Phân tích giá 14/7: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, TRON

Đây có phải là thời điểm tốt để vào? Cùng TCN đến với bài phân tích giá hôm nay (14/7), cùng xem các thiết lập và đề xuất sẽ như thế nào nhé. 

Phân tích giá 14/7: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, TRON

BTC/USD

Chúng tôi đã dự đoán Bitcoin sẽ tìm kiếm vùng hỗ trợ xung quanh gần ngưỡng 6.250 USD, nhưng nó đã sụt giảm xuống mức 6.120 USD vào ngày 12/7. Điều này làm vô hiệu kỳ vọng của chúng tôi về một mô hình vai đầu vai ngược. Tuy nhiên, nếu các chú bò đực bảo vệ được vùng giữa 5.900 USD và 6.075 USD, thì đồng tiền số này có thể sẽ hình thành đáy kép.

Tương tư như Bitcoin, hầu hết các đồng tiền số đang cho thấy sự phân tán thuận trên chỉ số RSI. Tuy nhiên, cho đến khi được xác nhận bởi một động thái tăng giá, chúng ta không thể giao dịch trên cơ sở phân kỳ này. 

Vì cặp BTC/USD vẫn chưa break dưới ngưỡng 6.000 USD một cách thuyết phục, cho nên quan điểm của chúng tôi đối với một phạm vi lớn từ 6.000 USD đến 12.000 USD vẫn sẽ được giữ nguyên.

Quan điểm trên sẽ bị vô hiệu nếu BTC break dưới mức 5.900 USD và không thể phục hồi. Trong những trường hợp như vậy, sự sụt giảm có thể kéo dài xuống 5.450 USD đến 5.000 USD.

Mặt khác, một khi đồng tiền số này breakout ra khỏi mốc 7.000 USD, điều này sẽ giúp củng cố thêm xác suất tăng lên mốc 10.000 USD, ngoài ra trong khu vực này các mức kháng cư lần lượt cần phải vượt qua là 7.750 USD và 8.560 USD.

Trong kỳ phân tích trước chúng tôi đã đề xuất thiết lập vị thế dài hạn tại 6.650 USD. Chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư nên tiếp tục hold cho đến khi những con gấu thành công trong việc phá vỡ và duy trì dưới 5.900 USD.

ETH/USD

Ethereum đang giao dịch trên mức thấp nhất của tháng 4. Nếu những con gấu không thể break dưới mức thấp nhất trong ngày 29/6 ở mức 404 USD trong vài ngày tới, thì một động thái tăng lên đến 500 USD có thể xảy ra.

Một khi BTC duy trì được trên 500 USD, nó có thể sẽ thu hút được lực mua vào để đẩy giá lên vùng 600 USD, với kháng cự phải đối mặt tại 550 USD. 

Nếu gấu thành công trong việc break dưới 404 USD trong vài ngày tới, thì mức thấp đáy 358 USD có thể sẽ được test lại.

Chúng tôi sẽ đề xuất các vị thế dài hạn nếu giá trên 500 USD.

XRP/USD

Ripple đang giao dịch trên mức thấp nhất của ngày 29/6 là 0.4242 USD. Nếu mức này bị phá vỡ, ngưỡng hỗ trợ chính tiếp theo sẽ là 0.24001 USD. Ở giữa, có các mức hỗ trợ nhỏ đầu tiên là 0.38 USD, nhưng rất khó để có thể dự đoán khả năng người mua có thể bước vào. 

Dấu hiệu đầu tiên của một đợt pullback là khi các chú bò thoát ra khỏi đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày. Tuy nhiên, đây không phải là một tín hiệu để mua, bởi vì cặp XRP/USD sẽ phải đối mặt với kháng cự tại 0.52 USD và sau đó là 0.56 USD.

Chúng tôi sẽ có đề xuất khác khi đáy đã hình thành.

BCH/USD

Bitcoin Cash tiếp tục trượt về mức thấp nhất của ngày 29/6 ở mức 657 USD. Nếu vùng hỗ trợ này bị phá vỡ, stoploss tiếp theo sẽ là 619 USD. Chúng tôi dự đoán đồng tiền số này sẽ có sự sụt giảm từ hai mức này. 

Đường EMA 20 ngày sẽ là ngưỡng kháng cự đầu tiên mà đồng tiền số này sẽ phải đối mặt, nếu vượt qua được kháng cự trên cặp BCH/USD có thể tiến tới 839 USD. Ngoài ra, khi nó đóng cửa trên đường xu hướng giảm, chúng tôi kỳ vọng lực mua mạnh sẽ đẩy giá lên mốc 1.200 USD.

Chúng tôi sẽ chờ thiết lập mua mới được hình thành, trước khi có những đề xuất khác.

EOS/USD

Các con bò đã bảo vệ mức 6.89 USD và đang cố gắng duy trì trên ngưỡng này. EOS sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng cư tại đường xu hướng giảm và trên ngưỡng 9.44 USD.

Khi hai ngưỡng này bị phá vỡ lên trên, đây sẽ là bàn đạp giúp đồng tiền số này lấy đà và tiến về phía 15 USD, tại đây nó cũng sẽ gặp kháng cự nhỏ giữa 10.9 USD và 11.6 USD. 

Tuy nhiên, nếu các chú bò giảm xuống dưới 6.89 USD, thì ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ nằm ở 5.96 USD, dưới đây nó có thể sẽ trượt xuống 5.18 USD. Chúng tôi sẽ có đề xuất khác, nếu giá đóng cửa trên 9.5 USD.

LTC/USD

Litecoin tiếp tục trượt về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng ở mức 74 USD, vì các chú bò đã không thể thoát ra khỏi kênh giảm dần trong mười ngày qua. 

Nếu mức 74 USD bị phá vỡ, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo là 67 USD.Tuy nhiên, chỉ báo RSI đang hình thành sự phân tán thuận cho thấy sự hình thành đáy có thể xảy ra.

Mặt khác, về phía tăng giá, các chú bò sẽ phải đối mặt với các kháng cự tại 91 USD, 102 USD và 107 USD.

Chúng tôi dự đoán rằng cặp LTC/USD sẽ dành thời gian củng cố trong vài ngày tới, trước khi bắt đầu xu hướng tăng mới. Do đó, chúng tôi sẽ chờ một breakout trước khi có những đề xuất khác.

XLM/USD

Stellar đã bám vào dòng hỗ trợ ở mức 0.184 USD trong ba ngày qua.Tuy nhiên, những con bò đã không thể tìm thấy động lưc nào để đẩy giá lên cao hơn. 

Nếu cặp XLM/USD không tăng trong vòng vài ngày tới, những con gấu sẽ cố gắng phá vỡ xuống dưới 0.184 USD.Nếu nó thành công, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo ở mức giảm sẽ là 0.138565 và dưới mức 0.082332 USD.

Mặt khác, một động thái tăng trên 0.222214 USD sẽ có thể đẩy giá về phía 0.3 USD. Do đó, ở thời điểm hiện tại tốt nhất là không nên tham gia.

IOTA/USD

IOTA đã giao dịch gần ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại mức 0.9150 USD trong ba ngày qua. Mặc dù, stoploss của chúng tôi đã đề xuất trước đó không bị ảnh hưởng, nhưng vị thế đề xuất trước đó đang nằm sâu trong màu đỏ. 

Nếu những con gấu phá vỡ cặp IOTA/USD dưới mức thấp nhất vào ngày 24 tháng 6, nó có thể giảm xuống ngưỡng hỗ trợ tiếp theo tại 0.666 USD.

Bất kỳ nổ lực pullback nào từ mức hiện tại sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường xu hướng giảm. Đồng tiền số này sẽ có được đà tăng trưởng mới, khi nó phá vỡ được ngưỡng kháng cự ngang tại 1.33 USD.

TRX/USD

Tron đang cố gắng giữ mức 0.03275 USD trong ba ngày qua, nhưng những con bò cho đến nay vẫn không thể cưỡng lại được một lực kéo. 

Nếu gấu thành công trong việc bứt xuống dưới 0.03275 USD, ngưỡng hỗ trợ tiếp theo ở mức giảm là 0.022806 USD.Chúng tôi hy vọng mức giá này sẽ thu hút người mua.

Về mặt tích cực, đường EMA 20 ngày và đường xu hướng giảm sẽ là các mức quan trọng cần lưu ý. Sự phân tán thuận trên chỉ số RSI là một tín hiệu tích cực nhưng chúng tôi sẽ đợi cho các chú bò mở rộng đường xu hướng giảm, trước khi có những đề xuất nào khác.

Cần lưu ý:

Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Phân tích giá 26/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, Tron

Những con gấu đã thành công trong việc break dưới ngưỡng 6.000 USD vào ngày 24/6, tuy nhiên nó đã không thể duy trì được lâu. Vì giá bitcoin đã nhanh chóng tăng trở lại từ mức thấp nhất và đóng cửa trên mức 6.075 USD.

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Phân tích giá 14/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin trong 2 ngày qua tiếp tục giảm về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 6.075 USD. Đã có nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích dự đoán giá bitcoin sẽ tiếp tục sụt giảm ở những mức thấp hơn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ quan điểm riêng của mình.

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

Phân tích giá 28/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, TRX

Giá bitcoin trong những ngày qua là tương đối yếu. Mặc dù Bitcoin đã duy trì trên mức 6.075 USD trong hai ngày qua, nhưng nó cũng đã không thể lấy lại đà phục hồi trước đó và không thể đảm bảo mức tăng mạnh tại ngưỡng hỗ trợ quan trọng này. Phạm vi

Phân tích giá 19/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Trong ba ngày qua, Bitcoin đã giao dịch bên trong phạm vi khoảng từ 6.350 USD – 6.500 USD. Giá bitcoin hôm nay (19/6) đã được củng cố trở lại tại ngưỡng 6.700 USD, nó đang cố gắng để có thể thoát ra khỏi phạm vi hẹp.

Phân tích giá 23/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Vẫn chưa tìm thấy dấu hiệu khả quan nào cho sự phục hồi. Downtrend vẫn còn đang chiếm ưu thế và gấu đang đe dọa một số vùng hỗ trợ quan trọng. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (23/6), cùng xem các thiết lập sẽ như thế nào nhé.

Phân tích giá 9/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Đây có phải là thời điểm tốt để tham gia? Cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (9/6), cùng xem các thiết lập, đề xuất sẽ như thế nào nhé. BTC/USD Đường EMA 20 ngày đang chứng tỏ là một kháng cự lớn đối với Bitcoin.Hôm nay, giá đã giảm

THỦ THUẬT HAY

3 bước để tăng tốc độ khởi động máy tính trên Windows 10

Windows 10 đã được tối ưu về nhiều phương diện, cả về tốc độ xử lý và tốc độ khởi động máy. Tuy nhiên, tốc độ khởi động mặc định trên Windows 10 vẫn chưa là nhanh nhất. Nếu bạn muốn tốc độ khởi động máy tính trên

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.