Xu hướng trái ngược: Bitcoin cán mốc $7,700, còn thị trường altcoin thì lại ì ạch

Bitcoin bất ngờ tăng trưởng đến gần 5% trong 24 giờ qua, phục hồi lên ngưỡng $7,700 sau ngày Chủ nhật giao dịch ảm đạm. Lần đi lên không có lí do rõ ràng này có thể xuất phát từ việc nhà đầu tư rút tiền ra khỏi thị trường altcoin và đổ sang đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới.

Xu hướng trái ngược: Bitcoin cán mốc $7,700, còn thị trường altcoin thì lại ì ạch

Mặc dù vậy, Bitcoin chỉ có thể giữ mình ở trên ngưỡng $7,000 được ít lâu trước khi bị đẩy xuống lại khu vực $7,680.

Nếu tình hình hiện tại giữ nguyên, Bitcoin đang đứng trước cơ hội rất lớn để xây dựng đủ thế và lực để tiến lên ngưỡng tâm lý quan trọng $8,000. Nếu mức này được vượt qua thì giá có thể sẽ phục hồi lên $10,000 chỉ trong quãng thời gian ngắn và kéo theo đó cả thị trường altcoin.

Các altcoin xếp sau BTC chỉ ghi nhận mức biến động ít ỏi. Cụ thể, Ethereum hiện đang được giao dịch ở mức $463, gần như không thay đổi so với cách đây 1 ngày. Còn Ripple và Bitcoin Cash cũng đang đạt trạng thái ổn định về giá, lần lượt đạt $0.45 và $812.

Những đồng tiền mà đã thể hiện tốt trong tuần qua giờ đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu sa sút. Stellar Lumens sau cú bứt tốc 8% trong ngày Chủ nhật thì sang đến thứ Hai lại giảm 4%, chỉ còn giao dịch quanh ngưỡng $0.29. Tương tự, Cardano hiện cũng đã cắm đầu giảm về $0.17, nhưng ít ra vẫn còn cao hơn mức giá của 24 giờ trước. Litecoin hiện cũng sụt về $84.

Trong khi đó, NEO cùng với Dash là hai cái tên gây nhiều thất vọng nhất trong top 10 khi tiếp tục quá trình trượt dài về giá trị.

Ethereum Classic thì đang bình ổn quanh mức $16, cùng với đó là VeChain và OmiseGo.

Theo CryptoCoinsNews

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Tổng quan nhanh thị trường (22/6): Bitcoin và các Altcoin đồng loạt chìm sâu

Hôm nay (22/6), thị trường tiền mã hóa đã đồng loạt phủ đầy sắc đỏ trở lại, không những thế theo ghi nhận giá của các đồng tiền số còn đột ngột giảm rất sâu chỉ trong vòng vài giờ qua. Dạo một vòng Coin360 ta cũng có thể thấy, sự suy giảm ít nhất

“Hãy mua trọn 1 Bitcoin đã rồi hẵng đầu tư vào altcoin” – lời khuyên của Charlie Lee

Đó chính xác là những gì mà “cha đẻ” Litecoin Charlie Lee đã làm vào ngày 17/07, khi anh tuyên bố với toàn bộ những người theo dõi mình trên Twitter là nên sở hữu ít nhất 1 BTC trước khi tính chuyện lâu dài với các altcoin khác, dù kể cả với

Giá Bitcoin tăng chóng mặt, các Altcoin cũng không chịu thua kém

Giá Bitcoin đã tăng lên vùng 8.400 USD trong 24 giờ qua, bỏ xa mức 8.300 USD ở mức cao nhất hàng ngày, đưa tổng vốn hóa của thị trường tiền điện tử lên trên 300 tỷ USD.

Tổng quan nhanh thị trường (10/6): Bitcoin rớt đáy, thị trường nhuộm đỏ

Trái với những dự đoán và sự kỳ vọng từ các nhà phân tích và nhà đầu tư rằng thị trường tiền mã hóa sẽ được củng cố trở lại trong tháng 6 này. Hôm nay (10/6) giá bitcoin và các altcoin đồng loạt sụt giảm nghiêm trọng, dạo qua một vòng coin360 ta có

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Liệu Altcoin có bùng nổ trên đà tăng của Bitcoin hay không?

Hiện tại BTC/USD đã phá vỡ mức kháng cự 7,500 đô la và thẳng tiến đến mức kháng cự tiếp theo 7,850 đô la, nếu vượt qua mức kháng cự này BTC/USD chính thức kết thúc đà giảm giá và bắt đầu chu kì tăng giá mới.

Hãy mua Bitcoin trước khi bạn muốn mua bất kỳ đồng Altcoin nào – Charlie Lee

Đó chính xác là những gì mà người sáng tạo Litecoin – Charlie Lee – đã khuyên những người theo dõi ông ấy trên Twitter: Hãy có được ít nhất 1 BTC trước khi mua bất kỳ đồng tiền điện tử nào khác, bao gồm cả LTC.

Tổng quan nhanh (7/6): Bitcoin, Ethereum, Binance Coin

Bitcoin đang giao dịch xung quanh trong vùng từ 7.650 USD đến 7.800 USD, tuy đã có sự phục hồi nhẹ nhưng nhìn chung vẫn còn tương đối yếu, một breakout trên 7.800 USD sẽ kích hoạt tín hiệu mua, và khả năng phục hồi trong ngày hôm nay là một dấu

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này