Vì sao Binance Coin vẫn giữ được đà tăng trưởng trong thị trường gấu?

Vào cuối ngày hôm qua, hầu hết các đồng tiền điện tử hàng đầu đều tăng từ 0.5 đến 2%, trong khi Binance Coin (BNB) tăng hơn 8% trong 24 giờ. Năm nay hầu hết các đồng tiền điện tử gặp khó khăn, trong khi BNB tiếp tục tăng trưởng, nguyên nhân từ đâu? 

Vì sao Binance Coin vẫn giữ được đà tăng trưởng trong thị trường gấu?

Theo dữ liệu của CryptoCompare, Binance Coin đã tăng từ 9 USD lên 17.05 USD trong khoảng 3 tháng, tăng 85%. Trong cùng thời kỳ, bitcoin – đồng tiền điện tử hàng đầu – lại giảm từ 8.600 USD xuống 6.500 USD, giảm 24%. 

Hiệu suất của token ERC-20 chủ yếu được giải thích bởi sức ảnh hưởng từ sàn giao dịch tiền điện tử đằng sau nó. Sàn Binance được biết đến là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu bởi khối lượng giao dịch, khi nó giao dịch một lượng tiền điên tử trị giá khoảng 800 triệu USD trong 24 giờ qua, với BNB chiếm hơn 10% khối lượng giao dịch của nó.

Theo báo cáo của Binance, token ERC-20 cho phép giảm đáng kể các chi phí của nền tảng. Những mức giảm được thiết lập để giảm theo thời gian, như trong năm đầu tiên sẽ giảm 50%, lần thứ hai sẽ là 25%. Hơn nữa, sàn giao dịch sẽ sử dụng 20% lợi nhuận để mua lại các token và tiêu hủy chúng mỗi quý, cho đến khi một nửa trong số 200 triệu nguồn cung của nó đã được mua lại.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Binance Coin tăng vùn vụt lên kỉ lục giá trị mới

Đợt tăng trưởng bất ngờ trên đã giúp đẩy vốn hoá thị trường của BNB lên ngưỡng 1,9 tỉ USD, đưa nó trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ 17 thế giới.

Cập nhật: Sàn Binance niêm yết Selfkey (KEY), giá KEY Coin tăng 18%

Binance sẽ mở giao dịch cho các cặp giao dịch KEY/BTC và KEY/ETH vào lúc 6:00 sáng ngày 27/6/2018 (UTC), tức 13:00 chiều cùng ngày theo giờ Việt Nam. Người dùng có thể bắt đầu gửi KEY để chuẩn bị giao dịch.

Cập nhật: Nebulas (NAS) sẽ được Binance niêm yết. Giá NAS coin tăng

Binance – sàn giao dịch hàng đầu thế giới – sẽ niêm yết Nebulas (NAS) trên nền tảng của mình vào ngày mai 28/6, các cặp giao dịch với Nebulas được tung ra sẽ là NAS/BNB, NAS/BTC và NAS/ETH, theo thông báo từ phía sàn giao dịch.

3 lý do để bạn đầu tư đồng tiền “Binance Coin” trong năm 2018

Chìa khóa tạo nên dấu ấn thành công cho sự kiện ICO nói riêng và Binance nói chung là token Binance Coin (BNB). Theo whitepaper của dự án ICO, sẽ có 200 triệu token được tạo ra, trong đó 50% sẽ được cung cấp cho người tham gia ICO.

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Binance cho phép người chơi giao dịch các đồng coin với đồng Euro

Theo một báo cáo trên Bloomberg, CEO của Binance Zhao Changpeng nói với trang tin rằng sàn giao dịch này sẽ cho phép giao dịch giữa đồng Euro và tiền mã hóa vào cuối năm nay. Điều này được củng cố thêm khi mà trụ sở chính của Binance đã được di

Tại sao Binance Coin (BNB) tăng trưởng nằm ngoài quy luật thao túng bởi Bitcoin?

Đây sẽ là một năm khá thú vị và thành công của Binance, khi không chỉ trở thành sàn giao dịch Crypto với khối lượng giao dịch lớn nhất thế giới, thiết lập trụ sở tại Malta. Ngoài ra cũng phải kể đến các hoạt động từ thiện mà công ty này đang tổ

Ontology thêm cặp giao dịch Tether, chuẩn bị ra mắt mainnet – Binance sẽ hỗ trợ các token swap

ONT sẽ nhận thêm tính thanh khoản từ Tether (USDT), đánh dấu dòng chảy tiếp tục của token cố định giá từ Bitcoin cho đến altcoin và các token. Binance đã tăng tốc cho các cặp giá USDT đối với một số tài sản kỹ thuật số mới hot nhất, mang đến cho

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn