4 Altcoins đáng đầu tư trong “thị trường gấu”

Như các bạn đã biết, hiện chúng ta đang trải qua giai đoạn thị trường gấu. Nhắc đến thị trường này, có phải các bạn chỉ nghĩ đến việc bán tất cả mọi thứ và rút khỏi thị trường? Tuy nhiên, hãy thay đổi suy nghĩ và coi đây là cơ hội hoàn hảo để kiếm lợi nhuận trong tương lai bằng cách đầu tư thông minh vào các dự án hứa hẹn. 

4 Altcoins đáng đầu tư trong “thị trường gấu”

Vì thế chúng tôi ở đây để giúp bạn! Dưới đây là danh sách gồm 4 altcoins đáng chú ý nhất nếu bạn muốn đầu tư vào thị trường gấu:

Binance Coin (BNB)

Binance Coin (BNB) là đồng tiền chính thức của Binance, sàn giao dịch cryptocurrency lớn nhất và phát triển nhanh nhất thế giới. Kể từ khi Binance đạt tăng trưởng nhanh chóng, các nhà đầu tư đã rất mong đợi điều tương tự xảy ra với Binance Coin.

Sức mạnh đằng sau Binance Coin xuất phát từ tiện ích nổi bật của nó. Khi sử dụng Binance Coin trên sàn giao dịch Binance, nhà đầu tư được đảm bảo nhận được chiết khấu 50% trong năm đầu tiên, giảm giá 25% trong năm thứ hai, giảm giá 12,5% trong năm thứ ba và 6,5% trong năm thứ tư.

Kể từ khi ra mắt, Binance Coin đã tạo ra một hiệu suất thị trường ấn tượng trong số 20 loại cryptocurrency hàng đầu. Binance Coin xếp thứ 15 trên CoinMarketCap với giá trị vốn hóa thị trường là $1,606,682,120 và nguồn cung lưu hành là 114,041,290 BNB.

Ethereum Classic (ETC)

Tiếp theo trong danh sách là Ethereum Classic (ETC), một dự án crypto khiến báo chí phải tốn nhiều giấy mực và được coi là có tiềm năng trở thành đồng tiền lớn tiếp theo.

Mặc dù Ethereum Classic vẫn còn thua kém rất nhiều so với Ethereum về mặt giá trị vốn hóa thị trường, nhưng đã có sự tăng giá hứa hẹn vào cuối năm. Rất nhiều nhà đầu tư xem ETC là một lựa chọn tiềm năng cho các cryptos và sẽ mang lại lợi nhuận lớn trong năm 2018.

Ethereum Classic hiện đang xếp thứ 16 trên CoinMarketCap, với tổng vốn hóa là $1,495,521,990 và nguồn cung lưu hành 102,597,450 ETC.

Ripple (XRP)

Ripple (XRP) là một dự án crypto khác đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ các nhà đầu tư. Concept chính đằng sau Ripple là một mạng lưới sổ kế toán phân tán.

Một trong những điều tốt nhất về Ripple không giống như các cryptos khác, là nó chuyển tiền ngay lập tức, không yêu cầu thời gian xác nhận điển hình.

Được hỗ trợ bởi công nghệ mạnh mẽ, Ripple có khả năng xử lý hơn 1500 giao dịch mỗi giây. Trên thực tế, hệ thống Ripple có khả năng thay thế rất tốt các hệ thống thanh toán quốc tế mà không gặp nhiều vấn đề, trong khi vẫn có thể giảm chi phí.

Ripple đã hợp tác với một số doanh nghiệp khủng (MoneyGram, UniPay, RationalFX, MoneyMatch, Western Union, Exchange4Free, FairFX). Thật dễ dàng để hiểu tại sao Ripple hiện đang xếp thứ 3 trên CoinMarketCap với tổng giá trị vốn hóa thị trường là $17,991,496,840 và nguồn cung lưu hành là 39,262,084,448 XRP.

Huobi Token (HT)

Mặc dù là một dự án khá mới mẻ, tuy nhiên Huobi Token đã vượt qua một nửa danh sách 100 cryptocurrency hàng đầu của CoinMarketCap. Điều này tất yếu là do nó được hỗ trợ bởi một trong những sàn giao dịch cạnh tranh nhất, và cũng bởi vì tất cả các nhà đầu tư được yêu cầu đầu tư tối thiểu 100 Huobi Tokens.

Huobi Token hiện đang xếp hạng 54 trên CoinMarketCap với mức vốn hóa là $186,976,748 và nguồn cung lưu hành 50,000,200 HT.

Chúng tôi hy vọng bài viết này giúp bạn nắm bắt được một số cơ hội đầu tư tốt nhất bất kể ở thị trường gấu. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi thực sự đầu tư vào bất kỳ cryptocurrency nào được đề cập ở trên!

