3 lý do để bạn đầu tư đồng tiền “Binance Coin” trong năm 2018

Sau một năm ra mắt sự kiện ICO, đã mang lại thành công lớn cho sàn giao dịch Binance. Kết quả là Binance đã nhanh chóng vượt lên top đầu trên Coinmarketcap, đây quả là một thành tựu vô cùng to lớn đối với sàn giao dịch này. 

3 lý do để bạn đầu tư đồng tiền “Binance Coin” trong năm 2018 

Chìa khóa tạo nên dấu ấn thành công cho sự kiện ICO nói riêng và Binance nói chung là token Binance Coin (BNB). Theo whitepaper của dự án ICO, sẽ có 200 triệu token được tạo ra, trong đó 50% sẽ được cung cấp cho người tham gia ICO.

Điều đáng ngạc nhiên là nếu BNB được sử dụng để thanh toán phí giao dịch trên sàn, thì khoản chiết khấu dành cho trader sẽ theo các mức dưới đây:

 

Vậy tại sao Binance Coin (BNB) lại đáng để đầu tư vào năm 2018? 

Thứ nhất, hãy nhìn vào xu hướng thị trường chung của tiền điện tử, nó đang tiếp tục đi lên. Bạn có thể quan sát thấy điều đó trong biểu đồ một năm dưới đây.

Lưu ý là sự gia tăng đột biến ở giữa biểu đồ là khoảng thời gian từ tháng 11/2017 đến tháng 01/2018 khi tất cả các giao dịch tiền điện tử tăng vọt. 

Thứ hai, hàng qúy nhóm nghiên cứu tại Binance lại thực hiện một đợt coin burn BNB theo đúng dự kiến đã được đề cập đến trong whitepaper của Binance.

Mỗi quý, sàn giao dịch này sẽ sử dụng 20% lợi nhuận của mình để mua lại và burn BNB cho đến khi có tổng cộng 100 triệu BNB bị burn.

Tuy nhiên, sàn giao dịch không thông báo cho người dùng về kế hoạch coin burn này. Nó chỉ thông báo sau khi đã coin burn để tránh một số hình thức thao túng thị trường trong các thị trường tiền điện tử.

Ví dụ trong đợt tháng Giêng, Binance đã thông báo như sau: 

Khối lượng đang lưu hành hiện nay là 114 triệu BNB, so với tổng cung là 194.972 triệu. Điều này có nghĩa là sàn giao dịch đã burn khoảng 5.028 triệu BNB, do đó nguồn cung đã giảm đồng thời giúp giá trị của BNB tăng lên như bạn có thể thấy trong biểu đồ đã được chia sẽ bên trên.

Thứ ba, Binance có kế hoạch sẽ mở thêm sàn giao dịch ở Uganda và Malta. Điều này sẽ giúp tăng phạm vi tiếp cận để thu hút người dùng mới, kết quả là họ sẽ tiến tới sử dụng BNB.

Khi càng có nhiều người dùng, thì các giao dịch với BNB sẽ diễn ra nhiều hơn và tầm nhìn sẽ xa hơn. Giao dịch tạo ra lợi nhuận cho sàn giao dịch và lợi nhuận này sẽ được sử dụng để mua lại BNB và burn chúng.

Chu kỳ này sẽ tiếp tục cho đến khi chỉ còn 100 triệu BNB. Điều này có nghĩa là giá trị của BNB sẽ tiếp tục tiến gần hơn tới một tầng cao mới. 

Kết luận 

Tóm lại, tài sản kỹ thuật số của BNB là moi tiền đề tốt để thúc đẩy nó. Nó có một lộ trình coin burn rõ ràng, một đội ngũ mạnh mẽ đứng sau sàn giao dịch, có những kế hoạch mở rộng sàn giao dịch, có một hồ sơ theo dõi đã được chứng minh về lợi ích liên tục, có các sáng kiến như thưởng 40% cho bất kì ai có hơn 500 BNB trong tài khoản Binance của họ. 

TIN LIÊN QUAN

Binance Coin tăng vùn vụt lên kỉ lục giá trị mới

Đợt tăng trưởng bất ngờ trên đã giúp đẩy vốn hoá thị trường của BNB lên ngưỡng 1,9 tỉ USD, đưa nó trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ 17 thế giới.

Vì sao Binance Coin vẫn giữ được đà tăng trưởng trong thị trường gấu?

Theo dữ liệu của CryptoCompare, Binance Coin đã tăng từ 9 USD lên 17.05 USD trong khoảng 3 tháng, tăng 85%. Trong cùng thời kỳ, bitcoin – đồng tiền điện tử hàng đầu – lại giảm từ 8.600 USD xuống 6.500 USD, giảm 24%.

Cập nhật: Sàn Binance niêm yết Selfkey (KEY), giá KEY Coin tăng 18%

Binance sẽ mở giao dịch cho các cặp giao dịch KEY/BTC và KEY/ETH vào lúc 6:00 sáng ngày 27/6/2018 (UTC), tức 13:00 chiều cùng ngày theo giờ Việt Nam. Người dùng có thể bắt đầu gửi KEY để chuẩn bị giao dịch.

Cập nhật: Nebulas (NAS) sẽ được Binance niêm yết. Giá NAS coin tăng

Binance – sàn giao dịch hàng đầu thế giới – sẽ niêm yết Nebulas (NAS) trên nền tảng của mình vào ngày mai 28/6, các cặp giao dịch với Nebulas được tung ra sẽ là NAS/BNB, NAS/BTC và NAS/ETH, theo thông báo từ phía sàn giao dịch.

Binance cho phép người chơi giao dịch các đồng coin với đồng Euro

Theo một báo cáo trên Bloomberg, CEO của Binance Zhao Changpeng nói với trang tin rằng sàn giao dịch này sẽ cho phép giao dịch giữa đồng Euro và tiền mã hóa vào cuối năm nay. Điều này được củng cố thêm khi mà trụ sở chính của Binance đã được di

Bạn đã sẵn sàng cho đợt nâng cấp của Binance vào 4 giờ ngày 26/06 chưa?

Việc nâng cấp theo lịch trình sẽ được thực hiện vào ngày 26/6 và sẽ mất 4 giờ, bắt đầu từ 2 giờ sáng theo giờ UTC, tức 9 giờ sáng theo giờ Việt Nam.

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Sàn giao dịch crypto của Binance hỗ trợ cho EOS Airdrops

Sàn giao dịch crypto số 1 thế giới cho các altcoins đang một lần nữa được đặt tại Binance cùng với MainNet EOS vừa được khởi chạy gần đây, Binance đã có một tuyên bố chính thức rằng họ sẽ tôn vinh và hỗ trợ #EOS airdrops cho DAC, EON và IQ. Những

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá nhanh Nova 2i, cấu hình mạnh mẽ, camera kép, chụp ảnh xoá phông

Sở hữu nhiều điểm nhấn ấn tượng như thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, màn hình tràn viền đẹp mắt, camera kép xóa phông ấn tượng cùng hiệu năng mạnh mẽ, có thể nói Huawei Nova 2i là một trong những smartphone tầm

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu