Ripple tiết lộ các kế hoạch trong tương lai cho các sản phẩm xRapid, XRP và RippleNet

Ripple đang úp mở về các kế hoạch phát triển của mình trong tương lai.

Trong một buổi trao đổi hỏi đáp mới nhất – Ask Me Anything (AMA), Phó chủ tịch về các sản phẩm của công ty Ripple, Asheesh Birla đã nói đến xRapid. Đây là một nền tảng thanh toán thời gian thực được thiết kế để sử dụng XRP nhằm cung cấp nhu cầu về thanh khoản và tăng cao tốc độ cho các giao dịch xuyên quốc gia. Birla chỉ ra việc các tuyên bố của Western Union gần đây về xRapid là “vẫn còn quá đắt đỏ” và mô tả làm thế nào các tiết lộ của ông sẽ ảnh hưởng đến hướng phát triển của công ty về theo hướng tích cực. 

Ripple tiết lộ các kế hoạch trong tương lai cho các sản phẩm xRapid, XRP và RippleNet

“Các vấn đề với Western Union là việc họ thực sự là một công ty rất lớn và có thời gian hoạt động lâu đời hơn hầu hết các công ty thanh toán hiện nay. Đối với Western Union nếu muốn phát huy các ưu điểm của xRapid, họ có thể chuyển tất cả các khối lượng giao dịch của họ vào một thứ như xRapid vì nó đã có những chi phí cố định và dòng thanh khoản được tối ưu. Vì vậy, ngay bây giờ, chúng tôi đang định hướng lại những nhóm khách hàng của chúng tôi cho những người dùng mới, các nhà cung cấp tiện ích thanh toán. Tôi nghĩ với những tính năng vượt trội của chúng tôi, chúng tôi muốn đem sản phẩm đến cho các bạn càng sớm càng tốt.”

xRapid sẽ ra mắt vào cuối năm nay?

Khi các kế hoạch phát triển của công ty tập trung vào xRapid, Birla nói Ripple vẫn hi vọng việc chính thức khởi chạy sản phẩm này vào năm nay. Mặc dù hiện tại, ông vẫn chưa đưa ra được ngày chính xác tung ra sản phẩm này.

Tương tự với RippleNet, mạng lưới này của công ty thiết kế cho các ngân hàng và các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán muốn sử dụng công nghệ blockchain của Ripple để xử lý các thanh toán điện tử. Trưởng phòng công nghệ của Ripple David Schwartz cho biết việc gia tăng khối lượng và ngày càng nhiều công thi sử dụng xRapid và XRP mới là ưu tiên hàng đầu.

Có quá nhiều loại token trên thị trường

Ripple hiện tại sở hữu khoảng 60% tổng lượng cung cho toàn bộ XRP. Schwarts cũng chia sẽ những thay đổi và bước tiến của công nghệ blockchain trong khoảng thời gian 8 năm gắn bó tại Ripple của ông.

“Tôi nghĩ một vấn đề lớn ở đây là việc có sự xuất hiện quá nhiều của các loại token. Trong những ngày đầu của loại công nghệ này, tôi nghĩ mọi người sẽ chỉ nghĩ rằng họ sẽ sử dụng Bitcoin cho tất cả mọi thứ.”

Nguồn: Dailyhodl

 

TIN LIÊN QUAN

CEO của Western Union: “Thanh toán bằng XRP của Ripple không hề rẻ chút nào”

“Chúng tôi luôn bị chỉ trích rằng chi phí của Western Union không có hiệu quả, nhưng chúng tôi cũng không thấy hiệu quả đó trên các thử nghiệm của chúng tôi. Vấn đề thực tế là nó vẫn còn quá đắt.”

Western Union “quá nhỏ” để có thể cảm nhận lợi ích cắt giảm chi phí mà Ripple mang lại

Ripple từ lâu đã mang toàn bộ danh tiếng của mình ra để đặt cược rằng đồng tiền điện tử do nó phát hành – đồng XRP – là phương pháp nhanh hơn và rẻ hơn để chuyển tiền xuyên biên giới. Đây chính là lí do khiến Western Union quyết định sẽ thử nghiệm

Xác nhận: 10 công ty đã sử dụng và thử nghiệm tính năng xRapid của Ripple để thanh toán bằng XRP

Một số công ty cũng đang sử dụng XRP như là một phần mô hình kinh doanh của họ. Nhưng thực tế có bao nhiêu công ty đang sử dụng xRapid một cách rõ ràng – nền tảng thanh toán real-time của công ty sử dụng XRP để cung cấp tính thanh khoản

David Schwartz của Ripple tiết lộ ngân hàng muốn sử dụng công nghệ xRapid trong tương lai

Theo bản tường thuật của Reuters, Schwartz thừa nhận rằng Ripple “vẫn chưa đạt đựa thỏa thuận”, điều này có nghĩa rằng mặc dù rất nhiều khách hàng của Ripple như là Banco Satander đang sử dụng sản phẩm xCurrent của Ripple, nhưng không sử dụng XRP

Ripple muốn “hạ gục” Bitcoin ngay tại thị trường Ấn Độ, với kế hoạch táo bạo.

Trong một động thái gần đây của Ripple (XRP), đồng tiền số lớn thứ ba này hiện đang cố gắng chiếm hơn 50% thị phần trong lĩnh vực tài chính của Ấn Độ, bằng cách xử lý các khoản thanh toán với chi phí thấp hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Đây là cách Ripple (XRP) sẽ đánh bại Bitcoin (BTC)

“Blockchain Bitcoin khá chậm và mọi người cho rằng nó sẽ giải quyết được các vấn đề liên quan đến thanh toán. Nhưng XRP nhanh và rẻ hơn gấp hàng nghìn lần trên mỗi giao dịch. Và các giao dịch XRP chỉ mất một phần nhỏ và diễn ra trong 4 giây. Ngược

Ripple: Đẩy mạnh hàng triệu USD âm mưu đánh bại Bitcoin ở Ấn Độ

Tại cuộc khủng hoảng số và kỹ thuật số trong hội thảo Fintech, Phó chủ tịch Ripple Asheesh Birla, cho biết công ty dự tính sẽ vượt qua thị phần của Bitcoin để đảm bảo XRP trở thành đồng tiền điện tử thống trị trong khu vực.

Ngân hàng tư nhân lớn nhất Ấn Độ tham gia RippleNet

Kotak Mahindra Bank, một ngân hàng tư nhân hàng đầu của Ấn Độ có trụ sở tại Mumbai, mới đây đã công bố hợp tác với RippleNet, mạng lưới blockchain của Ripple, để cải thiện dịch vụ chuyển tiền quốc tế ngay lập tức.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Go: Thiết kế ấn tượng, hiệu năng đủ dùng

Surface Go là chiếc máy tính bảng nhỏ nhất và rẻ nhất của Microsoft, tuy nhiên thông số kỹ thuật và các ứng dụng vẫn có thể khiến người dùng khó tính cảm thấy hài lòng. Surface Go không phải là một chiếc tablet để đối

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...