Theo usethebitcoin

TIN LIÊN QUAN

Binance Coin tăng vùn vụt lên kỉ lục giá trị mới

Đợt tăng trưởng bất ngờ trên đã giúp đẩy vốn hoá thị trường của BNB lên ngưỡng 1,9 tỉ USD, đưa nó trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ 17 thế giới.

Cập nhật: Sàn Binance niêm yết Selfkey (KEY), giá KEY Coin tăng 18%

Binance sẽ mở giao dịch cho các cặp giao dịch KEY/BTC và KEY/ETH vào lúc 6:00 sáng ngày 27/6/2018 (UTC), tức 13:00 chiều cùng ngày theo giờ Việt Nam. Người dùng có thể bắt đầu gửi KEY để chuẩn bị giao dịch.

Vì sao Binance Coin vẫn giữ được đà tăng trưởng trong thị trường gấu?

Theo dữ liệu của CryptoCompare, Binance Coin đã tăng từ 9 USD lên 17.05 USD trong khoảng 3 tháng, tăng 85%. Trong cùng thời kỳ, bitcoin – đồng tiền điện tử hàng đầu – lại giảm từ 8.600 USD xuống 6.500 USD, giảm 24%.

Sàn giao dịch crypto của Binance hỗ trợ cho EOS Airdrops

Sàn giao dịch crypto số 1 thế giới cho các altcoins đang một lần nữa được đặt tại Binance cùng với MainNet EOS vừa được khởi chạy gần đây, Binance đã có một tuyên bố chính thức rằng họ sẽ tôn vinh và hỗ trợ #EOS airdrops cho DAC, EON và IQ. Những

3 lý do để bạn đầu tư đồng tiền “Binance Coin” trong năm 2018

Chìa khóa tạo nên dấu ấn thành công cho sự kiện ICO nói riêng và Binance nói chung là token Binance Coin (BNB). Theo whitepaper của dự án ICO, sẽ có 200 triệu token được tạo ra, trong đó 50% sẽ được cung cấp cho người tham gia ICO.

Cập nhật: Nebulas (NAS) sẽ được Binance niêm yết. Giá NAS coin tăng

Binance – sàn giao dịch hàng đầu thế giới – sẽ niêm yết Nebulas (NAS) trên nền tảng của mình vào ngày mai 28/6, các cặp giao dịch với Nebulas được tung ra sẽ là NAS/BNB, NAS/BTC và NAS/ETH, theo thông báo từ phía sàn giao dịch.

Binance cho phép người chơi giao dịch các đồng coin với đồng Euro

Theo một báo cáo trên Bloomberg, CEO của Binance Zhao Changpeng nói với trang tin rằng sàn giao dịch này sẽ cho phép giao dịch giữa đồng Euro và tiền mã hóa vào cuối năm nay. Điều này được củng cố thêm khi mà trụ sở chính của Binance đã được di

Tại sao Binance Coin (BNB) tăng trưởng nằm ngoài quy luật thao túng bởi Bitcoin?

Đây sẽ là một năm khá thú vị và thành công của Binance, khi không chỉ trở thành sàn giao dịch Crypto với khối lượng giao dịch lớn nhất thế giới, thiết lập trụ sở tại Malta. Ngoài ra cũng phải kể đến các hoạt động từ thiện mà công ty này đang tổ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng dung lượng ổ cứng cho máy tính nhờ OneDrive trong Microsoft 365

Với mức dung lượng 1TB từ OneDrive của Microsoft 365, bạn có thể lưu trữ thả ga tất cả tài liệu - hình ảnh - video - file thiết kế mà không lo lắng về vấn đề thiếu hụt dung lượng.

Vào Gmail khi không lưu mật khẩu trên máy tính an toàn

Cách lập Gmail dễ dàng cũng như sử dụng đơn giản cho nên số lượng người dùng Gmail ngày càng tăng lên. Kéo theo đó là sự bảo mật thông tin mỗi tài khoản khá quan trọng, khi mà mỗi khi đăng nhập hệ thống đều yêu cầu bạn

Sử dụng máy hiệu quả hơn khi lên đời Android 8 Oreo

Với một số app, giờ đây bạn có thể tùy chỉnh những gì được thông báo. Ví dụ nhé, với Gmail trước giờ cái gì nó cũng báo ra notification hết, nhưng bạn hoàn toàn chỉnh lại về việc chỉ thông báo một số hộp thư thường

Spotify bị hack và người dùng Android cần nâng cấp phần mềm

Người dùng Spotify trên Android nên cập nhật phiên bản mới nhất của ứng dụng để hạn chế mọi mối nguy bảo mật.

Thay màn hình iPhone 6s Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Sử hữu cho mình những chiếc điện thoại smartphone đắt tiền như iPhone 6S Plus luôn là niềm tự hào của nhiều người. Tuy nhiên chằng may chiếc điện thoại iPhone 6S Plus bị rơi vỡ thì việc tìm kiếm thay màn hình iPhone 6s

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết