Bitcoin đang trong giai đoạn tăng trưởng lớn nhất trong lịch sử – theo các chuyên gia thị trường nhận định

Bitcoin tiếp tục truyền cảm hứng cho sự tăng giá khi nó phá vỡ ngưỡng kháng cự và leo lên mức 8.000 USD. Trên thực tế, một nhà phân tích cao cấp tin rằng Bitcoin “có thể nằm trên đỉnh của con bò lớn nhất trong lịch sử”. 

Bitcoin đang trong giai đoạn tăng trưởng lớn nhất trong lịch sử – theo các chuyên gia thị trường nhận định

Bitcoin đang trong giai đoạn tăng trưởng lớn nhất trong lịch sử – theo các chuyên gia thị trường nhận định

Bạn có cảm thấy Bitcoin đang lạc quan không? Mati Greenspan chắc chắn là đang thấy Bitcoin sẽ rất lạc quan.

Nhà phân tích thị trường cao cấp tại eToro đã tweet vào sáng nay:

Chúng ta có thể sẽ nằm trên đỉnh của con bò Bitcoin lớn nhất trong lịch sử.

We might just be on the cusp of the largest bitcoin bull run in history.

— Mati Greenspan (@MatiGreenspan) July 23, 2018

Tại thời điểm này, giá Bitcoin ở mức 7.755 USD, nó đang trải qua một sự gia tăng đáng chú ý về khối lượng và cho thấy nhiều tín hiệu của đà tăng. Thế nhưng, một đợt bán mạnh vẫn có thể dễ dàng đưa Bitcoin xuống vùng 5.000 USD hoặc là 3.000 USD.

Điều đáng chú ý là sự tăng giá hấp dẫn thị trường ngày hôm nay phần lớn được thúc đẩy bởi sự quan tâm từ các tổ chức lớn như Blackrock. 

Romal Almazo, Trưởng nhóm tiền điện tử tại Capco, nói với Express.co.uk rằng các ngân hàng cấp 1 và các tổ chức tài chính đang bắt đầu cân nhắc các lựa chọn của họ liên quan đến thị trường tiền điện tử. Ông giải thích:

Blackrock thực sự nổi bật với tôi vì sự xuất hiện của tiền thể chế sẽ làm cuộc chơi thay đổi. Mọi người cần nhớ rằng thị trường tiền điện tử vẫn còn có dưới 1% khối lượng hàng ngày của thị trường ngoại hối.

Ông nói tiếp:

Bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy những ‘người chơi lớn’ tham gia thị trường sẽ gây ra những đợt sóng lớn. Dù vậy nhưng với niềm tin cá nhân của tiêng tôi thì chúng ta vẫn còn một vài năm nữa để đạt được hạn này, chúng ta đang trong giai đoạn mà tôi sẽ tạm gọi là một giai đoạn thăm dò khi nói đến các tổ chức và mật mã.

Tuy nhiên, khó có các nhà đầu tư tổ chức nào nhảy thị trường trong ngày hôm nay hoặc ngày mai. Vì vẫn còn một số trở ngại khiến điều này vẫn chưa thể xảy ra – mặc dù, cơ sở hạ tầng hiện đang được xây dựng.

Almazo nói với tờ báo the daily national middle market:

Ngay bây giờ, khi các ngân hàng cấp 1 và các tổ chức tài chính đang khám phá các lựa chọn của họ, hai nguyên nhân chính khiến họ còn chùng bước là do thiếu quy định giám sát cùng nhiều rủi ro liên quan đến lưu trữ và lưu ký kỹ thuật số. Điều này cũng có nghĩa đây là một cơ hội lớn để các nhà bảo hiểm tham gia thị trường và hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ kỹ thuật số.

Silbert đi vào

Barry Silbert của Digital Currency Group cũng cảm thấy một chút lạc quan. Gần đây ông đã nói với khán giả tại Hội nghị Delivering Alpha ở New York rằng:

… Tôi tin tưởng 100% Bitcoin là một hình thức phi tập trung…

Tôi nghĩ chúng ta có thể đã chạm đáy của năm. Tôi thực sự vừa đầu tư một số tiền vào Bitcoin hồi tuần trước.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin: ‘Chủ nhật đẫm máu’ không phải do vụ tấn công sàn Coinrail gây ra.

Như CCN đã báo cáo, Coinrail – một sàn giao dịch ít được biết đến tại Hàn Quốc – đã trở thành ‘con mồi’ mới nhất của các tin tặc. Ngay cuối ngày hôm đó, giá Bitcoin bắt đầu di chuyển theo hướng xuống cùng với tất cả các đồng tiền điện tử lớn khác.

Thị trường châu Á là động lực thúc đẩy Bitcoin cán mốc 8.000 USD và còn hơn thế nữa?

Tuy nhiên, các báo cáo mới lại cho thấy rằng các thị trường châu Á mới thực sự là nguyên nhân gây ra sự gia tăng phần lớn khối lượng giao dịch gần đây của Bitcoin.

HOT: Giá Bitcoin trượt xuống mức 7,861 USD khi thị trường test mức hỗ trợ chính

Bitcoin đã giao dịch trong cả ngày thứ Hai trên mức 8,100 đô la, mức này được nắm giữ cho đến tận 0:54. Trong khoảng 20 phút – BTC/USD giảm đột ngột xuống dưới 8,000 USD. Giá Bitcoin tiếp tục giảm từ đó, cuối cùng giảm xuống đến $7,861 trên

Giá bitcoin hôm nay (13/6): Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Trên thị trường, hàng loạt đồng tiền cũng kéo nhau giảm giá theo trong 24 giờ qua. Cụ thể, ethereum giảm 5,97% còn 494,4 USD; ripple giảm 5,06% còn 0,563 USD. Giảm nhiều nhất là Eos và Iota với tỷ lệ giảm giá lần lượt là 10,79% và 10,21%. Tron cũng

Sau đây là lí do cho thấy “Bitcoin” sắp sửa bước vào đợt Bull Run lớn nhất lịch sử

Tuy nhiên, giữa những tin đồn cho rằng Bitcoin vẫn chỉ là một bong bóng, nhiều dấu hiệu lạc quan đã dần xuất hiện. Những người có nhiều kinh nghiệp về thị trường đã dự đoán Bitcoin sẽ lại Bull run cho một đợt còn kinh khủng hơn thời gian cuối năm

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Sự quyến rũ của giao dịch Bitcoin tương lai

Các nhà phân tích thị trường cho rằng giao dịch tương lai của Bitcoin tiếp tục phổ biến trong các nhà đầu tư chính thống. Bình luận về sự tăng trưởng ổn định, Tim McCourt – người đứng đầu các sản phẩm cổ phần và đầu tư thay thế tại CME – cho biết:

Google Trends: kể từ đầu năm 2018 từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75% lượng tìm kiếm

Theo nghiên cứu từ Google Trends, kể từ đầu năm 2018 lượng tìm kiếm cho từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75%, và trong ba tháng qua nó đã giảm một nửa.

THỦ THUẬT HAY

Android One launcher giúp biến giao diện điện thoại Android thành Android One

Android One là giao diện tùy chỉnh được tạo ra bởi Google và một nhà sản xuất thứ ba. Mục đích của Android One là tạo ra một hệ điều hành chạy mượt, ổn định, dành cho các thiết bị Android trung cấp, không có cấu hình

Cách tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại Android khi bị mất

Smartphone hiện nay có thể được coi là tài sản giá trị đối với người dùng, không những thế, nhưng thông tin, dữ liệu có trong máy cũng vô cùng quý giá. Vậy có cách nào tìm kiếm cũng như bảo vệ chiếc điện thoại bạn khi

Lỗi iMessage và cách sửa

Thực tế, những người sử dụng iPhone đã gặp phải một vấn đề thực sự khó chịu khi họ không nhận được các tin nhắn được gửi từ thiết bị iPhone khác.

Android 5.0 ra mắt tháng 10, chạy tốt trên smartphone Android cũ

Android 5.0 sẽ chạy tốt trên smartphone cũ, cấu hình yếu là một điều đáng mừng.

Cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay của iOS 15

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung iCloud Private Relay, hỗ trợ ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn. Sau đây là cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone với Private Relay trên iOS 15...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt