Tổng quan nhanh thị trường (18/6): Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Binance Coin

Kết thúc một tuần vừa qua dường như khá nhạt nhẽo cho thị trường tiền mã hóa, không có sự tiến triển nào nổi bật. Trong top 30 đồng tiền số hàng đầu phần lớn là suy giảm, các nhà đầu tư đang mòn mỏi đợi chờ một “màu xanh” của hy vọng. 

Tổng quan nhanh thị trường (18/6): Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Binance Coin

Kết thúc một tuần vừa qua dường như khá nhạt nhẽo cho thị trường tiền mã hóa, không có sự tiến triển nào nổi bật. Trong top 30 đồng tiền số hàng đầu phần lớn là suy giảm, các nhà đầu tư đang mòn mỏi đợi chờ một “màu xanh” của hy vọng, nhưng có lẻ điều này là quá xa vời ở thời điểm này.

Nguồn Coin360

Các đồng tiền số nhìn chung là đã thất bại trong việc lấy lại đà phục hồi của mình, trong đó ethereum lơ lửng xung quanh mốc 500 USD, litecoin cũng ko khả quan hơn khi mà đồng tiền số này vẫn dậm chân tại chỗ xung quanh ở mức 95 USD, và người anh cả Bitcoin có vẻ như đã ngủ quên ở mức 6.500 USD khá lâu.

Bitcoin

Bitcoin đang nằm trong xu hướng giảm ngắn hạn, nó đang giao dịch ngay tại ngưỡng hỗ trợ ngắn hạn gần 6.500 USD, và gần chạm mức thấp nhất của tháng tư. Vùng hỗ trợ dài hạn rất quan trọng sẽ là gần 5.850 USD, giá bitcoin trong tuần qua vẫn còn tương đối yếu, các chỉ số động lượng ngắn hạn cho thấy nó đang bị bán vượt mức và điều này sẽ là một thách thức có thể sẽ khiến xu hướng giảm sẽ còn kéo dài thêm. 

Nếu Bitcoin không có sự phục hồi nào trong vài ngày tới, thì các mức thấp đáy có thể sẽ được test lại và phạm vi ràng buộc dưới cùng ở mức 6.075 USD sẽ bị phá vỡ.

Ethereum

Giống như bitcoin, các chỉ số động lượng ngắn hạn cho thấy nó đang bị bán vượt mức. Nhưng Ethereum đã không rời khỏi vùng lân cận của hỗ trợ/kháng cự tại 500 USD, vẫn còn quá sớm để nói xu hướng giảm ngắn hạn sẽ sớm kết thúc, và tín hiệu xu hướng ngắn hạn vẫn là bán. 

Các kháng cự mạnh tiếp theo sẽ nằm ở 555 USD và 575 USD, trong khi đó hỗ trợ được tìm thấy ở mức 450 USD, 400 USD và cuối cùng là 380 USD.

Litecoin

Sự phân kỳ giữa các đồng tiền số ở hai thái cực mạnh và yếu thậm chí đã rõ rệt hơn trong tuần trước, như Litecoin, Dash và Monero đã bị bỏ lại phía sau khá xa. Trong đó Litecoin đã bị mắc kẹt dưới mốc 100 USD sau đợt bán tháo vừa rồi, và cho đến thời điểm hiện tại nó vẫn chưa thể ngóc đầu lên trên mức 95 USD. 

Hỗ trợ bây giờ được tìm thấy ở mức 90 USD, và khả năng cao là đồng tiền số này sẽ tiếp tục suy giảm trong những ngày tới vì xu hướng giảm ngắn hạn vẫn còn chiếm ưu thế.

Binance Coin

Khác với ba người anh em trên, Binance Coin vẫn tương đối lạc quan trong bối cảnh thị trường suy giảm hiện tại. Đồng tiền số này đã duy trì được mức ổn định trong vài tuần qua, sự ổn định này rất đáng khích lệ, và nó đang ở gần mức cao nhất trong tháng với mức tăng ngày hôm nay ở mức 17,08 USD. 

Binance Coin đang có cơ hội tốt để tiếp tục xu hướng tăng của mình, ngay cả khi một đợt bán tháo khác xảy ra có thể gây biến động trở lại.

Tổng vốn hóa thị trường tiền mã hóa hiện tại đang ở mức 275 tỷ USD, tức giảm hơn 67% nếu so với mức vốn hóa cao nhất từng được ghi nhận ở mức 835 tỷ USD.

Tổng vốn hóa thị trường tiền mã hóa

Các dự đoán về giá bitcoin

Trong một bảng phân tích chi tiết giao dịch được phát hành vào hôm 13/6, Fundstrat Global Advisors kết luận rằng – do thiếu sự hỗ trợ – BTC/USD có thể chạm mức thấp 6.900 USD của tháng 2 trước khi hồi phục và sau đó giảm sâu hơn ở đâu đó trong khoảng từ 5.000 USD đến 5.500 USD. Về dài hạn, giá có thể giảm sâu hơn nữa về phía đáy của những năm trước (từ năm 2016 trở lại đây). Điều này có nghĩa là Bitcoin có thể sẽ giảm xuống mức khoảng 3.200 USD.

Tim Draper – một tỷ phú về đầu tư mạo hiểm và cũng là người luôn có quan điểm ủng hộ Bitcoin cùng tiền điện tử, đã dự đoán lại về khả năng mức giá Bitcoin có thể chạm đến trong những năm tới. Ông tin rằng Bitcoin sẽ “vọt lên” mức 250,000 USD và vốn hóa thị trường sẽ đạt 10 nghìn tỷ USD vào năm 2022.

Phillip Nunn – Giám đốc điều hành của The Blackmore Group và Wealth Chain Group, tổ chức đầu tư công nghệ tài chính với số vốn lên đến 40 triệu USD, nổi tiếng với chiến lược đầu tư “bằng chứng tương lai”, đã từng dự đoán giá Bitcoin sẽ đạt 60.000 USD trong năm 2018, và hôm nay ông lại một lần khẳng định dự đoán đó.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Tổng quan nhanh (7/6): Bitcoin, Ethereum, Binance Coin

Bitcoin đang giao dịch xung quanh trong vùng từ 7.650 USD đến 7.800 USD, tuy đã có sự phục hồi nhẹ nhưng nhìn chung vẫn còn tương đối yếu, một breakout trên 7.800 USD sẽ kích hoạt tín hiệu mua, và khả năng phục hồi trong ngày hôm nay là một dấu

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (18/6)

Blockchain EOS vừa mới ra mắt đã tiếp tục hoạt động vào rạng sáng ngày hôm nay 18/6, sau khi phải ‘tạm dừng’ do các sự cố kỹ thuật vào ngày 16/6, theo Eosnetworkmonitor…

Tổng quan nhanh thị trường (22/6): Bitcoin và các Altcoin đồng loạt chìm sâu

Hôm nay (22/6), thị trường tiền mã hóa đã đồng loạt phủ đầy sắc đỏ trở lại, không những thế theo ghi nhận giá của các đồng tiền số còn đột ngột giảm rất sâu chỉ trong vòng vài giờ qua. Dạo một vòng Coin360 ta cũng có thể thấy, sự suy giảm ít nhất

Màu xanh hy vọng đã trở lại với Bitcoin, Ethereum và thị trường tiền điện tử

Trong số 10 đồng ‘top’ trên Coinmarketcap, TRON là có mức tăng trưởng ‘khủng’ nhất, tăng hơn 16,5% trong vòng 24 giờ và đang được giao dịch với giá khoảng 0,05 đô la trong thời gian viết bài. Lý do cho sự tăng giá một cách ‘đột tử’ có thể là do tin

Phân tích giá 19/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Trong ba ngày qua, Bitcoin đã giao dịch bên trong phạm vi khoảng từ 6.350 USD – 6.500 USD. Giá bitcoin hôm nay (19/6) đã được củng cố trở lại tại ngưỡng 6.700 USD, nó đang cố gắng để có thể thoát ra khỏi phạm vi hẹp.

Tổng quan nhanh thị trường (10/6): Bitcoin rớt đáy, thị trường nhuộm đỏ

Trái với những dự đoán và sự kỳ vọng từ các nhà phân tích và nhà đầu tư rằng thị trường tiền mã hóa sẽ được củng cố trở lại trong tháng 6 này. Hôm nay (10/6) giá bitcoin và các altcoin đồng loạt sụt giảm nghiêm trọng, dạo qua một vòng coin360 ta có

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin đang cố gắng vực dậy từ mức thấp nhất trong 3 ngày qua, nó có kháng cự chính tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay đây trên đường này ở mức 7.011 USD. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên, thì mức giá sẽ được thử thách

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A7: màn hình siêu rộng, “bom tấn giải trí” đáng mua trong phân khúc

Samsung Galaxy Tab A7 là chiếc máy tính bảng vừa được Samsung cho ra mắt vừa qua, máy nổi bật với thiết kế cao cấp & sang trọng, màn hình lớn siêu nét và cấu hình mạnh không kém gì những chiếc máy tính bảng đang

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay