Ripple XRP có thể tăng lên bao nhiêu trong Bull Run tiếp theo?

Sự sụt giảm tiếp tục ảnh hưởng đến thị trường crypto, và Ripple XRP cũng không phải ngoại lệ. Đồng tiền lớn thứ ba dựa trên vốn hóa thị trường hiện đang lơ lửng quanh mốc $0,43 đến $0,48, giảm từ $0,53 tuần trước và thấp hơn 80% so với mức $4 ngày 4/1.

Tuy nhiên, sự thay đổi là không thể tránh khỏi. Vậy chúng ta có thể kỳ vọng điều gì sẽ xảy ra tiếp theo vào đợt tăng tới? 

Ripple XRP có thể tăng lên bao nhiêu trong Bull Run tiếp theo?

Vâng, mọi diễn biến thị trường có thể được nhìn thấy từ xu hướng lịch sử của Bitcoin, điểm chuẩn mà tất cả các crypto khác dựa vào nó.

Giả sử chúng ta có bốn xu hướng tăng trưởng bắt đầu vào năm 2011 (4,167%, 1,900%, 804% và 1,804%) và áp dụng mức trung bình của chúng để dự đoán bước tiếp theo: chúng tôi dự đoán giá trị sẽ tăng 2,190.25%.

Vậy điều này có ý nghĩa gì với Ripple XRP? Chúng ta đã thấy trong vài năm qua tất cả các crypto lớn đều theo cùng xu hướng là cả lên và xuống. Vì vậy, nếu chúng ta áp dụng dự đoán này vào Ripple XRP với giá trị hiện tại $0.43, có thể suy luận rằng nó sẽ tăng lên đạt mức $10.51!

Nhưng xin hãy chờ thêm chút nữa! Trong khi các con số cho đến nay được dựa trên đầu cơ (như giá crypto nói chung), Ripple XRP ngày càng thu hút nhiều hơn về những áp dụng thực tế.

Công ty đã hợp tác với các ngân hàng lớn nhất ở Ấn Độ và Brazil, cũng như Ngân hàng Trung ương Ả Rập Saudi. Nếu xu hướng này tiếp tục, chúng ta có thể thấy Ripple XRP sẽ trở thành một phần không thể tách rời của các luồng thanh toán xuyên biên giới. Nó hiện là coin được sử dụng nhiều nhất trong doanh nghiệp.

Những áp dụng thực tế này, kết hợp với hồ sơ công khai ngày càng tăng của nó, có thể thấy Ripple XRP sẽ vượt qua Bitcoin khi đợt tăng tiếp theo đến. Với $10.51 ước tính đó, XRP có thể khiến chúng ta và các đối thủ của nó phải dè chừng!

Theo cryptodaily

TIN LIÊN QUAN

‘Crypto Trader’ của CNBC, Ran Neu-Ner bearish on Bitcoin, bullish on Cardano và NEO

Neu-Ner, người đã đưa ra dự đoán trên Fast Money vào ngày 11/6 (khi Bitcoin ở khoảng $6,860) rằng Bitcoin sẽ giảm xuống còn $5,900, và ngày hôm qua khi xuất hiện lại trên show thì Bitcoin đang ở mức $5,915! Ông được hỏi về dự đoán tiếp

Liệu rằng Ripple có thể tăng 1360% để đạt mức $7,00 USD không?

Mặc dù đợt tăng tháng 01 chỉ dừng ở mức 3,65 đô la, nhưng xét điểm xuất phát thì Ripple đã tăng 1360%, từ mức giá ban đầu là khoảng 0,25 đô la,chưa có top coin pumb lớn trong thời gian ngắn như vậy.

Cập nhật: Thị trường Crypto tăng trưởng nhẹ, BTC tăng trên $7,500, ETH trên $600

Bitcoin (BTC) đã phá vỡ mốc $ 7,500 và đang giao dịch ở mức xung quanh $ 7,600, tăng 2,36% trong khoảng thời gian 24 giờ. Đầu tuần này, đồng sáng lập Apple Steve Wozniak phát biểu tại hội nghị Money20 / 20 ở Amsterdam rằng “chỉ có Bitcoin mới xứng

Tâm lý học và Ripple (XRP)

Chính là FOMO – Fear of missing out… con người vốn dĩ là như vậy, chúng ta đều rất thích kiếm tiền. Mọi người đều sẽ tin rằng việc họ có thể trở thành những nhà triệu phú bitcoin bởi vì những gì đang diễn ra vào năm 2017 và đầu năm 2018. Nếu họ bỏ

Trung Quốc sẽ châm ngòi cho một Crypto Bull Run tiếp theo?

Tuy nhiên, có rất nhiều người dân Trung Quốc, đang chết đói vì cryptocurrency và các nhà đầu tư Trung Quốc có thể châm ngòi cho đợt tăng trưởng lớn tiếp theo.

Thị trường crypto tiếp tục giảm thêm 10 tỷ USD, Bitcoin thoi thóp ở ngưỡng 6.150 USD

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường crypto đã tiếp tục sụt giảm thêm 10 tỷ USD, hiện đang ở mức 245 tỷ USD. Trong khi đó Bitcoin trượt xuống ngưỡng 6.150 USD và Ethereum 433 USD.

Bất chấp Bitcoin giữ vững mức $6000, thị trường crypto tiếp tục lao dốc

Sự gia tăng nhẹ về giá bitcoin từ 6,070 USD đến 6.250 USD đã cho phép tiền điện tử thoát ra khỏi một đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 10 tháng Bảy. Cho thấy tiềm năng phục hồi. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin cũng đã chứng minh xu

Có thể bạn chưa biết: XRP chỉ đơn giản là XRP chứ không phải là Ripple!

Có lẽ những gì đã xảy ra ở đây, đó là thiếu sự phân biệt rõ ràng giữa Ripple – công ty với tài sản kỹ thuật số đó là XRP. Nhiều người đã nhầm lẫn khi coi Ripple là một cryptocurrency, trong khi đó phải là XRP.

THỦ THUẬT HAY

Biến Facebook thành một cuốn nhật ký thật sự

Tư khi thay đổi sang giao diện Timeline, Facebook giống như một cuốn sổ lưu nhiệm kỹ thuật số giúp lưu lại những gì mà chủ nhân của nó muốn lưu lại và chia sẻ. Likebook, một dịch vụ mới đã ra đời sẽ giúp người sử dụng

Cách khắc phục lỗi gõ tiếng việt trong Skype

Lỗi Skype gõ mất dấu tiếng Việt nói chính xác hơn là gõ tiếng Việt nhưng một số chữ cái khi bạn nhấn phím cách sẽ bị mất đấu, thực chất đây không phải là lỗi đến từ phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt mà điển hình là Unikey,

Thêm 1GB bộ nhớ trên iPhone chỉ trong vòng một nốt nhạc

Nếu làm theo hướng dẫn dưới đây thì người dùng iPhone sẽ có thêm 1GB bộ nhớ để lưu trữ dữ liệu mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2 beta 5, pin vẫn chưa ổn

Rất có thể đây là bản beta cuối cùng của nhánh 11.2 trước khi Apple phát hành ra kênh chính thức.

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.