Tổng quan nhanh thị trường (10/6): Bitcoin rớt đáy, thị trường nhuộm đỏ

Thị trường tiền mã hóa tiếp tục nhuộm đỏ, nhiều đồng tiền số có mức giảm sâu

Tổng quan nhanh thị trường (10/6): Bitcoin rớt đáy, thị trường nhuộm đỏ

Trái với những dự đoán và sự kỳ vọng từ các nhà phân tích và nhà đầu tư rằng thị trường tiền mã hóa sẽ được củng cố trở lại trong tháng 6 này. Hôm nay (10/6) giá bitcoin và các altcoin đồng loạt sụt giảm nghiêm trọng, dạo qua một vòng coin360 ta có thể thấy thị trường đang nhuộm đỏ, nhiều đồng tiền số có mức giảm trung bình trên 5%.

Nguồn Coin360

Bitcoin

Giá bitcoin trong 24 giờ qua, sau khi duy trì ở ngưỡng 7.500 USD – 7.600 USD, thì hôm nay (10/6) ghi nhận vào lúc 7h15 tối theo giờ Việt Nam ở mức dưới 7.240 USD, giảm 4,91% so với 24 giờ trước, và chạm đáy 1 tuần qua.

Biểu đồ giá bitcoin – nguồn Cointelegraph

Những chú bò đực đã thất bại trong việc bảo vệ ngưỡng 7.500 USD, như Blogtienao đã đưa tin trước đó, nếu Bitcoin không thể giữ vững ngưỡng 7.500 USD, thì nó có thể sẽ test lại ngưỡng 7.000 USD một lần nữa. Và có vẻ như khả năng cao bitcoin sẽ rớt xuống đây.

Có hai bước giá mà chúng tôi đã lưu ý trong kỳ phân tích giá trước mà các nhà đầu tư nên cân nhắc tham gia, một là khi giá vượt qua 7.941 USD, hai là khi giá giảm dưới 7.000 USD gần 6.500 USD, để có thể bắt đầu thiết lập các vị thế mua bán dài hạn.

Altcoin

Tương tư như người đàn anh Bitcoin, giá Altcoin cũng suy giảm mạnh.

LitecoinIOTA không nằm ngoài xu hướng giảm chung, giảm giá trị lần lượt 5,31% và 10,52%, trong đó IOTA có mức giảm sâu nhất.

Ethereum sau khi đạt 600 USD đã rơi đáy tuần do suy yếu 5,8% giá trị. Đồng tiền này hiện dừng ở mức giá 570 USD với vốn hóa thị trường đạt 57 tỷ USD.

Ripple sau một tuần biến động đã quay về điểm xuất phát với mức giá 0.62 USD, giảm 6,44% so với 24 giờ trước đó. 

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Tổng quan nhanh thị trường (22/6): Bitcoin và các Altcoin đồng loạt chìm sâu

Hôm nay (22/6), thị trường tiền mã hóa đã đồng loạt phủ đầy sắc đỏ trở lại, không những thế theo ghi nhận giá của các đồng tiền số còn đột ngột giảm rất sâu chỉ trong vòng vài giờ qua. Dạo một vòng Coin360 ta cũng có thể thấy, sự suy giảm ít nhất

Trùng hợp? Bitcoin giảm xuống dưới $6,000 cùng lúc với ngày đáo hạn hợp đồng tương lai CME

Tính luôn cả lần sụt giá mạnh hồi cuối tuần trước thì đây chính là đợt thứ hai Bitcoin giảm xuống sâu hơn ngưỡng $6,000, sau khi đã ngấp nghé con số này trong lần đáy vào tháng 2.

Thị trường tăng nhẹ vào cuối tuần, Bitcoin vẫn loanh quanh ở ngưỡng 6.200 USD.

Bitcoin (BTC) chỉ tăng khoảng 1% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức 6.253 USD vào thời điểm báo chí. Tiền điện tử hàng đầu chủ yếu được giao dịch ngang trong phiên hôm nay, giữ mức tăng từ sự phục hồi khiêm tốn của ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá Bitcoin cuối ngày (8/6): “thở oxy”

Trong 24 giờ qua, giá bitcoin giảm từ ngưỡng 7.700 USD xuống còn 7.550 USD, kết thúc đợt phục hồi ngắn hạn của nó, dập tắt kỳ vọng trở lại mức 8.800 đô la.

Bitcoin tăng gần $600 chỉ trong 3 giờ, sắp quay lại ngưỡng $6,500

Bitcoin trong ngày hôm qua đa phần đã lởn vởn dưới mức $6,000 sau cú giảm mà đã kéo đồng tiền số 1 thế giới về vùng $5,800. Song, đến khoảng 05:15 sáng nay, lưu lượng giao dịch bỗng thình lình tăng trở lại, giúp giá BTC trên các sàn “dựng đứng”,

Bitcoin gặp khó khăn trong việc tạo đà tăng ở ngưỡng 7.700 USD, cuộc đua ngày càng khốc liệt hơn

Giá bitcoin đã thất bại trong việc duy trì đà tăng trên ngưỡng 7.700 USD, nó đang cố gắng vượt qua đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 3 tháng 5 đến nay. Nếu bitcoin không thể phục hồi nhanh chóng lên ngưỡng 7.700 USD, nó có thể sẽ bị “chảy máu” đến

Xu hướng trái ngược: Bitcoin cán mốc $7,700, còn thị trường altcoin thì lại ì ạch

Nếu tình hình hiện tại giữ nguyên, Bitcoin đang đứng trước cơ hội rất lớn để xây dựng đủ thế và lực để tiến lên ngưỡng tâm lý quan trọng $8,000. Nếu mức này được vượt qua thì giá có thể sẽ phục hồi lên $10,000 chỉ trong quãng thời gian ngắn và kéo

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp các lỗi phổ biến nhất trên Youtube

Trong vòng 24h qua, mạng xã hội Youtube dường như đã gặp một sự cố tương đối nghiêm trọng. Tình trạng người dùng không xem được Youtube, không tìm kiếm được video trên Youtube xảy ra khá phổ biến, đồng thời, nhiều

Những phần mềm và chương trình tách lời bài hát ra khỏi nhạc nền

Không phải lúc nào việc tách giọng hát ra khỏi nhạc nền cũng là việc đơn giản vì quá trình này phụ thuộc nhiều yếu tố như nén file, tách hình ảnh stereo, tần số quang phổ... Với những phần mềm và chương trình mà chúng

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Cách tạo dòng trạng thái Facebook với phong cách viết tay siêu đẹp

Gần đây, phong trạo tạo dòng trang thái theo phong cách viết tay trở nên khá phổ biến. Điều này làm cho dòng trạng thái của bạn trở nên độc đáo và bắt mắt hơn thu hút nhiều người xem hơn. Hôm nay, ĐIỆN MÁY XANH sẽ

Cách tạo mật khẩu bảo vệ cho sheet Excel

Ngoài việc tạp mật khẩu cho file Excel, chúng ta có thể tiến hành đặt mật khẩu cho từng sheet trong dữ liệu Excel.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Asus Zenfone Max Plus M1: Thời lượng thực tế chưa ấn tượng so với dung lượng

Asus Zenfone Max Plus M1 là chiếc smartphone có cái tên khá dài, liệu thời lượng sử dụng pin của máy có dài giống như tên của sản phẩm này hay không?

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!