Sau đây là lí do cho thấy “Bitcoin” sắp sửa bước vào đợt Bull Run lớn nhất lịch sử

Vào tháng 12 năm 2017 Bitcoin chứng kiến một đợt biến động giá trị lớn nhất trong lịch sử phát triển và hình thành của đồng tiền này. Bitcoin đã chứng kiến sự tăng trưởng vượt trội, và cũng tụt dốc đáng kinh ngạc. Chính sự bất ổn này đã khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu Crypto có thực sự là tương lai của tiền tệ? 

Sau đây là lí do cho thấy “Bitcoin” sắp sửa bước vào đợt Bull Run lớn nhất lịch sử

Tuy nhiên, giữa những tin đồn cho rằng Bitcoin vẫn chỉ là một bong bóng, nhiều dấu hiệu lạc quan đã dần xuất hiện. Những người có nhiều kinh nghiệp về thị trường đã dự đoán Bitcoin sẽ lại Bull run cho một đợt còn kinh khủng hơn thời gian cuối năm 2017.

Bull Run là gì?

Bull run là một thuật ngữ được lấy từ thị trường chứng khoán, tuy nhiên khi áp dụng vào thị trường Crypto, nó vẫn mang nghĩa tương tự. Có 2 thuật ngữ được sử dụng để mô tả các xu hướng hiện tại của thị trường chứng khoán:

Thị trường Bull là thị trường trong đà tăng giá. Các nhà đầu tư sẽ cảm thấy phấn khởi trong chu kì Bull run.

Cuối năm nay, kì vọng một đợt Bull Run mới. 

Bitcoin đã trãi qua các đợt Bull run trong quá khứ, nhưng đáng chú ý nhất là từ đầu năm 2016.

Bitcoin đã có những bước tiến tăng giá đều đặn trước khi bước vào đợt Bull run này. Tuy nhiên, phải nói rằng thị trường trong giai đoạn này tăng trưởng khá ổn định, ở một mức độ khá hợp lí. Vào tháng 4 năm 2017, một Bitcoin trị giá $1349, có thể thấy giá trị đã tăng đáng kể từ năm 2016, một dấu hiệu cho đà tăng giá mạnh của Bitcoin, tuy nhiên đây chỉ là bước khởi đầu cho những giai đoạn khủng khiếp sau đó.

Vào tháng 8 năm 2017, một Bitcoin trị giá $4,764. Sau đó, vào tháng 10 đã có một đợt điều chỉnh nhẹ trước khi bước vào một cuộc chạy đua không ngừng nghỉ về giá trị. Chỉ 2 tháng sau, vào tháng 12 năm 2017, giá trị của Bitcoin đã đạt đến $13,860, tăng hơn $12,000 so với cùng thời điểm vào tháng 12 năm 2016.

Có lên thì có xuống.

Khi ở đỉnh điểm về giá trị, hầu hết cà nhà đầu tư Bitcoin đã dự đoán về việc đồng tiền này sẽ phải có những điều chỉnh để ổn định về giá trị. Đối với mỗi đợt Bull run của thị trường, sẽ lại có một Đợt Bear run tương tự để phù hợp với quy luật của tự nhiên, có tăng thì có giảm.

Tuy nhiên, có vẻ như đà điều chỉnh giá trị của Bitcoin có vẻ hơi lố hơn so với nhiều người kì vọng, giá trị của Bitcoin đã tụt về sâu nhất ở mức $5,560. Có một số lý do được đưa ra để lý giải cho điều này, điểm chú ý nhất có lẽ đến từ việc cấm cản Bitcoin từ thị trường hàn quốc.

Điều này đã dẫn đến một đợt điều chỉnh dài hạn cho thị trường, tuy nhiên nhìn vào sự tăng trưởng hằng năm của thị trường thị không tiêu cực một chút nào.

So sánh hằng năm có thể thấy rõ ràng Bitcoin đang đảm bảo sự tăng trưởng qua từng năm. Có điều chỉnh đi bao nhiêu nữa, giá trị Bitcoin vẫn sẽ tăng đều theo thời gian.

Nguồn: Coinjoker/tradingig

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

John McAfee: “Bitcoin Bull đang đến – Chuẩn bị cho một “vụ núi lửa phun trào”

McAfee chưa bao giờ ngừng nói về tương lai của thị trường Crypto. Lần này, ông nói rằng thị trường Bull đang đến và nó sẽ giống như sự bùng nổ của núi lửa.

6 tháng cuối năm có tiếp tục đợt Bull Run như năm 2017?

Hợp đồng tương lai CBEO đã chính thức ra mắt thị trường toàn cầu vào 10/12/2017, sau thời điểm ra mắt giá Bitcoin tụt giảm hươn $3,000 trong 1 ngày. Trước đó, giá trị của Bitcoin đã đạt mốc cao nhất trong lịch sử với giá trị lên đến $20,000 trước

Trung Quốc sẽ châm ngòi cho một Crypto Bull Run tiếp theo?

Tuy nhiên, có rất nhiều người dân Trung Quốc, đang chết đói vì cryptocurrency và các nhà đầu tư Trung Quốc có thể châm ngòi cho đợt tăng trưởng lớn tiếp theo.

Ripple XRP có thể tăng lên bao nhiêu trong Bull Run tiếp theo?

Giả sử chúng ta có bốn xu hướng tăng trưởng bắt đầu vào năm 2011 (4,167%, 1,900%, 804% và 1,804%) và áp dụng mức trung bình của chúng để dự đoán bước tiếp theo: chúng tôi dự đoán giá trị sẽ tăng 2,190.25%.

Hãy lạc quan lên! Rất có thể EOS sẽ dẫn đầu trong đợt bull run tiếp theo của thị trường

Khi EOS đạt được mức giá cao nhất mọi thời đại vượt quá 22,00 USD vào hồi tháng 4/2018, các nhà đầu tư của EOS đã rất vui mừng về tương lai đầu tư của họ. Nhìn chung, EOS có mọi cơ hội để có thể đạt tới mức 40,00 USD. Tuy nhiên, thị trường gấu hiện

‘Crypto Trader’ của CNBC, Ran Neu-Ner bearish on Bitcoin, bullish on Cardano và NEO

Neu-Ner, người đã đưa ra dự đoán trên Fast Money vào ngày 11/6 (khi Bitcoin ở khoảng $6,860) rằng Bitcoin sẽ giảm xuống còn $5,900, và ngày hôm qua khi xuất hiện lại trên show thì Bitcoin đang ở mức $5,915! Ông được hỏi về dự đoán tiếp

Quỹ ETF sẽ là “đòn bẩy” giúp Bitcoin đạt 50.000 đô la vào năm 2018

Hayes đưa ra dự đoán của mình trong lúc tham gia chương trình Fast Money của CNBC vào ngày 29 tháng 6 năm 2018. Dự đoán này được ví von là một “Cú nổ ầm trời”.

Bitcoin đang trong giai đoạn tăng trưởng lớn nhất trong lịch sử – theo các chuyên gia thị trường nhận định

Tại thời điểm này, giá Bitcoin ở mức 7.755 USD, nó đang trải qua một sự gia tăng đáng chú ý về khối lượng và cho thấy nhiều tín hiệu của đà tăng. Thế nhưng, một đợt bán mạnh vẫn có thể dễ dàng đưa Bitcoin xuống vùng 5.000 USD hoặc là 3.000 USD.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi