Stellar Lumens (XLM) đã sẵn sàng với SDEX

Stellar, một trong những dự án thuộc top các dự án tốt nhất và về xếp hạng vốn hóa của thị trường tiền mã hóa, đang sẵn sàng cho việc tiến hành khởi chạy nền tảng giao dịch phi tập trung của riêng mình được biết đến là SDEX (Stellar Decentralized Exchange). Tập đoàn phát triển công nghệ Stellar (SDF – Stellar Development Foundation) là cha đẻ của dự án này và tất cả đang trong giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện.

Stellar Lumens (XLM) đã sẵn sàng với SDEX

Stellar’s Decentralized Exchange 

Theo một số báo cáo cho biết, nền tảng giao dịch này có thể sẽ được khởi động vào tháng sau, và họ cũng đã có kế hoạch cho việc thay đổi những giao thức cốt lõi của thuật toán trên nền tảng này khi xảy ra các vấn đề cần giải quyết về việc mua bán và đặt lệnh.

Hiện nay, người dùng của Stellar có thể tạo ra các “điểm báo trước”, một thứ có thể thêm nhiều chức năng hơn là chỉ lưu giữ một ví điện tử cụ thể nào đó. Các điểm này có thể biến mất, đưa đến việc thao túng có thể xảy ra với các lệnh đặt. Trong khi người dùng của các sàn khác như Binance đã quá quen với việc các tường mua bán fake, những nền tảng giao dịch này yêu cầu người mua hoặc bán phải giữ một lượng tiền chính xác đối với những loại tiền ảo cơ sở như ETH và BTC. Với cách này người chơi không thể nào mua bán với lượng tiền lớn hơn số tiền trong ví của họ.

Việc cập nhật giao thức mới của Stellar, người dùng sẽ có thể mua hoặc bán chính xác tài sản tiền điện tử mà họ có. Việc vượt quá số lượng này là điều không thể. Điều này làm cho nền tảng giao dịch mới trên trở thành giống như một sàn giao dịch phi tập trung hơn khi không phải trả phí giao dịch.

SDEX sẽ cung cấp một chức năng gọi là “Liabilities”, chức năng này sẽ được thử nghiệm với hạn mức trong và ngoài của những khoản vay nợ cho phép của chủ tài khoản. Điều này sẽ giảm thiểu việc làm giá và kiểm soát các lệnh mua bán nhiều hơn khoản tiền có sẵn trong ví.

Những thước đo có lẽ cho thấy một số rất nhỏ những người tham gia nhưng đây là một tín hiệu thúc đẩy mạnh mẽ Tập đoàn phát triển công nghệ Stellar về việc gánh vác trách nhiệm trên vai về một dự án đầy tham vọng này. Với mục tiêu của dự án là tăng tính thanh khoản của nền tảng giao dịch và giao thức mới này trong một vài tháng sắp tới.

Cuối cùng, tín hiệu tích cực nhất cuối ngày là đồng coin XLM đang được bật tín hiệu xanh cho phép bắt đầu giao dịch tại New York sau những chấp thuận về quy định và pháp luật.

Nguồn: usethebitcoin.com

 

TIN LIÊN QUAN

Đồng Stellar Lumens lần đầu tiên được chấp thuận giao dịch tại New York

Hiện tại, đồng Stellar Lumens đang đứng ở vị trí thứ bảy hoặc thứ tám trong số các đồng tiền có giá trị với vốn hóa thị trường hơn 4,3 tỉ USD. Điều đó báo hiệu rằng các nhà quản lý không xem đồng tiền ảo này như là chứng khoán (giống như cổ phiếu

Tăng trưởng 2,600% trong một năm, Stellar(XLM)có phải là đồng tiền điện tử đáng để HODL?

Stellar hiện là đồng tiền điện tử xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng vốn hóa thị trường toàn cầu, đang được giao dịch ở mức 0.25 USD, với mức vốn hóa trên 4.5 tỷ USD tại thời điểm thực hiện bài viết.

Stellar (XLM) được chấp nhận giao dịch tại New York, đà tăng giá mới!

Vào thứ năm vừa rồi, cơ quan dịch vụ tài chính New York (NYDFS) đã bật đèn xanh cho các đồng tiền điện tử như Bitcoin Cash, Litecoin và Ethereum để có thể được giao dịch trên sàn ItBit. Trước đó chỉ có Bitcoin được hỗ trợ giao dịch trên sàn này.

Tổng hợp 12 dự án sẽ giúp Stellar (XLM) “to the moon”

Trong số đó, không thể không nhắc đến dự án Stellar và đồng tiền XLM. Dự án này đã liên tục tiến bộ, đạt vị trí thứ 6 trên CoinMarketCap với khối lượng giao dịch là $64 triệu.

Stellar tăng vọt lên mức cao nhất trong vòng 2 tháng.

XLM vẫn giao dịch ngang trong một thời gian dài, lơ lửng ở mức dưới 20 cent. Nhưng trong ngày hôm qua, giá đã tăng, tăng hơn 52% ròng hàng tuần và 23% chỉ trong 24 giờ qua. XLM đạt 0.28 USD lúc 10:00 UTC. Cuộc biểu tình mới nhất cho thấy XLM gần

Stellar pump ngọan mục cao nhất trong vòng 2 tháng

XLM vẫn giao dịch ngang trong một thời gian dài, lơ lửng ở mức dưới 20 cent. Nhưng trong ngày hôm qua, giá đã tăng, tăng hơn 52% ròng hàng tuần và 23% chỉ trong 24 giờ qua. XLM đạt 0.28 USD lúc 10:00 UTC. Cuộc biểu tình mới nhất cho thấy XLM gần

Quan hệ đối tác Stellar (XLM) và IBM được Chính phủ Australia ủng hộ

Stellar gần đây cung cấp cho người dùng một cách thức giao dịch Token XLM với nhiều động thái hỗ trợ từ chính phủ. Nếu điều này là thật, bạn có thể gửi tiền cho bạn bè của mình trong nháy mắt, và đồng thời, họ sẽ nhận được tiền mà không bị chậm trễ

Stellar vượt qua Litecoin để trở thành Crypto lớn thứ 6 trên CoinMarketCap.

Giá trị Bitcoin hiện đang ở mức 7367.61 USD, tăng trở lại trên mốc 7.000 USD trong tuần này. Nhưng khi BTC tăng trở lại thì cũng đồng nghĩa nhiều token nhỏ cũng sẽ pump mạnh theo với một biên độ lớn hơn Bitcoin.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11?

Cài đặt lại Windows 11 không phải là một cách dễ dàng nếu bạn chưa từng cài đặt lại Windows. Làm thế nào để cài đặt lại Windows 11 mà không làm mất dữ liệu? Dưới đây là 3 cách đơn giản để cài đặt lại Windows 11 mà nhất

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop

Bộ nhớ Intel Optane Memory với khả năng nâng cao hiệu suất cho ổ cứng HDD nay đã được bán rộng rãi ngoài thị trường. Sau đây là phần hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop của bạn.

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.