitcoin và các anh em của nó đã đi một chặng đường dài trong nhận thức của chúng ta – từ các đồng tiền thuộc các web đen trở thành một loại tiền có triển vọng cao trong tương lai.

Một số người gọi đó là tâm lý bầy đàn, một số người xem đó như hiện tượng bong bóng. Nhưng có một sự thật không thể phủ nhận rằng: với mỗi ngày trôi qua, Bitcoin ngày càng phổ biến hơn. Điều đó được thể hiện qua sự thay đổi giá của đồng tiền này theo những tin tức mới nhất – tăng vọt hoặc giảm.

Thị trường tràn ngập người muốn mua Bitcoin. Dù rằng so với những tài sản truyền thống như hàng hóa và cổ phiếu, crypto có vẻ rủi ro hơn: chúng có biến động đáng kể và không ai có thể đoán trước tình hình sẽ diễn ra thế nào.

Tuy nhiên, có một cách an toàn hơn để hưởng lợi từ những biến động giá ngắn hạn của tiền tệ cryto – một cách mà bạn không cần phải thật sự mua chúng. Và đây là cách thực hiện.

Công cụ tài chính để hưởng lợi từ xu hướng giá của Bitcoin

Những cơ hội trên mạng ngày nay cho phép các nhà đầu tư hưởng lợi từ dao động giá của các tài sản mà không cần phải thật sự mua chúng. Điều này được thực hiện qua các sàn đầu tư trực tuyến, chẳng hạn như sàn Olymp Trade – một sàn đầu tư cho phép bạn truy cập vào thị trường tài chính vào hầu như bất kỳ lúc nào.

Tất cả những gì bạn cần để tham gia thế giới tiền kỹ thuật số là một thiết bị được kết nối internet và số tiền đầu tư tối thiểu $10. Cơ chế hoạt động này khá đơn giản: bạn đưa ra lựa chọn – giá của Bitcoin, Litcoin hay bất kì loại tiền ảo nào khác sẽ tăng hoặc giảm. Dĩ nhiên, lựa chọn của bạn phải dựa trên sự hiểu biết về thị trường hiện tại.

Bằng cách này, bạn tự loại bỏ các yếu tố rủi ro cho mình – khả năng giá Bitcoin sẽ giảm đột ngột (nếu bạn thật sự mua đồng tiền này, đây sẽ là một rủi ro lớn), hoặc tính không chắc chắn đến từ việc phi tập trung và không được quy định của tiền crypto.

Nếu dự đoán chính xác, bạn sẽ nhận được lợi nhuận tùy theo số tiền bạn đầu tư vào giao dịch và phần trăm lợi nhuận của tài sản (bạn luôn biết được số phần trăm này trước khi mở giao dịch). Yếu tố quan trọng là thời gian hết hạn của giao dịch đầu tư – bạn có thể tự chọn cho mình trước khi mở giao dịch. 

Cơ hội đầu tư với tài sản crypto cùng Olymp Trade

Công ty Olymp Trade đã cung cấp dịch vụ chất lượng cao trong giới đầu tư trực tuyến từ năm 2014. Nền tảng web độc lập – được phát triển hoàn toàn nội bộ – đã trở nên phổ biến với hơn 16.5 triệu nhà giao dịch từ hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Sàn có nhiều lựa chọn tài sản cho bất kì nhà giao dịch nào – tổng số lượng tài sản là khoảng 70. Gần đây, số lượng tài sản crypto trên sàn Olymp Trade đã tăng lên. Bao gồm: Bitcoin, Bitcoin Gold và Bitcoin Cash, Litcoin, Ethereum, Ripple và 6 loại khác. Nếu không, bạn vẫn có thể đầu tư cho cổ phiếu Apple và BMW, hay chỉ số như Dow Jones và NASDAQ, hoặc hàng hóa và tiền tệ.

Tất cả những gì bạn cần để giao dịch đều nằm trong tầm tay: biểu đồ được thiết kế tiện lợi, có thể tùy chỉnh theo 4 dạng (biểu đồ vùng, cột, nến Nhật, nến Heiken Ashi), các chỉ báo hữu ích (SMA, MACD, RSI, Stochastic và rất nhiều chỉ báo khác), cửa sổ phân tích kỹ thuật. Giao diện rất dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, không bị quá tải bởi những tính năng phức tạp – bạn sẽ không bao giờ phải tự đoán xem bước tiếp theo phải thao tác thế nào.

Bạn có thể mở một giao dịch với Bitcoin chỉ với $1. Số tiền đầu tư tối đa là $2000, hoặc $5000 nếu bạn là người dùng VIP.

Làm sao để chọn một sàn đầu tư tốt?

Nếu bạn là một nhà giao dịch có kinh nghiệm, đây có lẽ không phải là câu hỏi quá khó. Bạn sẽ dựa trên một số lợi thế rõ ràng để chọn công ty cung cấp quyền truy cập vào thị trường tài chính. Nhưng nếu bạn chỉ mới bắt đầu giao dịch, đây là vấn đề đáng quan tâm ngay từ đầu.

Phần trăm lợi nhuận

Trên sàn Olymp Trade, khi đầu tư, bạn có thể nhận lợi nhuận lên đên 80% với tài khoản thường và 92% với tài khoản VIP. 

