Phân tích giá 9/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Đây có phải là thời điểm tốt để tham gia? Cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (9/6), cùng xem các thiết lập, đề xuất sẽ như thế nào nhé.


Phân tích giá 9/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

BTC/USD

Đường EMA 20 ngày đang chứng tỏ là một kháng cự lớn đối với Bitcoin.Hôm nay, giá đã giảm một lần nữa.Cả hai đường trung bình động và RSI đang giảm, đó là một dấu hiệu tiêu cực.Nếu hỗ trợ tại đường xu hướng nhỏ bị phá vỡ, đồng tiền kỹ thuật số này có thể giảm xuống mức 7.433 USD, 7.317 USD và 7.100 USD.


Dấu hiệu hồi phục đầu tiên sẽ là khi cặp BTC/USD bứt phá và duy trì trên đường EMA 20 ngày. Việc xác nhận sự điều chỉnh trong xu hướng ngắn hạn sẽ là một breakout trên mức 7.941 USD.

Các nhà đầu tư nên chờ đợi hai bước giá, một là khi giá vượt qua 7.941 USD, hai là giá giảm gần 6.500 USD, để có thể bắt đầu thiết lập các vị thế mua bán dài hạn.

ETH/USD

Ethereum đã không kích hoạt mức mua của chúng tôi ở mức 630 USD, đã được đề xuất trong kỳ phân tích trước đó.Nó đã giảm từ đường EMA 20 ngày và đã phá vỡ hỗ trợ tại đường xu hướng.Hiện tại, nó đang cố giữ trên đường kháng cự của kênh giảm dần.Nếu hỗ trợ này bị phá vỡ và nó quay lại kênh giảm dần, nó có thể trượt xuống 540 USD.


Đường SMA 50 ngày đang tăng trong khi đường EMA 20 ngày đi ngang, nếu những con bò đực thành công trong việc đẩy giá lên 630 USD, nó sẽ cho thấy một đà tăng trưởng mới.

Sau khi bắt đầu các vị thế mua, nếu cặp ETH/USD đấu tranh để thoát khỏi đường SMA 50 ngày, các nhà đầu tư có thể nâng mức cắt lỗ lên để hòa vốn.

XRP/USD

Ripple đã giữ đường EMA 20 ngày trong 5 ngày qua nhưng nó đã không thể tăng giá lên trên.Nó được giao dịch trong một phạm vi nhỏ trong hai ngày qua.Cả hai đường trung bình động đều đi ngang, khẳng định sự củng cố trong ngắn hạn.


Phạm vi giá có thể từ 0.63 USD đến 0.75 USD, một break dưới 0.63 USD có thể dẫn tới sự suy giảm xuống 0.56 USD, mặt khác một break trên 0.75 USD có thể mang đồng tiền số này đến đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.

Động thái tăng giá đầu tiên sẽ là nếu Ripple có được một breakout và duy trì trên đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.

Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào ở mức hiện tại, do đó, chúng tôi không đề xuất bất kỳ giao dịch nào ở thời điểm này.

BCH/USD

Bitcoin Cash đã duy trì trên đường EMA 20 ngày trong hai ngày qua, hôm nay những con gấu đang cố gắng đẩy giá xuống dưới đường EMA 20 ngày.Đường trung bình động ngắn hạn đang đi ngang trong khi đường trung bình động dài hạn đang đi lên.RSI cũng đã đi ngang, điều này làm tăng khả năng củng cố trong ngắn hạn.


Việc break dưới 1.060 USD sẽ có lợi cho những con gấu trong việc kéo giá xuống, trong khi đó một breakout trên 1.306 USD sẽ cho thấy một đà tăng trưởng mới.

Chúng tôi sẽ chờ đợi một sự xác nhận, ít nhất là một breakout, trước khi có đề xuất thiết lập vị thế dài hạn.

EOS/USD

EOS đã kích hoạt khuyến nghị mua của chúng tôi khi nó đóng cửa trên đường SMA 50 ngày.


Cặp EOS/USD có vùng hỗ trợ mạnh giữa đường EMA 20 ngày và 12.98 USD.Nếu vùng hỗ trợ này bị phá vỡ, đồng tiền số này sẽ trượt xuống 12 USD và thấp nữa sẽ là 10.33 USD.Do đó, chúng tôi đề xuất nên giữ mức cắt lỗ gần mức 12.5 USD

LTC/USD

Litecoin đã thất bại trong việc tạo đà tăng lên trên mức 127 USD, do đó, khuyến nghị mua của chúng tôi trong kỳ phân tích trước đã không được kích hoạt.Có hỗ trợ mạnh ở mức 115 USD.Nếu ngưỡng hỗ trợ được giữ vững, đồng tiền kỹ thuật số này có thể được củng cố trong một phạm vi hẹp trong vài ngày tới.


Nếu bất kỳ sự suy giảm nào dưới 107 USD, nó sẽ hoàn thành mô hình hình tam giác giảm dần, đây là dấu hiệu tiêu cực, dẫn tới giá có thể sẽ chìm sâu xuống mức 84.70 USD.

Mặt khác, sẽ là tích cực nếu litecoin có được một breakout và duy trên trên 127 USD, và nó sẽ thoát ra khỏi đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.

Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập nào đáng tin cậy tại thời điểm này, vì thế chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư không nên tham gia ngay lúc này.

XLM/USD

Vị trí dài hạn được chúng tôi đề xuất trong kỳ phân tích trước đối với Stellar hiện đang bị lỗ.Vào ngày 07 tháng 6, các chú bò đực đã không thể duy trì trên ngưỡng kháng cự trên mức 0.303 USD. Nếu không giữ được mức 0.27 USD, đồng tiền số này có thể sẽ trượt xuống 0.25 USD, do đó, các nhà đầu tư nên cân nhắc giữ mức cắt lỗ hợp lý.


Đường EMA 20 ngày đã giảm nhẹ, làm tăng xác suất giảm.Tuy nhiên, khi cặp XLM/USD đã tăng từ mức trên 0.27 USD trong ba lần, do đó chúng tôi muốn giữ các vị trí này trong vài ngày nữa.

Đồng tiền số này sẽ có được đà tăng trưởng mới, nếu các chú bò thành công trong việc duy trì và đẩy giá lên trên 0.303 USD.

IOTA/USD

IOTA đã tìm thấy hỗ trợ quan trọng ở mức 1.63 USD trong ba ngày qua, nhưng chúng tôi cảm thấy khá khó khăn để đảm bảo trong việc tăng giá lên trên.Điều này làm tăng khả năng giá có thể giảm xuống dưới 1.63 USD.


Nếu cặp IOTA/USD phá vỡ dưới 1.63 USD, nó sẽ trở thành tiêu cực và có thể trượt xuống tiếp ở mức 1.33 USD, tại đây cũng sẽ là ngưỡng hỗ trợ tiếp theo của đồng tiền số này. Tiêu cực hơn, nếu mức 1.33 USD cũng bị phá vỡ thì nó có thể sẽ test lại mức đáy ở mức 0.9150 USD, chúng tôi kỳ vọng điều này sẽ không xảy ra.

Hy vọng rằng đồng tiền số này sẽ duy trì được mức 1.63 USD, và từ đây nó có thể bắt đầu tạo đà tăng lên trên.

Cần lưu ý:

Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

Cập nhật tỷ giá các đồng tiền số mới nhất tại đây



Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Phân tích giá 16/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Trong hai năm qua, Bitcoin đã luôn bật lên từ mức vượt bán trên RSI. Vệt này đã bị phá vỡ khi mức thoái vốn gần đây nhất từ 7.106 USD vào ngày 29/5 chỉ có thể tăng lên mức 7.755 USD sau đó quay đầu lại. Do đó các nhà đầu tư nên tránh tham gia các

Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin đang cố gắng vực dậy từ mức thấp nhất trong 3 ngày qua, nó có kháng cự chính tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay đây trên đường này ở mức 7.011 USD. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên, thì mức giá sẽ được thử thách

Phân tích giá 19/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Trong ba ngày qua, Bitcoin đã giao dịch bên trong phạm vi khoảng từ 6.350 USD – 6.500 USD. Giá bitcoin hôm nay (19/6) đã được củng cố trở lại tại ngưỡng 6.700 USD, nó đang cố gắng để có thể thoát ra khỏi phạm vi hẹp.

Phân tích giá 14/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin trong 2 ngày qua tiếp tục giảm về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 6.075 USD. Đã có nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích dự đoán giá bitcoin sẽ tiếp tục sụt giảm ở những mức thấp hơn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ quan điểm riêng của mình.

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

Phân tích giá 26/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, Tron

Những con gấu đã thành công trong việc break dưới ngưỡng 6.000 USD vào ngày 24/6, tuy nhiên nó đã không thể duy trì được lâu. Vì giá bitcoin đã nhanh chóng tăng trở lại từ mức thấp nhất và đóng cửa trên mức 6.075 USD.

Phân tích giá 28/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, TRX

Giá bitcoin trong những ngày qua là tương đối yếu. Mặc dù Bitcoin đã duy trì trên mức 6.075 USD trong hai ngày qua, nhưng nó cũng đã không thể lấy lại đà phục hồi trước đó và không thể đảm bảo mức tăng mạnh tại ngưỡng hỗ trợ quan trọng này. Phạm vi

THỦ THUẬT HAY

Cách phát Wifi trên Windows 10 đơn giản mà lại rất hiệu quả

Phát Wifi là nhu cầu của rất nhiều bạn, đặc biệt là những bạn mạng Internet ở nhà chỉ sử dụng mạng dây nối cáp trực tiếp vào laptop mà không có Wifi.

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

Đổi DNS để lướt web và truy cập Internet nhanh hơn

Thay đổi DNS là một trong những cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để thay đổi chất lượng hoặc tăng tốc lướt web mà người dùng máy tính nên thực hiện khi kết nối mạng chập chờn.

Cách đăng ký tài khoản PC Covid cực nhanh chóng ai cũng làm được

PC Covid sẽ là ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid khác. Sau đây là cách đăng ký tài khoản PC Covid trên điện thoại của bạn...

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Hiện tại, trên cửa hàng Google Play đang cho phép người dùng tải về miễn phí 16 ứng dụng và trò chơi bản quyền khá hay. Nếu đang sở hữu một chiếc Android phone thì mời bạn cùng xem và nhanh tay chọn lựa cho mình một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao