Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Thị trường đang có sự giằng co giữ bò và gấu. Các chú bò đang cố gắng bảo vệ một số ngưỡng hỗ trợ quan trọng, trong khi đó gấu có vẻ như đang chiếm ưu thế hơn ở hầu hết các mặt trận. Cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (12/6). 

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

BTC/USD

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ trợ quan trọng 7.100 USD. 

Vùng hỗ trợ giữa 6.700 USD – 6.900 USD cũng không tìm thấy bất kỳ sức mua nào, làm tăng khả năng giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức 6.075 USD

Điều duy nhất có lợi cho những chú bò là chỉ báo RSI. Trong lịch sử, cặp BTC/USD đã đưa ra mức tăng mạnh có thể giao dịch từ mức vượt bán trên chỉ báo RSI.Với sự tiếp tục giảm, chỉ báo RSI sẽ đi sâu vào vùng vượt bán.Nếu lịch sử lặp lại, đồng tiền số này sẽ quay đầu trở lại mạnh mẽ.

Sự phục hồi sẽ đối mặt với lực bán mạnh tại đường EMA 20 ngày và đường xu hướng nhỏ.

ETH/USD

Mặc dù Ethereum đã giữ trên đường kháng cự của kênh giảm dần vào ngày 09 tháng 6, nhưng nó đã không leo lên mức đề xuất mua của chúng tôi ở mức 630 USD.Vào ngày 10 tháng 6, nó đã quay lại kênh và giảm xuống còn mức 496 USD, gần mức thấp nhất 492 USD vào ngày 28/5. 

Nếu các chú bò không giữ mức hỗ trợ ngay tại mức 492 USD, cặp ETH/USD có thể giảm mạnh xuống đường hỗ trợ của kênh giảm dần ở mức 400 USD.

Cả hai đường trung bình động đều đang giảm và chỉ báo RSI cũng đang nằm trong vùng tiêu cực, đây là dấu hiệu giảm giá.Bất kỳ nỗ lực pullback nào của các chú bò sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh tại 550 USD và tại đường EMA 20 ngày.

Sẽ là tích cực nếu đồng tiền số này giữ vững mức 492 USD, để có thể tạo đà phục hồi lên tiếp mức 630 USD.

XRP/USD

Mặc dù, những chú bò đã duy trì đường EMA 20 ngày trong 7 ngày, nhưng nó đã không thể đẩy giá Ripple lên mức cao hơn, vào ngày 10 tháng 6, giá đã bứt xuống dưới đường EMA 20 ngày và giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng tại mức 0.56270 USD. 

Nếu những chú bò không thể bảo vệ vùng hỗ trợ quan trọng giữa 0.45351 USD – 0.56270 USD, mô hình hình tam giác giảm dần sẽ hoàn thành, đây sẽ là điều tiêu cực.

Sự hỗ trợ tiếp theo cho cặp XRP/USD là thấp hơn ở mức 0.24 USD.Bất kỳ nỗ lực pullback nào cũng sẽ gặp kháng cự tại đường EMA 20 ngày.

BCH/USD

Các chú bò đực đã thất bại trong việc vượt qua đường EMA 20 ngày, đây là một dấu hiệu tiêu cực. Bitcoin Cash tìm thấy hỗ trợ nhỏ tại 878 USD, bất kỳ sự suy giảm nào dưới đây sẽ có thể test lại mức 777 USD. 

Đường EMA 20 ngày đã giảm xuống và đường SMA 50 ngày cũng cho thấy sự suy yếu.Điều này cho thấy những con gấu đang nắm quyền kiểm soát trong ngắn hạn.Bất kỳ nỗ lực pullback nào cũng sẽ đối mặt với áp lực bán mạnh tại đường EMA 20 ngày.

EOS/USDEOS đã phá vỡ dưới mức cắt lỗ của chúng tôi ở mức 12.5 USD và giảm mạnh xuống mức 10 USD. Đà bán sẽ tập trung một khi nó đã phá vỡ dưới mức hỗ trợ quan trọng ở mức 12,98 USD.Những con bò sẽ cố gắng giữ mức 10 USD.Nếu thành công, đồng tiền số này có thể nằm trong phạm vi từ 10 USD đến 13 USD trong vài ngày tới. 

Tuy nhiên, nếu gấu tiếp tục gây áp lực và kéo giá xuống dưới mức 10 USD, cặp EOS/USD sẽ trở thành tiêu cực và có thể giảm xuống mức 8 USD.Vùng hỗ trợ tại 9.6 USD không thể giữ vững.

LTC/USD

Litecoin tiếp tục giảm và đã chạm ngưỡng hỗ trợ chính 107 USD.Nếu những con gấu bứt phá và đóng cửa bên dưới ngưỡng hỗ trợ, nó sẽ hoàn thành mô hình tam giác giảm dần. Mặc dù các mục tiêu của mô hình đang giảm dần, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ ở mức giảm là 84 USD và ở mức 75 USD. 

Đây là lần thứ ba cặp LTC/USD đã giảm xuống mức 107 USD kể từ đầu tháng 2 năm nay, các chú bò đực sẽ cố gắng để bảo vệ mức này, chúng tôi sẽ không đề xuất bất kỳ vị thế mua bán nào, cho đến khi chúng tôi nhận thấy các dấu hiệu cho thấy sự bứt phá bền vững.

XLM/USD

Stellar đã phá vỡ dưới ngưỡng cắt lỗ của chúng tôi ở mức 0.27 USD. Các con bò hiện đang cố gắng giữ mức hỗ trợ ở mức 0.242 USD. 

Cả hai đường trung bình động đều dốc xuống và RSI cũng đang nằm trong vùng tiêu cực.Điều này làm tăng xác suất của sự suy giảm để mở rộng đến mức 0.848 USD

Chúng tôi kỳ vọng bò sẽ bảo vệ tốt mức 0.184 USD.Các nhà đầu tư có thể chờ đợi sự sụt giảm để mua cặp XLM/USD gần hơn với sự hỗ trợ.

IOTA / USD

IOTA đã phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ quan trọng 1.63 USD vào ngày 10 tháng 6 và giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo ở mức 1.33 USD trong cùng một ngày.Đường EMA 20 ngày đã quay đầu đi xuống và đường SMA 50 ngày cũng cho thấy dấu hiệu suy yếu. Chỉ báo RSI cũng đã rơi vào vùng tiêu cực. 

Khi mức giá 1.33 USD bị phá vỡ, thì ngưỡng hỗ trợ chính tiếp theo sẽ là 0.9150 USD, nơi chúng tôi dự đoán một đà mua mạnh mẽ sẽ xuất hiện.

Quan điểm suy giảm của chúng tôi sẽ bị vô hiệu, nếu đồng tiền số này duy trì được ở mức 1.63 USD trong vài ngày tới.

Cần lưu ý:

Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Phân tích giá 14/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin trong 2 ngày qua tiếp tục giảm về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 6.075 USD. Đã có nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích dự đoán giá bitcoin sẽ tiếp tục sụt giảm ở những mức thấp hơn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ quan điểm riêng của mình.

Phân tích giá 23/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Vẫn chưa tìm thấy dấu hiệu khả quan nào cho sự phục hồi. Downtrend vẫn còn đang chiếm ưu thế và gấu đang đe dọa một số vùng hỗ trợ quan trọng. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (23/6), cùng xem các thiết lập sẽ như thế nào nhé.

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

Phân tích giá 19/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Trong ba ngày qua, Bitcoin đã giao dịch bên trong phạm vi khoảng từ 6.350 USD – 6.500 USD. Giá bitcoin hôm nay (19/6) đã được củng cố trở lại tại ngưỡng 6.700 USD, nó đang cố gắng để có thể thoát ra khỏi phạm vi hẹp.

Phân tích giá 14/7: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, TRON

Chúng tôi đã dự đoán Bitcoin sẽ tìm kiếm vùng hỗ trợ xung quanh gần ngưỡng 6.250 USD, nhưng nó đã sụt giảm xuống mức 6.120 USD vào ngày 12/7. Điều này làm vô hiệu kỳ vọng của chúng tôi về một mô hình vai đầu vai ngược. Tuy nhiên, nếu các chú bò đực

Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin đang cố gắng vực dậy từ mức thấp nhất trong 3 ngày qua, nó có kháng cự chính tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay đây trên đường này ở mức 7.011 USD. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên, thì mức giá sẽ được thử thách

Phân tích giá 16/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Trong hai năm qua, Bitcoin đã luôn bật lên từ mức vượt bán trên RSI. Vệt này đã bị phá vỡ khi mức thoái vốn gần đây nhất từ 7.106 USD vào ngày 29/5 chỉ có thể tăng lên mức 7.755 USD sau đó quay đầu lại. Do đó các nhà đầu tư nên tránh tham gia các

Phân tích giá 26/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, Tron

Những con gấu đã thành công trong việc break dưới ngưỡng 6.000 USD vào ngày 24/6, tuy nhiên nó đã không thể duy trì được lâu. Vì giá bitcoin đã nhanh chóng tăng trở lại từ mức thấp nhất và đóng cửa trên mức 6.075 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Đánh giá camera Galaxy A5 2017: chế độ HDR nhiều cải tiến

Galaxy A5 2017 có thể xem là mẫu máy hấp dẫn nhất của dòng A-Series năm nay. Ngoài kích thước màn hình và dung lượng pin nhỏ hơn A7 2017, thì máy sở hữu thông số cấu hình lẫn tính năng giống hệt người anh em khổng lồ