Phân tích giá 28/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, TRX

Một số đề xuất đã có sự điều chỉnh mới. Hãy cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (28/6). 

Phân tích giá 28/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, TRX

BTC/USD

Giá bitcoin trong những ngày qua là tương đối yếu. Mặc dù Bitcoin đã duy trì trên mức 6.075 USD trong hai ngày qua, nhưng nó cũng đã không thể lấy lại đà phục hồi trước đó và không thể đảm bảo mức tăng mạnh tại ngưỡng hỗ trợ quan trọng này. Phạm vi giao dịch trong 2 ngày qua cũng vô cùng hẹp, điều này cho thấy các nhà đầu tư vẫn còn đang đứng ngoài lề, chưa sẵn sằng tham gia dù là ở ngưỡng 6.100 USD này.

Trong thời gian tới, nếu các chú bò vẫn không thể lấy lại đà phục hồi, thì những con gấu sẽ cố gắng để break dưới ngưỡng 6.000 USD một lần nữa, nếu thành công nó sẽ tiếp tục công phá thêm tại 5.450 USD và 5.000 USD. 

Do đó, những con bò cần giữ vững trên ngưỡng 6.075 USD này để tránh quay trở lại đường xu hướng giảm và mau chóng lấy lại đà phục hồi, một breakout lên trên đường EMA 20 ngày, sẽ giúp xác nhận đà tăng trưởng mới.

Sự phân tán thuận trên chỉ báo RSI cũng hướng đến một đợt hồi phục. Tuy nhiên, các nhà đầu tư cũng không nên thực hiện các thiết lập vị thế trên đây, trừ khi sự phục hồi đã được xác nhận rõ ràng.

Chúng tôi đề xuất các vị thế mua ở mức 6.900 USD với stoploss là các mức thấp gần đầy. Các target phía trước sẽ là 7.700 USD và 8.500 USD.

Vì tính rủi ro ở thời điểm này là khá cao, do đó chúng tôi khuyến nghị chỉ nên phân bổ tối đa khoảng 40%.

ETH/USD

Ethereum hiện đã bị phá vỡ dưới ngưỡng hỗ trợ 450 USD.Hiện tại, rất có thể nó có thể trượt đến ngưỡng hỗ trợ tiếp theo ở mức 358 USD. 

Cặp ETH/USD sẽ có dấu hiệu thay đổi trong xu hướng nếu nó phá vỡ và đóng cửa trên đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày.

Chúng tôi khuyến nghị bạn nên đợi ít nhất hai lần đóng cửa trên đường EMA 20 ngày, trước khi thử bất kỳ vị thế mau bán nào. Mức kháng cự phía trên ở mức tăng sẽ là 550 USD và 628 USD.

XRP/USD

Ripple đang phải vật lộn để có thể duy trì trên mức hỗ trợ quan trọng ở mức 0.45351 USD, một breakdown dưới mức này có nguy cơ trượt xuống ngưỡng 0.24 USD. 

Bất kỳ nỗ lực pullback nào từ các mức hiện tại sẽ phải đối mặt với một ngưỡng kháng cự mạnh tại đường EMA 20 ngày, đường xu hướng giảm 1 và tại mức 0.56270 USD.

Chúng tôi khuyến nghị bạn nên đợi giá đóng cửa trên 0.56270 USD, trước khi có thể bắt đầu bất kỳ vị thế mua bán nào khác. Ripple có một target ở mức 0.70 USD cần phải hoàn thành. Cặp XRP/USD sẽ có đà tăng trưởng mới nếu nó bứt phá ra khỏi đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần.

BCH/USD

Bitcoin Cash đã phá vỡ và đóng cửa dưới ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 736 USD vào ngày 26 tháng 6. Nếu các chú bò đực không thể bảo vệ mức 683 USD, nó có thể trượt tới ngưỡng hỗ trợ tiếp theo tại mức 619 USD. 

Bất kỳ nỗ lực pullback nào cũng sẽ phải đối mặt với một ngưỡng kháng cự mạnh tại 736 USD và tại đường xu hướng giảm. Một khi giá đóng cửa trên 800 USD sẽ giúp làm tăng xác suất của một cuộc rally lên 934 USD và cao hơn là 1200 USD.

Trong quá khứ, đường EMA 20 ngày đã chứng minh là một ngưỡng kháng cự khá mạnh, do đó chúng tôi sẽ đợi cho đến khi cặp BCH/USD có được sự breakout ra khỏi đường EMA 20 ngày, trước khi có thể đề xuất vị thế mua bán dài hạn khác.

EOS/USD

Chúng tôi dự đoán EOS sẽ trượt tới 5.96 USD một khi nó bị phá vỡ dưới mức thấp nhất của ngày 24 tháng 6 ở mức 6.89 USD.Hiện tại, các chú bò đực đang cố gắng thực hiện một đợt pullback, nhưng nó sẽ phải đối mặt với lực bán ra tại đường xu hướng giảm 2. 

Nếu các chú bò thành công trong việc duy trì trên đường xu hướng giảm 2, thì khả năng pullback lên 10.33 USD là có thể xảy ra.

Sau khi xem xét các kháng cự phía trên, chúng tôi sẽ đợi cặp EOS/USD thoát ra khỏi đường xu hướng giảm, trước khi bắt đầu bất kỳ vị thế mua bán nào khác.

LTC/USD

Các con bò đã cố gắng giữ vững mức 75 USD trong ba ngày qua.RSI đang nằm trong vùng vượt bán,do đó chúng tôi cho rằng Litecoin sẽ quay trở lại đường xu hướng giảm. 

Nếu các chú bò thành công trong việc thoát ra khỏi đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày thì khả năng pullback về mức 107 USD có khả năng sẽ xảy ra.

Nếu cặp LTC/USD không thoát ra khỏi đường xu hướng giảm, thì xác suất của một breakdown quay đầu về phía ngưỡng hỗ trợ tiếp theo tại mức 67 USD là khá cao.

Chúng tôi sẽ chờ đợi thiết lập mua được hình thành, trước khi có đề xuất nào khác.

XLM/USD

Những con gấu đang gây áp lực lên Stellar. Vào ngày 26/6 gấu đã thành công trong việc đóng cửa dưới 0.184 USD. Tuy nhiên khi giá đang ở các mức thấp, vẫn không thể tìm thấy lực mua nào đáng kể, điều này cho thấy các nhà đầu tư vẫn còn đang đứng ngoài lề. 

Nếu những chú bò thất bại trong việc lấy lại đà phục hồi và không thể bứt phá ra khỏi đường EMA trong 20 ngày, thì cặp XLM/USD sẽ break dưới 0.184 USD và trượt xuống ngưỡng hỗ trợ tiếp theo tại 0.138 USD.

Chúng tôi kỳ vọng trong một vài ngày tới, đồng tiền số này sẽ có được breakout để có thể thoát ra khỏi đường EMA 20 ngày.

IOTA/USD

IOTA đang giao dịch gần ngưỡng hỗ trợ quan trọng 0.9150 USD.Những con gấu đang cố gắng giới hạn tất cả các pullbacks gần mức 1.07 USD. 

Một breakdown dưới 0.9150 USD có thể sẽ khiến cặp IOTA/USD trượt xuống ngưỡng hỗ trợ tiếp theo tại 0.666 USD.

Dấu hiệu đầu tiên của đà tăng trưởng mới sẽ là khi các chú bò có được sự breakout ra khỏi đường EMA 20 ngày và đường xu hướng giảm.

Chúng tôi sẽ chờ đợi thiết lập mua mới được hình thành, trước khi có những đề xuất khác.

TRX/USD

Tron đang rất vất vả để có thể duy trì được trên ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 0.037380 USD, bất kỳ nỗ lực pullback nào cũng đều bị gấu bán ra.Điều này làm tăng khả năng giảm xuống mức hỗ trợ chính tiếp theo ở mức 0.023820 USD. 

Bất kỳ nỗ lực pullback nào cũng sẽ phải đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường EMA 20 ngày và tại đường xu hướng giảm.Cặp TRX/USD sẽ trở nên tích cực sau khi nó thoát ra khỏi đường SMA 50 ngày.

Sự phân tán thuận trên RSI đang là tín hiệu tích cực. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chờ đợi thiết lập mua mới được hình thành, trước khi có thể đề xuất các vị thế dài hạn.

Cần lưu ý:

Bài phân tích này dựa trên quan điểm cá nhân của tác giả, Blogtienao không khuyến khích làm theo, bạn có thể kham khảo nó. Mọi giao dịch có thể sẽ gặp rủi ro, vì vậy bạn cần tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định đầu tư.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Phân tích giá 26/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, Tron

Những con gấu đã thành công trong việc break dưới ngưỡng 6.000 USD vào ngày 24/6, tuy nhiên nó đã không thể duy trì được lâu. Vì giá bitcoin đã nhanh chóng tăng trở lại từ mức thấp nhất và đóng cửa trên mức 6.075 USD.

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Phân tích giá 14/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin trong 2 ngày qua tiếp tục giảm về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 6.075 USD. Đã có nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích dự đoán giá bitcoin sẽ tiếp tục sụt giảm ở những mức thấp hơn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ quan điểm riêng của mình.

Phân tích giá 19/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Trong ba ngày qua, Bitcoin đã giao dịch bên trong phạm vi khoảng từ 6.350 USD – 6.500 USD. Giá bitcoin hôm nay (19/6) đã được củng cố trở lại tại ngưỡng 6.700 USD, nó đang cố gắng để có thể thoát ra khỏi phạm vi hẹp.

Phân tích giá 14/7: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA, TRON

Chúng tôi đã dự đoán Bitcoin sẽ tìm kiếm vùng hỗ trợ xung quanh gần ngưỡng 6.250 USD, nhưng nó đã sụt giảm xuống mức 6.120 USD vào ngày 12/7. Điều này làm vô hiệu kỳ vọng của chúng tôi về một mô hình vai đầu vai ngược. Tuy nhiên, nếu các chú bò đực

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

Phân tích giá 9/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Đây có phải là thời điểm tốt để tham gia? Cùng Blogtienao đến với bài phân tích giá hôm nay (9/6), cùng xem các thiết lập, đề xuất sẽ như thế nào nhé. BTC/USD Đường EMA 20 ngày đang chứng tỏ là một kháng cự lớn đối với Bitcoin.Hôm nay, giá đã giảm

Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin đang cố gắng vực dậy từ mức thấp nhất trong 3 ngày qua, nó có kháng cự chính tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay đây trên đường này ở mức 7.011 USD. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên, thì mức giá sẽ được thử thách

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Kiểm tra xem ai đang câu trộm wifi nhà bạn bằng iPhone

Việc Wifi nhà mình bị kẻ khác sử dụng mà không xin phép là vô cùng khó chịu. Vậy làm cách nào để xem ai đang xài trộm wifi nhà bạn? Mình sẽ hướng...

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.