Tài liệu hướng dẫn

Đầu tư trực tuyến là một công việc kinh doanh cho những người bình thường. Tuy bạn không cần bằng tiến sĩ về kinh tế và tài chính, nhưng bạn cũng cần tìm hiểu về thị trường để thành công. Một sàn đầu tư tốt quan tâm đến điều này và luôn cung cấp các nội dung hướng dẫn. Đặc biệt, trên website Olymp Trade, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều kiến thức với các video hướng dẫn, bài viết, và hội thảo trực tuyến – rất nhiều các tài liệu có thể được truy cập trực tiếp từ biểu đồ giao dịch. 

Thực hành và hỗ trợ kĩ thuật

Olymp Trade cho bạn học về tính đa dạng của thị trường tiền tệ crypto và các tài sản khác, luyện tập chiến thuật bạn học được – mà không bị rủi ro về tài chính. Bạn sẽ được cung cấp một tài khoản ảo (với 10,000 đơn vị tiền ảo) miễn phí để sử dụng bất kì khi nào bạn cần.

Khi bạn có bất kì câu hỏi nào, phòng hỗ trợ kĩ thuật sẽ giải đáp giúp bạn 24/7.

Độ tin cậy và mức phổ biến trong ngành của nhà cung cấp sàn giao dịch

Olymp Trade sở hữu 6 giải thưởng uy tín trong ngành, bao gồm giải Le Fonti và Show FX World. Các hoạt động của công ty được giám sát bởi Ủy ban Tài chính Quốc tế.

Tính thuận tiện và tốc độ chuyển tiền

Gửi và rút tiền có thể được thực hiện bằng nhiều cách – thẻ Visa và Mastercard, ví điện tử như Skrill, Neteller và Bảo Kim, thẻ ngân hàng nội địa như Vietcombank, và cả ví Bitcoin. Tất cả các giao dịch chuyển tiền đều không tốn thêm phí phụ thu (công ty Olymp Trade chi cả các khoản phí hoa hồng), và thanh toán rút tiền thường được xử lý trong vòng 24 giờ. 

Thế nên, nếu bạn có hứng thú với việc giao dịch và cập nhật các công nghệ mới nhất – bạn có thể thích đầu tư với các tài sản crypto, như Bitcoin hay Ethereum. Chắc chắn, bạn sẽ phải nghiên cứu đặc thù của mỗi tài sản để đưa ra dự đoán đúng. Một sàn giao dịch được thiết kế chuyên nghiệp và thân thiện với người dùng sẽ giúp bạn những việc còn lại. Dù tài sản yêu thích của bạn là gì – bạn luôn có thể khám phá cơ hội đầu tư đầy lợi nhuận cùng Olymp Trade!

Theo Olymp Trade

TIN LIÊN QUAN

Tim Draper: “1 Bitcoin sẽ tương đương 250,000USD năm 2022”

“Tôi không muốn bán Bitcoin của mình, cái tôi bán là gì? Chuyển từ crypto sang fiat giống như việc trao đổi vỏ sò sang vàng vậy. Nhìn về quá khứ, tôi đang suy nghĩ cho dài hạn việc sử dụng nó, để dành nó, đầu tư nó hay đơn giản chỉ là giữ nó.

Thị trường crypto tiếp tục giảm thêm 10 tỷ USD, Bitcoin thoi thóp ở ngưỡng 6.150 USD

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường crypto đã tiếp tục sụt giảm thêm 10 tỷ USD, hiện đang ở mức 245 tỷ USD. Trong khi đó Bitcoin trượt xuống ngưỡng 6.150 USD và Ethereum 433 USD.

Tim Draper: “Giá 1 Bitcoin sẽ tương đương với 250.000 USD vào năm 2022”

Khi được hỏi về quy định nào sẽ được đặt ra cho Bitcoinvà các altcoinbởi chính phủ, nhà tỷ phú trả lời rằng những người làm luật nên có những bước đi thật thận trọng đối với thị trường để có được một môi trường thân thiện, họ phải luôn nhớ rằng ảnh

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

Bitcoin tăng vụt lên $9,000 trên một sàn giao dịch Crypto

Sức tăng mạnh bắt đầu vào khoảng 16:00 (UTC) từ mức tương đối cao $7,800. Nếu so sánh sự sai lệch, ta có thể nhìn vào giá trị trên sàn giao dịch Coinbase, khi giá trị của Bitcoin chỉ dao động trong khoảng từ $6,200-6,400.

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

Cựu giám đốc Goldman Sachs: Tôi sẽ lấy tiền của mẹ mình đầu tư vào Bitcoin

Nói chung, ông cho rằng Bitcoin là một khoản đầu tư dài hạn, và việc xem xét các biến động giá trong 1 tháng khi đầu tư là không hợp lý vì có một lượng lớn biến động giá ngắn hạn.

Sau đây là lí do cho thấy “Bitcoin” sắp sửa bước vào đợt Bull Run lớn nhất lịch sử

Tuy nhiên, giữa những tin đồn cho rằng Bitcoin vẫn chỉ là một bong bóng, nhiều dấu hiệu lạc quan đã dần xuất hiện. Những người có nhiều kinh nghiệp về thị trường đã dự đoán Bitcoin sẽ lại Bull run cho một đợt còn kinh khủng hơn thời gian cuối năm

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Lần đầu lái thử Ford Kuga/Escape 2017 facelift

Đã đến lúc Ford Kuga (hay Escape, như cách gọi ở các châu lục khác) được nâng cấp giữa chu kỳ, lần nâng cấp này là một phần kế hoạch của hãng xe Mỹ nhằm củng cố dòng SUV của mình tại châu Âu.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên