Cập nhật: Nebulas (NAS) sẽ được Binance niêm yết. Giá NAS coin tăng

Binance – Sàn giao dịch Bitcoin và tiền điện tử lớn nhất thế giới về khối lượng giao dịch và người dùng, mới đây đã thông báo niêm yết đồng Nebulas (NAS). 

Cập nhật: Nebulas (NAS) sẽ được Binance niêm yết. Giá NAS coin tăng

Binance sẽ niêm yết Nebulas (NAS)

Binance – sàn giao dịch hàng đầu thế giới – sẽ niêm yết Nebulas (NAS) trên nền tảng của mình vào ngày mai 28/6, các cặp giao dịch với Nebulas được tung ra sẽ là NAS/BNB, NAS/BTC và NAS/ETH, theo thông báo từ phía sàn giao dịch.

Người dùng Binance thân mến,

Binance sẽ mở giao dịch cho các cặp giao dịch NAS/BNB, NAS/BTC và NAS/ETH vào lúc 8:00 sáng ngày 28/6/2018 (UTC), tức 15:00 chiều cùng ngày theo giờ Việt Nam. Người dùng có thể bắt đầu gửi tiền NAS để chuẩn bị giao dịch.

Lưu ý quan trọng: Hãy đảm bảo rằng bạn đang gửi NAS có nguồn gốc từ mainnet Nebulas Blockchain.

Chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kỳ token NAS nào dựa trên ERC20. Vui lòng không gửi token NAS ERC20 đến địa chỉ ví nạp tiền NAS của bạn.

Cảnh báo rủi ro: Đầu tư tiền điện tử đồng nghĩa với việc phải đối mặt với rủi ro thị trường cao. Hãy thận trọng với khoản đầu tư của bạn.

Binance sẽ cố gắng hết sức để lựa chọn đồng tiền chất lượng cao, nhưng sẽ không chịu trách nhiệm cho những tổn thất đầu tư của bạn.

Tìm hiểu thêm về Nebulas (NAS)!

Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn!

Đội Binance

2018/06/27

Giá NAS tăng

Giá NAS tăng ngay lập tức để phản ứng lại với thông báo.

Tại thời điểm thực hiện bài viết, Nebulas (NAS) đang được giao dịch ở mức 4.88 USD, tăng 7.09% so với đồng đô la Mỹ trong 24 giờ qua tại thời điểm thực hiện bài viết.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật: Sàn Binance niêm yết Selfkey (KEY), giá KEY Coin tăng 18%

Binance sẽ mở giao dịch cho các cặp giao dịch KEY/BTC và KEY/ETH vào lúc 6:00 sáng ngày 27/6/2018 (UTC), tức 13:00 chiều cùng ngày theo giờ Việt Nam. Người dùng có thể bắt đầu gửi KEY để chuẩn bị giao dịch.

Binance hỗ trợ chuyển đổi mainnet ICON (ICX) và thêm cặp giao dịch ICX/USDT

Binance sẽ hỗ trợ việc chuyển đổi mainnet ICON (ICX) và sẽ tạm ngưng việc gửi và rút tiền cho ICON (ICX) bắt đầu từ 0:00 ngày 20/06/2018 (UTC), tức 7:00 cùng ngày theo giờ Việt Nam. Binance sẽ xử lý tất cả các yêu cầu kỹ thuật liên quan cho tất cả

Binance niêm yết Siacoin (SC), SC tăng giá mạnh

Siacoin đồng thời cũng đưa ra thông báo Đầu tư vào tiền điện tử đồng nghĩa với việc phải đối mặt với rủi ro thị trường cao. Hãy thận trọng với khoản đầu tư của bạn.

Ontology thêm cặp giao dịch Tether, chuẩn bị ra mắt mainnet – Binance sẽ hỗ trợ các token swap

ONT sẽ nhận thêm tính thanh khoản từ Tether (USDT), đánh dấu dòng chảy tiếp tục của token cố định giá từ Bitcoin cho đến altcoin và các token. Binance đã tăng tốc cho các cặp giá USDT đối với một số tài sản kỹ thuật số mới hot nhất, mang đến cho

Binance niêm yết Streamr (DATA), giá đã tăng lên 26.49%

Cảnh báo rủi ro: Đầu tư tiền điện tử đồng nghĩa với việc phải đối mặt với rủi ro thị trường lớn. Hãy thận trọng với khoản đầu tư của bạn. Binance sẽ cố gắng hết sức để lựa chọn đồng tiền chất lượng cao, nhưng sẽ không chịu trách nhiệm cho những tổn

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Bạn đã sẵn sàng cho đợt nâng cấp của Binance vào 4 giờ ngày 26/06 chưa?

Việc nâng cấp theo lịch trình sẽ được thực hiện vào ngày 26/6 và sẽ mất 4 giờ, bắt đầu từ 2 giờ sáng theo giờ UTC, tức 9 giờ sáng theo giờ Việt Nam.

Binance Coin tăng vùn vụt lên kỉ lục giá trị mới

Đợt tăng trưởng bất ngờ trên đã giúp đẩy vốn hoá thị trường của BNB lên ngưỡng 1,9 tỉ USD, đưa nó trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ 17 thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ các gói sticker đẹp mắt dành riêng cho ứng dụng nhắn tin iMessage nhé

Ngoài những tấm ảnh động thì Stickers hay Emoji đều có thể giúp bạn thể hiện cảm xúc của mình, khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui vẻ và thú vị hơn.

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

Safari trên iPhone nhanh chóng hơn nhờ vài thao tác đơn giản

Đã bao giờ bạn cảm thấy việc duyệt web trên trình duyệt Safari của iPhone hoặc iPad trở thành nỗi thất vọng?

Cách sử dụng Firefox để mở tệp PDF

PDF là một trong những định dạng tệp phổ biến nhất và là định dạng tài liệu được lưu trực tuyến phổ biến. Trong bài này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu cách sử dụng Firefox để mở và làm việc với các tệp PDF.

12 tiện ích mở rộng mà “dân nghiện” Facebook cần phải có

Facebook hiện nay được xem là một phần không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại của giới trẻ hiện nay. Và người dùng có thể truy cập Facebook bằng rất nhiều cách nhưng trải nghiệm trên máy tính vẫn được xem là tốt hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá OPPO A94: Khả năng quay chụp cùng sạc nhanh ấn tượng ở mức giá 7,7 triệu đồng

OPPO A94 là lựa chọn mới mà OPPO mang đến phân khúc tầm trung trong nửa đầu 2021. Dù nếu so qua thông số thì A94 không khác quá nhiều người anh em A93 ra mắt cách đây không lâu nhưng OPPO vẫn biết cách làm mới sản phẩm