Màu xanh hy vọng đã trở lại với Bitcoin, Ethereum và thị trường tiền điện tử

Thị trường tiền điện tử vẫn tiếp tục hồi trong hôm nay (19/06), tăng đột biến 13 tỷ USD trong vòng một giờ sau cả một tuần ảm đạm.

Màu xanh hy vọng đã trở lại với Bitcoin, Ethereum và thị trường tiền điện tử

Bitcoin (BTC) đang được giao dịch với giá khoảng $ 6,749 tăng gần 5 phần trăm trong 24 giờ trong thời gian viết bài.

Ethereum (ETH) cũng đang tăng một cách ‘phi mã’, tăng gần 9% trong vòng 24 giờ và đang được giao dịch quanh mức $530.

Trong số 10 đồng ‘top’ trên Coinmarketcap, TRON là có mức tăng trưởng ‘khủng’ nhất, tăng hơn 16,5% trong vòng 24 giờ và đang được giao dịch với giá khoảng 0,05 đô la trong thời gian viết bài. Lý do cho sự tăng giá một cách ‘đột tử’ có thể là do tin tức tuần trước cho rằng người sáng lập TRON, Justin Sun đã mua lại dịch vụ phát trực tuyến BitTorrent với mức giá không tiết lộ.

Những người an em lạc loài duy nhất chìm trong ‘vùng máu’ của top 50 chính là Tether, giảm 0,26% trong 24 giờ và Binance Coin giảm hơn 2% trong vòng 24 giờ và đang được giao dịch quanh mức 16,62 USD tại thời điểm viết. Việc Tether lao dốc có thể là do các báo cáo gần đây về kết nối của đồng tiền này với việc thao túng giá của Bitcoin vào năm ngoái.

Tổng giá trị vốn hóa thị trường đang vào mức khoảng 288 tỷ USD tính tại thời điểm viết, tăng khá nhiều so với mức thấp nhất trong tháng này là 264 tỷ USD vào ngày 13 tháng 6.

Thị trường tăng một cách bất ngờ sau khi Ngân hàng Thanh toán Quốc tế (BIS) đã viết trong một báo cáo rằng tiền điện tử đủ khả năng để có thể mở rộng như tiền pháp định. Đáp lại phát ngôn của BIS, CIO của Quỹ tiền tệ kỹ thuật số Altana Alistair Milne đã tweet:

Quote of the day:

“The Bank of International Settlements saying Bitcoin is bad is like turkeys releasing a research paper about all the reasons Christmas is a terrible idea”

— Alistair Milne (@alistairmilne) 19 tháng 6, 2018

“Câu nói của ngày: Ngân hàng thanh toán quốc tế nói Bitcoin là ‘dỏm’ thì cũng giống như việc một con gà tây phát hành một bài nghiên cứu về tất cả những lý do Giáng sinh là một ý tưởng khủng khiếp.”

Theo CoinTelegraph

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Tổng quan nhanh (7/6): Bitcoin, Ethereum, Binance Coin

Bitcoin đang giao dịch xung quanh trong vùng từ 7.650 USD đến 7.800 USD, tuy đã có sự phục hồi nhẹ nhưng nhìn chung vẫn còn tương đối yếu, một breakout trên 7.800 USD sẽ kích hoạt tín hiệu mua, và khả năng phục hồi trong ngày hôm nay là một dấu

Giá bitcoin hôm nay (20/6): giá bitcoin giằng co không rõ xu hướng

Giá bitcoin hôm nay (20/6) không có nhiều thay đổi so với 24 giờ trước, dù rằng vào lúc 20h24 hôm qua (19/6) giá bitcoin đã tăng lên đến 6.824 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

Tổng quan nhanh thị trường (18/6): Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Binance Coin

Kết thúc một tuần vừa qua dường như khá nhạt nhẽo cho thị trường tiền mã hóa, không có sự tiến triển nào nổi bật. Trong top 30 đồng tiền số hàng đầu phần lớn là suy giảm, các nhà đầu tư đang mòn mỏi đợi chờ một “màu xanh” của hy vọng, nhưng có lẻ

Ontology thêm cặp giao dịch Tether, chuẩn bị ra mắt mainnet – Binance sẽ hỗ trợ các token swap

ONT sẽ nhận thêm tính thanh khoản từ Tether (USDT), đánh dấu dòng chảy tiếp tục của token cố định giá từ Bitcoin cho đến altcoin và các token. Binance đã tăng tốc cho các cặp giá USDT đối với một số tài sản kỹ thuật số mới hot nhất, mang đến cho

Giá Bitcoin hôm nay 4/6: Đầu tuần phấn khởi

Theo cập nhật từ Coindesk, Bitcoin trong 24 giờ qua có lúc đạt được mức cao trên ngưỡng 7.700 USD, ngưỡng cao nhất trong vòng 10 ngày qua. Giá Bitcoin hôm nay (4/6) vào lúc 10h15 sáng nay được giao dịch ở mức 7.696 USD.

Thị trường tăng nhẹ vào cuối tuần, Bitcoin vẫn loanh quanh ở ngưỡng 6.200 USD.

Bitcoin (BTC) chỉ tăng khoảng 1% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức 6.253 USD vào thời điểm báo chí. Tiền điện tử hàng đầu chủ yếu được giao dịch ngang trong phiên hôm nay, giữ mức tăng từ sự phục hồi khiêm tốn của ngày hôm qua.

Khối lượng giao dịch thấp có thể khiến Bitcoin giảm giá trong tuần này

Sự sụt giảm về khối lượng Bitcoin được bổ sung bởi sự gia tăng khối lượng của Tether có thể được quy cho xu hướng của các nhà đầu tư tiền điện tử đã bảo hiểm cho sự rủi ro giá trị danh mục đầu tư của họ với đồng đô la Mỹ. Tuy nhiên, vào đầu ngày

Bitcoin tăng vọt lên vùng 6.600 USD khi thị trường tìm thấy đà tăng

Sáng hôm nay (17/7), giá Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash và EOS tăng vọt từ 4 đến 9%, với EOS ghi nhận mức tăng lớn nhất trong số các đồng coin lớn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tìm tai nghe AirPod bị thất lạc bằng Find My iPhone

Nếu không thuộc các trường hợp kể trên, bạn có thể xác định vị trí AirPod bằng Find My iPhone. Nó dành cho mọi thiết bị Apple, không chỉ có iPhone. Bạn có thể dùng trên iPhone hoặc iPad, iPod touch hoặc trên desktop.

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện “Unleashed” ngày 18/10 của Apple trên mọi thiết bị

Do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, sự kiện 'Unleashed' của Apple sẽ chỉ được tổ chức trực tuyến.

Hướng dẫn cách chọn cấu hình máy tối ưu để dựng video

Các bạn lưu ý là cấu hình trên chỉ để tham khảo thôi, vì tuỳ theo tính chất công việc, chi phí mà bạn sẽ tuỳ biến cấu hình cho phù hợp với mình nhất.

Hướng dẫn luộc gà cúng ngày tết chuẩn cách

Giao thừa là thời khắc vô cùng thiêng liêng, là khoảnh khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Vì thế mọi gia đình đều phải chuẩn bị mâm lễ cúng bái thần linh, tổ tiên phù hộ cho năm mới bình an và may mắn. Và trong mâm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.