Bạn đã sẵn sàng cho đợt nâng cấp của Binance vào 4 giờ ngày 26/06 chưa?

Binance – sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới thời điểm hiện tại, trong một thông báo ngày hôm qua đã cho biết họ sẽ tiến hành nâng cấp hệ thống vào 4 giờ ngày 26/06.

Bạn đã sẵn sàng cho đợt nâng cấp của Binance vào 4 giờ ngày 26/06 chưa?

Việc nâng cấp theo lịch trình sẽ được thực hiện vào ngày 26/6 và sẽ mất 4 giờ, bắt đầu từ 2 giờ sáng theo giờ UTC, tức 9 giờ sáng theo giờ Việt Nam. 

Người dùng Binance thân mến,

Binance sẽ thực hiện nâng cấp hệ thống đã được lên kế hoạch ngay sau 2:00 sáng ngày 26/6/2018 (UTC), tức 9:00 sáng cùng ngày theo giờ Việt Nam.

Quá trình nâng cấp sẽ mất khoảng 4 giờ. Binance sẽ tạm ngưng việc rút tiền và giao dịch trong thời gian này. Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào gây ra và cảm ơn sự kiên nhẫn của bạn.

Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn.

Đội ngũ Binance

24/6/2018

Các trader được yêu cầu kiên nhẫn chờ đợi trong quá trình nâng cấp hệ thống.

Về Binance

Binance tại thời điểm thực hiện bài viết đang được xếp hạng thứ hai về khối lượng giao dịch hàng ngày. Binance hiện đang xử lý 1.291 tỷ USD về khối lượng giao dịch hàng ngày theo CoinMarketCap.

Cũng cần lưu ý là, chỉ một vài tháng trước, một ngày sàn giao dịch đã phải xử lý 2 tỷ USD về khối lượng giao dịch. Sự sụt giảm này tương ứng với sự suy giảm của thị trường tiền điện tử nói chung.

Binance còn giành được tình cảm của người dùng nhờ việc hỗ trợ các dự án tiền điện tử như ICON (ICX), EOS (EOS), VeChain (VEN)Tron (TRX). Đối với hai dự án đầu tiên của EOS và ICON, Binance đã tạo điều kiện hoàn hảo cho việc di chuyển token từ các nền tảng ERC20 đến từng blockchain mainnet.

Sàn giao dịch hiện đang xử lý swap token TRX đang diễn ra kết thúc vào ngày hôm nay, với Ngày Độc lập Tron. Binance cũng sẽ hỗ trợ việc di chuyển token VeChain (VEN) sẽ diễn ra vào một ngày chư được tiết lộ trong tháng Bảy.

Sàn giao dịch đã đi một chặng đường dài từ ngày ICO của nó chỉ một năm trước đây cho đến nay. Binance đã phát triển thành nền tảng được ưa thích và đáng tin cậy nhất cho rất nhiều nhà giao dịch trên toàn cầu.

Với bản nâng cấp mới, Binance chắc chắn sẽ thực hiện các biện pháp bảo mật mạng mạnh hơn cũng như các nâng cấp khác sẽ cho phép sàn giao dịch tiếp tục là lựa chọn ưu tiên của nhiều trader.

Theo EWN/Binance

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Binance hỗ trợ chuyển đổi mainnet ICON (ICX) và thêm cặp giao dịch ICX/USDT

Binance sẽ hỗ trợ việc chuyển đổi mainnet ICON (ICX) và sẽ tạm ngưng việc gửi và rút tiền cho ICON (ICX) bắt đầu từ 0:00 ngày 20/06/2018 (UTC), tức 7:00 cùng ngày theo giờ Việt Nam. Binance sẽ xử lý tất cả các yêu cầu kỹ thuật liên quan cho tất cả

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Cập nhật: Sàn Binance niêm yết Selfkey (KEY), giá KEY Coin tăng 18%

Binance sẽ mở giao dịch cho các cặp giao dịch KEY/BTC và KEY/ETH vào lúc 6:00 sáng ngày 27/6/2018 (UTC), tức 13:00 chiều cùng ngày theo giờ Việt Nam. Người dùng có thể bắt đầu gửi KEY để chuẩn bị giao dịch.

Binance niêm yết Streamr (DATA), giá đã tăng lên 26.49%

Cảnh báo rủi ro: Đầu tư tiền điện tử đồng nghĩa với việc phải đối mặt với rủi ro thị trường lớn. Hãy thận trọng với khoản đầu tư của bạn. Binance sẽ cố gắng hết sức để lựa chọn đồng tiền chất lượng cao, nhưng sẽ không chịu trách nhiệm cho những tổn

Binance Coin tăng vùn vụt lên kỉ lục giá trị mới

Đợt tăng trưởng bất ngờ trên đã giúp đẩy vốn hoá thị trường của BNB lên ngưỡng 1,9 tỉ USD, đưa nó trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ 17 thế giới.

Sàn tiền ảo lớn nhất thế giới dự kiến lãi 1 tỷ USD năm 2018

Giám đốc điều hành Changpeng Zhao của Binance dự kiến sàn này sẽ lãi ròng từ 500 triệu USD đến 1 tỷ USD trong năm 2018. Doanh thu nửa đầu năm của Binance là khoảng 300 triệu USD.

Binance niêm yết Siacoin (SC), SC tăng giá mạnh

Siacoin đồng thời cũng đưa ra thông báo Đầu tư vào tiền điện tử đồng nghĩa với việc phải đối mặt với rủi ro thị trường cao. Hãy thận trọng với khoản đầu tư của bạn.

1 SYS = 96 BTC: Syscoin bị hack? Binance bị hack? Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Cập nhật từ Binance: Binance sẽ loại bỏ tất cả các khóa API của người dùng vì các giao dịch bất thường trên một số API, ám chỉ đến giao dịch Syscoin (SYS). Tất cả người dùng API Binance được yêu cầu tạo lại các key của họ. Sau pha lộn xộn của

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài