Tổng quan nhanh thị trường (22/6): Bitcoin và các Altcoin đồng loạt chìm sâu

Thị trường tiền mã hóa đã đồng loạt phủ đầy sắc đỏ trở lại, không những thế theo ghi nhận giá của các đồng tiền số còn đột ngột giảm rất sâu chỉ trong vòng vài giờ qua. 

Tổng quan nhanh thị trường (22/6): Bitcoin và các Altcoin đồng loạt chìm sâu

Hôm nay (22/6), thị trường tiền mã hóa đã đồng loạt phủ đầy sắc đỏ trở lại, không những thế theo ghi nhận giá của các đồng tiền số còn đột ngột giảm rất sâu chỉ trong vòng vài giờ qua. Dạo một vòng Coin360 ta cũng có thể thấy, sự suy giảm ít nhất là 5% trở lên.

Tổng quan thị trường tiền điện tử – Nguồn Coin360

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã giảm xuống còn dưới 268 tỷ USD vào thời điểm viết bài này, nó đã “bốc hơi” 16 tỷ USD chỉ trong ngày hôm nay.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử

Bitcoin

Theo ghi nhận vào lúc 8 giờ tối (22/6), Bitcoin được giao dịch ở mức 6.339 USD, giảm 7.2% so với 24 giờ trước. Điều này được xem như là dấu hiệu của một cuộc rally đảo chiều kéo dài ba ngày, mà giá của bitcoin đã phục hồi lên tới 6.792 USD vào ngày 19/6, sau đó quay đầu ngược trở lại và lao thẳng xuống dốc như hiện tại.

Biểu đồ giá Bitcoin

Như trong bài phân tích trước mà Blogtienao đã đưa tin. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự chính tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày, thì mức giá sẽ được thử thách test lại mức thấp trong ngày 13/6 ở mức 6.277 USD là có thể xảy ra.

Ethereum

Tương tự như Bitcoin, Ethereum cũng đang bị ảnh hưởng khá nặng, giá đã suy giảm hơn 8.2% so với 24 giờ qua xuống còn dưới 487 USD. Đồng tiền số lớn thứ hai này đã rất cố gắng để lấy lại đà phục hồi trong ngày 18/6 đến 21/6, để đòi lại phạm vi giao dịch 520 USD đến 540 USD của mình.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay (22/6), mọi sự cố gắng đã sụp đổ, khi mà giá một lần nữa lúng xuống dưới mốc 500 USD.

Biểu đồ giá Ethereum

Một số nhận định của các nhà phân tích cho rằng, giá Ethereum sẽ không dừng lại tại đây, mà rất có thể nó sẽ còn chìm sâu xuống tận ngưỡng đáy 400 USD.

Theo cập nhật mới nhất từ CoinmarketCap, trong top 10 đồng coin hàng đầu, các Altcoin mức suy giảm ít nhất là trên 8%, trong đó có nhiều đồng coin có mức suy giảm trên 10%, như EOS có mức suy giảm mạnh nhất là 16% còn 8.66 USD, Litecoin giảm 12.55% xuống còn 84.56 USD, Bitcoin Cash giảm 13.56% xuống 757 USD và nhẹ nhất trong các altcoin là Ripple với mức suy giảm 8% xuống còn 0.491 USD.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Tổng quan nhanh thị trường (10/6): Bitcoin rớt đáy, thị trường nhuộm đỏ

Trái với những dự đoán và sự kỳ vọng từ các nhà phân tích và nhà đầu tư rằng thị trường tiền mã hóa sẽ được củng cố trở lại trong tháng 6 này. Hôm nay (10/6) giá bitcoin và các altcoin đồng loạt sụt giảm nghiêm trọng, dạo qua một vòng coin360 ta có

Tổng quan nhanh (13/6): Bitcoin chạm mức thấp nhất trong vòng 4 tháng qua

Giá bitcoin đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ ngày 6/2 vào ngày hôm nay (13/6) ghi nhận được ở mức 6.371 USD (theo cập nhật từ sàn Bitfinex), trong một cú trượt gần mức thấp trong năm của bitcoin. Hiện tại, một cuộc đấu tranh vẫn đang tiếp tục nổ

HOT: Giá Bitcoin trượt xuống mức 7,861 USD khi thị trường test mức hỗ trợ chính

Bitcoin đã giao dịch trong cả ngày thứ Hai trên mức 8,100 đô la, mức này được nắm giữ cho đến tận 0:54. Trong khoảng 20 phút – BTC/USD giảm đột ngột xuống dưới 8,000 USD. Giá Bitcoin tiếp tục giảm từ đó, cuối cùng giảm xuống đến $7,861 trên

Giá Bitcoin giảm mạnh xuống vùng 6.700 USD, những con gấu đang ‘gào thét’.

Các thị trường tiền điện tử đã chứng kiến một đợt giảm giá mạnh vào cuối tuần và kéo dài đến sáng hôm nay. Vào đầu giờ sáng hôm nay, ngưỡng hỗ trợ cho Bitcoin đột ngột bốc hơi và nó đã nhanh chóng giảm xuống mức 6.630 USD trước khi trải qua một đợt

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (29/6)

Vào sáng hôm nay, Bitcoin bất ngờ quay đầu giảm mạnh về khu vực 5.800 USD, đồng thời kéo theo các altcoin và token giảm mạnh…

Trùng hợp? Bitcoin giảm xuống dưới $6,000 cùng lúc với ngày đáo hạn hợp đồng tương lai CME

Tính luôn cả lần sụt giá mạnh hồi cuối tuần trước thì đây chính là đợt thứ hai Bitcoin giảm xuống sâu hơn ngưỡng $6,000, sau khi đã ngấp nghé con số này trong lần đáy vào tháng 2.

Thị trường tăng nhẹ vào cuối tuần, Bitcoin vẫn loanh quanh ở ngưỡng 6.200 USD.

Bitcoin (BTC) chỉ tăng khoảng 1% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức 6.253 USD vào thời điểm báo chí. Tiền điện tử hàng đầu chủ yếu được giao dịch ngang trong phiên hôm nay, giữ mức tăng từ sự phục hồi khiêm tốn của ngày hôm qua.

Sự trượt giảm gần đây của Bitcoin là do hợp đồng tương lai hết hạn

Nhìn chung thị trường tiền điện tử đã có sự phục hồi nhẹ trong phiên hôm nay, tổng vốn hóa thị trường tăng khoảng 15 tỷ USD từ mức thấp 271 tỷ USD hôm thứ tư. Sau khi giảm xuống mức thấp 6.263 USD trong tuần này, Bitcoin đã tăng trưởng hơn 7% trong

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.