Tăng trưởng 2,600% trong một năm, Stellar(XLM)có phải là đồng tiền điện tử đáng để HODL?

Hiện đang xếp thứ 7 trong bảng xếp hạng vốn hóa thị trường, có mức tăng trưởng đáng kinh ngạc 2,600% trong một năm qua, liệu Stellar (XLM) có xứng đáng để chúng ta HODL?

Tăng trưởng 2,600% trong một năm, Stellar(XLM)có phải là đồng tiền điện tử đáng để HODL?

Part of earth with sun rise and lens flare over the Milky Way background, Internet Network concept,

Stellar – Đồng tiền điện tử tăng trưởng tốt nhất trong năm vừa qua

Theo phân tích gần đây, Stellar đứng đầu trong danh sách 15 đồng tiền điện tử có mức tăng trưởng tốt nhất trong năm qua, với 2,600%.

Theo sau đó là IOTA (MIOTA) chiếm vị trí thứ hai với mức tăng trưởng 1,500%, và Monero (XRM) đứng thứ ba trong danh sách với 1,100%.

Ngoài việc đạt được mức tăng trưởng 2,600% so với đồng đô la, XLM cũng đã tăng khoảng 500% so với Bitcoin, và gần 1,000% so với Ethereum.

Stellar hiện là đồng tiền điện tử xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng vốn hóa thị trường toàn cầu, đang được giao dịch ở mức 0.25 USD, với mức vốn hóa trên 4.5 tỷ USD tại thời điểm thực hiện bài viết.

Với những con số trên đây, có vẻ như Stellar sẽ là đồng tiền điện tử thích hợp nhất để HODL.

Triển vọng của Stellar

Mặc dù là đồng tiền điện tử xếp thứ 7 trong Top 10 các đồng tiền điện tử lớn nhất toàn cầu, Stellar dường như vẫn chưa thực sự được đánh giá cao trong cộng đồng tiền điện tử.

Tuy nhiên, điều này sớm có thể thay đổi khi Stellar được công bố là đồng tiền điện tử có mức tăng trưởng lớn nhất trong năm vừa qua.

Một trong những yếu tố góp phần vào bước ngoặt của Stellar phải kể đến những quyết định tuyệt vời của đội ngũ Stellar Lumens.

Đó là cách đội ngũ đã loại bỏ các dự án đã lỗi thời khỏi mạng lưới Stellar Lumens, cũng như dọn dẹp, thêm các dự án mới và đưa ra những cập nhật mới.

Stellar Lumens cũng đang lên kế hoạch tổ chức hội nghị Blockchain for Finance (Blockchain cho Tài chính), sẽ diễn ra tại Singapore vào ngày 16/6.

Với các dự án mới như Cross Hedge, TillBilly, REM Royalty và nhiều dự án khác cũng bao gồm mạng xã hội dành cho doanh nghiệp dựa trên công nghệ Blockchain cũng như mạng thanh toán kỹ thuật số dựa trên Stellar Lumens, XLM có khả năng sẽ “to the moon” trong vài tháng tới.

Stellar có một triển vọng tăng trưởng rất tốt. Mặc dù hiện tại, giá Stellar đang giảm, tuy nhiên đây chính là cơ hội để chúng ta có thể mua đồng tiền điện tử này với giá rẻ.

Nguồn tổng hợp/CafeBitcoin

TIN LIÊN QUAN

Đồng Stellar Lumens lần đầu tiên được chấp thuận giao dịch tại New York

Hiện tại, đồng Stellar Lumens đang đứng ở vị trí thứ bảy hoặc thứ tám trong số các đồng tiền có giá trị với vốn hóa thị trường hơn 4,3 tỉ USD. Điều đó báo hiệu rằng các nhà quản lý không xem đồng tiền ảo này như là chứng khoán (giống như cổ phiếu

Stellar (XLM) được chấp nhận giao dịch tại New York, đà tăng giá mới!

Vào thứ năm vừa rồi, cơ quan dịch vụ tài chính New York (NYDFS) đã bật đèn xanh cho các đồng tiền điện tử như Bitcoin Cash, Litecoin và Ethereum để có thể được giao dịch trên sàn ItBit. Trước đó chỉ có Bitcoin được hỗ trợ giao dịch trên sàn này.

Stellar tăng vọt lên mức cao nhất trong vòng 2 tháng.

XLM vẫn giao dịch ngang trong một thời gian dài, lơ lửng ở mức dưới 20 cent. Nhưng trong ngày hôm qua, giá đã tăng, tăng hơn 52% ròng hàng tuần và 23% chỉ trong 24 giờ qua. XLM đạt 0.28 USD lúc 10:00 UTC. Cuộc biểu tình mới nhất cho thấy XLM gần

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (12/6)

Khi giá Bitcoin giảm từ vùng 20.000 USD vào tháng 12/2017 xuống dưới khu vực 6.000 USD trong quý đầu tiên của năm 2018, nhiều nhà quan sát đã đổ lỗi cho các nhà đầu tư mới chưa có tâm lý vững vàng để chịu đựng một thị trường gấu thực sự. Lý do thực

Stellar pump ngọan mục cao nhất trong vòng 2 tháng

XLM vẫn giao dịch ngang trong một thời gian dài, lơ lửng ở mức dưới 20 cent. Nhưng trong ngày hôm qua, giá đã tăng, tăng hơn 52% ròng hàng tuần và 23% chỉ trong 24 giờ qua. XLM đạt 0.28 USD lúc 10:00 UTC. Cuộc biểu tình mới nhất cho thấy XLM gần

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin đang cố gắng vực dậy từ mức thấp nhất trong 3 ngày qua, nó có kháng cự chính tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay đây trên đường này ở mức 7.011 USD. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên, thì mức giá sẽ được thử thách

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.