Phân tích giá 16/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Một số đề xuất đã có sự điều chỉnh mới. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (16/6) cùng xem liệu rằng chúng ta nên tiếp tục chờ đợi, hay bắt đầu tham gia ở một số vị thế hiện tại. 

Phân tích giá 16/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

BTC/USD

Trong hai năm qua, Bitcoin đã luôn bật lên từ mức vượt bán trên RSI. Vệt này đã bị phá vỡ khi mức thoái vốn gần đây nhất từ 7.106 USD vào ngày 29/5 chỉ có thể tăng lên mức 7.755 USD sau đó quay đầu lại. Do đó các nhà đầu tư nên tránh tham gia các vị thế dài hạn dựa trên tín hiệu RSI.

Một số nhà phân tích cho rằng xu hướng giảm dài hạn của bitcoin sẽ còn chiếm ưu thế. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn tin rằng đồng tiền số này vẫn còn sẽ nằm trong phạm vi ràng buộc từ 6.075 USD đến 12.172 USD, và trong 2 ngày qua nó vẫn chưa bị phá vỡ dưới mức thấp 6.075 USD này, và các đường trung bình động có sự đan xen với nhau thường xuyên, đó là bằng chứng cho thấy xu hướng hiện tại không giảm nhưng phạm vi thì vẫn bị ràng buộc. 

Cách tốt nhất để giao dịch trong một phạm vi bị ràng buộc là mua, khi giá nằm ở dưới cùng của phạm vi. Tuy nhiên chúng tôi cũng đã đề xuất một bộ lọc, để có thể giảm tính rủi ro.

Trong năm nay, sự bứt phá khỏi đường EMA 20 ngày đã là một cơ hội giao dịch ngắn hạn, nếu nó lặp lại và cặp BTC/USD bắt đầu củng cố, chúng tôi đề xuất mua khi nó phá vỡ và duy trì trên đường EMA 20 ngày. Các kháng cự phía trên là 7.755 USD, 8.566 USD và 8.888 USD.

Tuy nhiên, về mặt tiêu cực, nếu giá phá vỡ và duy trì dưới 6.075 USD, chúng ta nên tránh bất kỳ giao dịch mua mới nào.

ETH/USD

Ethereum đã có sự phục hồi mạnh vào ngày 15/6, sau khi SEC công bố Ethereum không phải là chứng khoán. Sự sụt giảm bị đình trệ tại đường kháng cự của kênh giảm dần, hôm nay những con gấu đang cố gắng kéo đồng tiền số này trở lại mức 492 USD. Nếu gấu thành công và phá vỡ dưới mức thấp nhất của ngày 13/6 ở mức 450 USD, thì sự suy giảm có thể trượt xuống đến đường hỗ trợ của kênh giảm dần. 

Về mặt tích cực, nếu những chú bò thành công trong việc duy trì vùng giữa 450 USD – 492 USD, thì một breakout khác có thể xảy ra. Ở chiều ngược lại, cặp ETH/USD có thể đối mặt với lực bán tại đường kháng cự của kênh giảm dần, tại đường EMA 20 ngày và đường xu hướng giảm.

Do đó, chúng tôi sẽ đề xuất vị thế dài hạn chỉ khi có được breakout và đóng cửa trên đường xu hướng giảm.

Trong thời điểm hiện tại, chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư không nên tham gia.

XRP/USD

Mức hỗ trợ trước đó ở mức 0.56270 USD giờ đang đóng vai trò như một ngưỡng kháng cự. Nếu Ripple không vượt lên trên ngưỡng này một cách nhanh chóng, chúng tôi tin rằng nó sẽ tiếp tục rơi về ngưỡng hỗ trợ cuối cùng tại 0.45351 USD. Chúng tôi dự đoán một lực mua mạnh sẽ nằm gần mức này, bởi vì nếu điều này xảy ra, thì ngưỡng hỗ trợ tiếp theo sẽ nằm ở mức thấp hơn ở mức 0.24 USD. 

Cặp XRP/USD sẽ phục hồi khi nó phá vỡ được đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần. Tuy nhiên, nó sẽ bắt đầu cho thấy dấu hiệu phục hồi khi đồng tiền số này duy trì trên mức cao gần đây nhất tại 0.70292 USD.

Hiện tại, chúng tôi không có bất kỳ khuyến nghị nào đối với Ripple.

BCH/USD

Trong 2 ngày qua, Bitcoin Cash tương đối yếu. Mặc dù nó đang ở gần vùng hỗ trợ quan trọng 777 USD – 736 USD, mức thoái vốn vào ngày 14 tháng 6 thậm chí còn không chạm đến đường xu hướng giảm. Điều này cho thấy các nhà đầu tư không vội vàng mua vào ở thời điểm này. 

Dấu hiệu đầu tiên của đợt phục hồi sẽ là khi giá phá vỡ khỏi đường EMA 20 ngày và đường xu hướng giảm.

Về mặt tiêu cực, bất kỳ sự suy giảm nào dưới 736 USD, có thể sẽ tiếp tục trượt xuống 620 USD.

Hiện tại chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua nào đáng tin cậy, vì thế không có đề xuất nào đối với đồng tiền số này.

EOS/USD

EOS đã phục hồi mạnh từ mức 9.08 USD vào ngày 14/6 và tăng lên trên mức 10.33 USD, đây là một dấu hiệu tăng giá tích cực. 

Cặp EOS/USD đang có sự điều chỉnh trong ngày hôm nay, nhưng nếu các chú bò có thể vượt qua và duy trì trên mức 9 USD, nó sẽ cho thấy thoái lui đã kết thúc. Chúng tôi sẽ khuyến nghị một vị thế dài hạn, sau khi giá phá vỡ ra khỏi đường EMA 20 ngày và đường xu hướng giảm.

Về mặt tiêu cực, nếu những con gấu phá vỡ dưới 9 USD, thì rất có thể nó sẽ tiếp tục rơi xuống ngưỡng 8 USD – 6 USD. Bức tranh này chúng ta có thể sẽ thấy rõ ràng hơn trong vài ngày tới.

LTC/USD

Litecoin trông 2 ngày qua là khá yếu ớt. Cả hai đường trung bình động đều dốc xuống, sự phục hồi từ mức 90 USD vào ngày 14/6 thậm chí không đạt được mức phá vỡ tại 107 USD, mặc dù chỉ số RSI đang nằm trong vùng bán sâu. Điều này cho thấy các nhà đầu tư vẫn không muốn tham gia. 

Xu hướng giảm sẽ tiếp tục khi đồng tiền số này phá vỡ dưới 90 USD, những cú lao dốc tiếp theo được dự đoán có thể sẽ là 84 USD và 75 USD.

Sự phục hồi sẽ trở lại khi nó phá vỡ và duy trì trên 107 USD. Cho đến lúc đó, tất cả các mặt trận có thể sẽ được bán.

XLM/USD

Stellar nằm từ mức trên 0.2 USD vào ngày 14/6, nhưng ở các mức cao hơn vẫn đang chịu áp lực bán. Điều này cho thấy đồng tiền số này vẫn chưa tỉnh hẳn sau một giấc ngủ khá sâu. 

Nếu những con bò kiểm soát được mức giảm tiếp theo trên mức 0.2 USD và bật mạnh lên từ đây. Nếu điều này xảy ra chúng tôi có thể sẽ khuyến nghị một vị thế mua dài hạn.

Về mặt tiêu cực, nếu giá suy giảm dưới 0.2 USD, khả năng test lại 0.844 USD là khá cao.

IOTA/USD

Sự thoái lui từ mức thấp trong ngày 14 tháng 6 là ngắn ngủi vì nó không thể vượt lên trên mức 1.33 USD, vùng hỗ trợ trước đó sẽ đóng vai trò như một ngưỡng kháng cự. IOTA sẽ giảm xuống mức 0.9150 USD nếu nó không thể duy trì trên 1.22 USD. 

Chúng tôi dự đoán lực mua sẽ trở lại khi giá xuống gần mốc 0.9150 USD. Đến lúc đó, chỉ báo RSI cũng sẽ nằm trng vùng vượt bán, điều này sẽ tạo ra một kháng cự.

Nếu các chú bò không thể giữ được mức 0.91 USD, cặp IOTA/USD có thể sẽ giảm xuống mức 0.66 USD. Do đó, chúng tôi sẽ chờ đợi đáy hình thành trước khi có những đề xuất khác.

Cần lưu ý:

Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Phân tích giá 23/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Vẫn chưa tìm thấy dấu hiệu khả quan nào cho sự phục hồi. Downtrend vẫn còn đang chiếm ưu thế và gấu đang đe dọa một số vùng hỗ trợ quan trọng. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (23/6), cùng xem các thiết lập sẽ như thế nào nhé.

Phân tích giá 14/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin trong 2 ngày qua tiếp tục giảm về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 6.075 USD. Đã có nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích dự đoán giá bitcoin sẽ tiếp tục sụt giảm ở những mức thấp hơn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ quan điểm riêng của mình.

Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin đang cố gắng vực dậy từ mức thấp nhất trong 3 ngày qua, nó có kháng cự chính tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay đây trên đường này ở mức 7.011 USD. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên, thì mức giá sẽ được thử thách

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

Phân tích giá 9/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Đây có phải là thời điểm tốt để tham gia? Cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (9/6), cùng xem các thiết lập, đề xuất sẽ như thế nào nhé. BTC/USD Đường EMA 20 ngày đang chứng tỏ là một kháng cự lớn đối với Bitcoin.Hôm nay, giá đã giảm

Phân tích giá 19/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Trong ba ngày qua, Bitcoin đã giao dịch bên trong phạm vi khoảng từ 6.350 USD – 6.500 USD. Giá bitcoin hôm nay (19/6) đã được củng cố trở lại tại ngưỡng 6.700 USD, nó đang cố gắng để có thể thoát ra khỏi phạm vi hẹp.

Phân tích giá 28/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, TRX

Giá bitcoin trong những ngày qua là tương đối yếu. Mặc dù Bitcoin đã duy trì trên mức 6.075 USD trong hai ngày qua, nhưng nó cũng đã không thể lấy lại đà phục hồi trước đó và không thể đảm bảo mức tăng mạnh tại ngưỡng hỗ trợ quan trọng này. Phạm vi

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

Hướng dẫn cách đổi số điện thoại Viber không mất dữ liệu

Đây là tính năng mới được ứng dụng chat miễn phí này cập nhật cách đây không lâu, giúp người dùng có thể thay đổi số điện thoại của tài khoản Viber hiện tại mà vẫn giữ nguyên dữ liệu, các nhóm chat và thông tin cá nhân

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

Hướng dẫn cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB

Qua phần 1, mình đã hướng dẫn các bạn cách Cách nâng cấp lên Windows 10 trực tiếp trên trang chủ của microsoft. Tiếp theo, là cách nâng cấp lên Windows 10 từ USB.

Hướng dẫn tải và cài đặt TikTok trên PC

Thế giới mạng xã hội hiện nay có rất nhiều thương hiệu để người trẻ tuổi chọn lựa và thể hiện tài năng cũng như nhan sắc của bản thân mình, nếu đã tìm một nơi như vậy thì bạn không thể nào bỏ qua được TikTok. Vậy phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Mẫu xe đột phá về công nghệ

Suzuki Swift đã và vẫn là lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc Hatchback hạng B tại Việt Nam nhờ hàng loạt ưu điểm đáng giá. Tiếp tục kế thừa những tinh hoa của thế hệ cũ, Suzuki đã mang chiếc Swift lên một tầm cao mới khi

So sánh Honda CR-V 5+2 và Mazda CX-5: Lựa chọn nào phù hợp với bạn?

Câu hỏi trên có lẽ cần nhiều năm bán hàng để khẳng định. Và khi trong phân khúc compact SUV ngày càng phát triển thì cả hai mẫu xe gia đình tiêu biểu trên đều xứng đáng được lựa chọn.

Đánh giá Samsung Galaxy Z Flip3 5G sau trải nghiệm thực tế

Cùng là smartphone màn hình gập nhưng Galaxy Z Flip3 5G sở hữu thiết kế nhỏ gọn hơn, giá rẻ chỉ bằng 1/2 so với Galaxy Z Fold3 5G. Điều này khiến không ít bạn băn khoăn không biết có nên mua mẫu điện thoại này hay