Ripple muốn “hạ gục” Bitcoin ngay tại thị trường Ấn Độ, với kế hoạch táo bạo.

Phó chủ tịch Ripple, Asheesh Birla, cho biết Ripple sẽ cố gắng để vượt qua Bitcoin về “tỷ lệ chấp nhận”, và đảm bảo rằng XRP sẽ là đồng tiền số thống trị ở Ấn Độ. 

Ripple muốn “hạ gục” Bitcoin ngay tại thị trường Ấn Độ, với kế hoạch táo bạo.

Trong một động thái gần đây của Ripple (XRP), đồng tiền số lớn thứ ba này hiện đang cố gắng chiếm hơn 50% thị phần trong lĩnh vực tài chính của Ấn Độ, bằng cách xử lý các khoản thanh toán với chi phí thấp hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Trong một hội thảo Fintech gần đây, Phó chủ tịch Ripple, Asheesh Birla, cho biết Ripple sẽ cố gắng để vượt qua Bitcoin về “tỷ lệ chấp nhận”, và đảm bảo rằng XRP sẽ là đồng tiền số thống trị ở Ấn Độ.

Cho đi 2 tỷ XRP

Hiện tại, tính đến ngày 13/7, một XRP có giá khoảng 0.44 USD và ở mức đỉnh của nó là trên 3 USD. Phó chủ tịch Ripple tiết lộ rằng, các kế hoạch đều đã được lên chi tiết, trong đó kế hoạch tặng hai tỷ XRP cho toàn bộ dân số Ấn Độ, nhằm mục đích đơn giản hóa quá trình giới thiệu XRP đến với người dân nơi đây, ngoài ra cũng khuyến khích mọi người sử dụng tiền điện tử nhiều hơn.

Phó chủ tịch Ripple, Asheesh Birla nói rằng:

Chúng tôi đã lên kế hoạch từ lâu ở Ấn Độ và đã xem xét rất kỹ, quả thật đây là một thị trường rất lớn. Và cũng là một thử thách cho chúng tôi, làm thế nào để thu hút người dân nơi đây tham gia vào Ripple?

Một XRP hiện có giá khoảng 0.44 USD, vậy hai tỷ XRP sẽ có giá khoảng 880 triệu USD và nếu tính theo mức giá cao nhất của XRP từng được ghi nhận, thì hai tỷ XRP có thể dễ dàng vượt mốc 7 tỷ USD.

Để đảm bảo sự thống trị của XRP tại thị trường tài chính Ấn Độ và có thể cung cấp, hỗ trợ tài chính cho phần lớn dân số. Ripple ban đầu đã dự kiến “cho đi” ít nhất 880 triệu USD, tương đương với 2 tỷ XRP.

Nhưng, với những khó khăn liên quan đến quá trình phân phối XRP tới hàng tỷ người trong khu vực và khó khăn trong chi phí liên quan, Asheesh Birla nói rằng Ripple đã quyết định duy trì mối quan hệ đối tác chiến lược với các ngân hàng lớn nhất ở Ấn Độ.

Cho đi 2 tỷ XRP, đó là một ý tưởng hay…Nhưng sau đó chúng tôi nhận ra rằng nếu chúng tôi thu hút được ba ngân hàng hàng đầu ở Ấn Độ gia nhập vào Ripple, chúng tôi sẽ có được 80% thị phần. Và sau đó chúng tôi đã xem xét các kế hoạch lâu dài, chúng tôi đã nhận ra rằng trong vòng 5 năm tới, một tỷ người ở Ấn Độ sẽ đều có tài khoản ngân hàng, nhưng họ chủ yếu sẽ thao tác các giao dịch thông qua điện thoại. Vì vậy, chúng tôi bắt đầu nhắm mục tiêu tới các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động và các công ty viễn thông Và bây giờ, tôi nghĩ rằng trong tương lai, chúng tôi có thể sẽ có được 50% thị phần tại thị trường Ấn Độ.

