Liệu rằng Ripple có thể tăng 1360% để đạt mức $7,00 USD không?

Chính sự bùng nổ của tiền điện tử trong tháng 12/2017 và 1/2018 đã đưa crypto tiếp cận rộng rãi với công chúng. Các hãng tin truyền thống liên tục đưa tin về giá Bitcoin, và trong khi Bitcoin đang ở một đà tăng vô cùng ấn tượng, thì Ripple (XRP) đã tạo một tác động khác biệt. 

Liệu rằng Ripple có thể tăng 1360% để đạt mức $7,00 USD không?

Mặc dù đợt tăng tháng 01 chỉ dừng ở mức 3,65 đô la, nhưng xét điểm xuất phát thì Ripple đã tăng 1360%, từ mức giá ban đầu là khoảng 0,25 đô la,chưa có top coin pumb lớn trong thời gian ngắn như vậy.

Ripple là một top coin đừng có nhiều lần tăng x5, x10 trong lịch sử, do đó trong thời diểm tại chúng ta có thể xem xét liệu rằng đợt bùng nổ tới đây của thị trường có thể tạo ra một đợt tăng giống vậy hay không. 

Trước khi tiếp tục, hãy nhớ rằng đây không phải là lời khuyên đầu tư, điều này hoàn toàn dựa trên suy đoán của mình. Ripple XRP thực sự có thể tăng 1360% một lần nữa (1360% theo giá XRP hiện tại là 0.48$ như vậy giá Ripple có thể kì vọng đạt 7 $ trong lần tăng tới), tuy nhiên, để đạt điều đó nó có gặp được điều kiện thị trường hoàn hảo như tháng 1/2018, đó là khi truyền thông có một xu hướng tích cực chung về thị trường và sự hứng thú về tiền ảo nói chung lôi kéo hàng loạt những những nhà đầu tư tự do tham gia. Đây là điều kiện mấu chốt và không dễ gặp được.

Như đã nói, điều kiện thị trường hoàn hảo là yếu tố chủ đạo cho các đợt tăng giá , tuy nhiên, các thông tin về sự chấp nhận của thị trường thanh toán với Ripple cũng tạo nền tảng quan trọng cho điều này. Nếu Ripple trở thành công cụ thanh toán cho các ứng dụng thanh toán trực tuyến như dịch vụ OnePayFX của Santander, hay gần đây xRapid có thêm nhiều đối tác thì chúng ta giá trị của đồng tiền tăng đáng kể.

Sự kết hợp giữa việc được chấp nhận và một xu hướng tăng giá tốt sẽ khiến Ripple có thể vượt qua mốc 5$, mốc tăng đáng kể cho gia hiện tại và thổi luồng sinh khí tích cực vào thị trường.

Khi nào điều này xảy ra? Không thể nào chắc chắn được. Các thị trường gần như tích cực để dự đoán. Điều này chỉ đơn giản là nhằm mục đích làm nổi bật tiềm năng tăng trưởng được khai thác bởi Ripple XRP. Giá của Ripple hiện tại đang thấp hơn giá trị thực tế của nó vì một số lí do, tuy nhiên, khi thị trường cất cánh một lần nữa, các nhà đầu tư sẽ là người hưởng lợi nhất từ các đợt sụt giảm này.

Hy vọng rằng, điều này xảy ra vào tưởng lai không xa và tất cả chúng ta sẽ thoát khỏi sự đau đớn mà thị trường đang khiến những nhà đầu phải chịu đựng.

Nguồn: Cryptodaily

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Ripple XRP có thể tăng 1360% lên đến 7 USD

Mặc dù đợt tăng tháng 01 chỉ dừng ở mức 3,65 đô la, nhưng xét điểm xuất phát thì Ripple đã tăng 1360%, từ mức giá ban đầu là khoảng 0,25 đô la,chưa có top coin pumb lớn trong thời gian ngắn như vậy.

Ripple XRP có thể tăng lên bao nhiêu trong Bull Run tiếp theo?

Giả sử chúng ta có bốn xu hướng tăng trưởng bắt đầu vào năm 2011 (4,167%, 1,900%, 804% và 1,804%) và áp dụng mức trung bình của chúng để dự đoán bước tiếp theo: chúng tôi dự đoán giá trị sẽ tăng 2,190.25%.

CEO của Ripple: Bitcoin sẽ không trở thành tiền tệ toàn cầu

Tôi nghĩ rằng Bitcoin không phải là giải pháp toàn diện để giải quyết mọi vấn đề mà mọi người thường nghĩ đến, nó không phải là ‘thuốc chữa bách bệnh’. Thay vào đó, bạn đang nhìn thấy mỗi quyển sổ cái, mỗi loại blockchain khác nhau sẽ giải quyết

Ripple (XRP) và SBI cho rằng Crytocurrency sẽ “tiếp nhiên liệu” chuẩn bị cho Cách mạng kinh tế!

Yoshitaka Kitao đã đánh dấu tại Hội nghị Blockchain Nhật Bản diễn ra ở Tokyo trong tuần này, và ông nói rằng sự thay đổi sẽ diễn ra trong vài năm tới.

Ripple hy vọng Ngân hàng Ấn Độ sẽ dỡ bỏ lệnh cấm hoàn toàn

Ripple được cho là tỏ ra khá “bất ngờ”, khi Ngân hàng dự trữ Ấn Độ (RBI) thông báo rằng, sẽ dừng xử lý giao dịch và cung cấp các dịch vụ liên quan đến tiền mã hóa vào hồi tháng 4 vừa qua. Theo đó, Ripple hy vọng rằng Ấn Độ sẽ ban hành các khung

Ripple muốn “hạ gục” Bitcoin ngay tại thị trường Ấn Độ, với kế hoạch táo bạo.

Trong một động thái gần đây của Ripple (XRP), đồng tiền số lớn thứ ba này hiện đang cố gắng chiếm hơn 50% thị phần trong lĩnh vực tài chính của Ấn Độ, bằng cách xử lý các khoản thanh toán với chi phí thấp hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

CEO Ripple: Bitcoin đang nằm dưới sự kiểm soát của Trung Quốc

Nói về XRP của Ripple, ông mô tả nó là “tài sản kỹ thuật số tốt nhất để đầu tư”.Garlinghouse nói rằng “Bitcoin hôm nay vẫn mất đến 45 phút để giải quyết một giao dịch”, trong khi XRP mất bốn giây để làm điều đó, ông tuyên bố.

Tâm lý học và Ripple (XRP)

Chính là FOMO – Fear of missing out… con người vốn dĩ là như vậy, chúng ta đều rất thích kiếm tiền. Mọi người đều sẽ tin rằng việc họ có thể trở thành những nhà triệu phú bitcoin bởi vì những gì đang diễn ra vào năm 2017 và đầu năm 2018. Nếu họ bỏ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).