Nếu Ripple thành công trong việc xây dựng mạng lưới ngân hàng và hàng tỷ người dùng cá nhân ở Ấn Độ, mạng thanh khoản xRapid và xCurrent của Ripple có thể có giá trị hơn, quan trọng hơn và hiệu quả hơn các hệ thống ngân hàng trong nước.

Ngoài ra, Ripple sẽ tận dụng sức ảnh hưởng của mình tại Ấn Độ để thuyết phục các ngân hàng lớn như Wells Fargo, tham gia vào mạng lưới thanh toán của mình.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Ripple: Đẩy mạnh hàng triệu USD âm mưu đánh bại Bitcoin ở Ấn Độ

Tại cuộc khủng hoảng số và kỹ thuật số trong hội thảo Fintech, Phó chủ tịch Ripple Asheesh Birla, cho biết công ty dự tính sẽ vượt qua thị phần của Bitcoin để đảm bảo XRP trở thành đồng tiền điện tử thống trị trong khu vực.

Ripple tiết lộ các kế hoạch trong tương lai cho các sản phẩm xRapid, XRP và RippleNet

Trong một buổi trao đổi hỏi đáp mới nhất – Ask Me Anything (AMA), Phó chủ tịch về các sản phẩm của công ty Ripple, Asheesh Birla đã nói đến xRapid. Đây là một nền tảng thanh toán thời gian thực được thiết kế để sử dụng XRP nhằm cung cấp nhu cầu về

Ripple Tech sẽ chiếm giữ được 50% thị phần từ Ấn Độ

Nguồn cung của XRP được công ty mẹ Ripple sở hữu đến 60% trong số tài sản số này, và hiện đang phát triển rất nhanh với hơn một bản hợp đồng trong một tuần sử dụng công nghệ của Ripple. Thông tin được ông Asheesh tiết lộ vào một sự kiện diễn ra tại

Quy định pháp luật mới chính là rủi ro lớn nhất với Ripple

Ripple cũng đang cố gắng phát triển công ty của mình theo hướng quy định của pháp luật hiện hành. Công ty này tập hợp cả một team để xây dựng sản phẩm của mình theo khung pháp lý cho phép. Việc làm này mục đích để Ripple dành được thị phần khách

CEO của Western Union: “Thanh toán bằng XRP của Ripple không hề rẻ chút nào”

“Chúng tôi luôn bị chỉ trích rằng chi phí của Western Union không có hiệu quả, nhưng chúng tôi cũng không thấy hiệu quả đó trên các thử nghiệm của chúng tôi. Vấn đề thực tế là nó vẫn còn quá đắt.”

Ripple XRP có thể tăng 1360% lên đến 7 USD

Mặc dù đợt tăng tháng 01 chỉ dừng ở mức 3,65 đô la, nhưng xét điểm xuất phát thì Ripple đã tăng 1360%, từ mức giá ban đầu là khoảng 0,25 đô la,chưa có top coin pumb lớn trong thời gian ngắn như vậy.

Liệu rằng Ripple có thể tăng 1360% để đạt mức $7,00 USD không?

Mặc dù đợt tăng tháng 01 chỉ dừng ở mức 3,65 đô la, nhưng xét điểm xuất phát thì Ripple đã tăng 1360%, từ mức giá ban đầu là khoảng 0,25 đô la,chưa có top coin pumb lớn trong thời gian ngắn như vậy.

CEO Ripple: Bitcoin đang nằm dưới sự kiểm soát của Trung Quốc

Nói về XRP của Ripple, ông mô tả nó là “tài sản kỹ thuật số tốt nhất để đầu tư”.Garlinghouse nói rằng “Bitcoin hôm nay vẫn mất đến 45 phút để giải quyết một giao dịch”, trong khi XRP mất bốn giây để làm điều đó, ông tuyên bố.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh